58

3.8K 69 38
                                    

Jia's POV

Last day na namin sa Boracay and nag-iimpake na kami. Sa private plane pa rin nila Bea kami sasakay pabalik sa Manila.

"Dwende tapos ka na?" sabi ni Bea habang busy sa phone niya.

"Uh huh. Ano ba tinitingnan mo diyan? Pakita naman ohh."-Ako

Lumapit ako sa kanya at kukunin sana ang phone niya pero inilayo niya sa akin.

"Baka may babae ka diyan Beatriz ha?! Nako talaga! Mapapatay ko talaga yan."-Ako

"Wala wala."-Bea

"Ba't di mo ipakita kung anong nandyan?" sabi ko na naka-pout pa.

May tinatago talaga tong Kapreng to eh. Ipapa-ambush ko talaga yang babae niya. Swear.

"Eh kasi wala naman talaga."-Bea

"K. Fine!"-Ako

Tumayo na ako at akmang lalabas ng pinahinto niya ako by back hugging me.

"Oh ito na! Tampo tampo ka pa diyan."-Bea

Pinakita niya sa akin ang mga pictures.

O_______________O

"Where did you get those pics?"-Ako

"Sa ano... sa akin. I captured everything. Busy kayo sa kakaligo niyo kaya pinicture-an na kita." sabi niya sabay kamot sa ulo.

Mga pics ko ito nong nasa beach pa kami. Yung nag two-two piece ako. Kala ko ba busy ito sa pangbabae niya that time.

"You're so hot here." bulong niya.

Gosh. Tukso wag muna ngayon please? Uuwi pa kami sa Manila.

"D-diyan l-lang b-a?"-Ako

Ba't nauutal ako? Gosh. Kahiya naman.

"Why are you stuttering?"-Bea

She bites my ear. Oh nooooo! Napapikit ako. I hold her hair and lumingon ako para halikan siya.

"Mmm."

I dont know kung ako ba ang nagmoan or siya ba. Basta ang alam ko moan yun galing sa kiss.

*knock knock*

Naputol yung kissing session namin ng may kumatok.

"Bea? Jia? Labas na kayo! Uuwi na tayo!"-Mich

"Nice timing! Nice timing!" sabi ni Bea na halatang na-irita.

Tinawanan ko na lang siya. Palagi kasing nabibitin tong Kapreng to eh. Nagroll eyes ito sa akin kaya kiniss ko na lang yung cheek niya.

"May panahon din para diyan Kapre." I said with a wink.

Kinuha na namin mga gamit namin at hinila ko na siya palabas. Naghoholding hands kami kaya mapapatingin talaga ang mga tao at dahil head turner talaga yung girlfriend ko di maiiwasang may magpapacute na mga babae sa kanya kaya i hold her hand tighter.

"I'm all yours dont worry." bulong niya sa akin at kiniss yung ulo ko.

Aba dapat lang! Kung pwedeng lagyan ng "Jia's property" ang mukha niya ginawa ko na para wala ng lumandi pa dito. Ang landi din kasi nitong babaeng to. Pumapatol pa, ngumingiti pa don sa mga malalandi. Grrr!

"Aray!"-Ako

May bumato ng popcorn sa noo ko. Tiningnan ko ng masama si Mich siya lang naman kasi kumakain ng popcorn.

"Para ka kasing baliw diyan. Kumukunot ang noo tas tumataas yung kilay. Tsss."-Mich

"Nakikipag-away lang yan sa sarili niya."-Bea

AlyDen's Daughter (JiBea)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon