Chương 301 - Bàng Quan Phân Thân
Chương 301 - Bàng Quan Phân Thân
- Chúng ta cũng chưa biết nữa, tất cả đều tuỳ theo tình huống mà hành động. Tương lai nếu gặp được Lục Vân, ta sẽ thay cháu gửi lời hỏi thăm đến chàng, như vậy được rồi chứ?
Dao Quang gật đầu đáp:
- Đa tạ dì Ngạo Tuyết, cháu sẽ cầu nguyện chúc phúc cho dì và Lục thúc thúc, cháu tin rằng hai người sẽ mãi mãi được ở bên nhau. Bây giờ cháu phải đi, chúng ta tạm chia tay nhau ở đây, lần sau gặp lại hy vọng thấy dì và Lục thúc thúc ở bên nhau.
Trương Ngạo Tuyết cảm kích cười rồi khẽ dặn dò:
- Hiện tại giới chân tu rất hỗn loạn, cháu nhớ bảo trọng.
Dao Quang đáp:
- Cháu hiểu rõ rồi, dì đừng quá lo lắng, có Nại Hà Châu trong thân thể nên không một ai có khả năng sát tử cháu được. Dì bảo trọng, cháu đi đây.
Dứt lời liền phiêu hốt lăng không và hạ xuống trên thân Bát Bảo, quang hoa chớp loé, cả người lẫn thú đều tan biến vào hư không.
Dõi theo nhân ảnh Dao Quang, Trương Ngạo Tuyết khẽ nói:
- Chúng ta cũng đi thôi.
Dứt lời nàng cùng với Lâm Vân Phong nhẹ nhàng bay đi.
Hai người vừa rời đi, ngay tại cỗ cũ trên mặt đất chợt hiện ra thân ảnh Dao Quang, cậu bé hướng về phía hai người hét lớn:
- Dì Ngạo Tuyết hãy chờ chút, cháu còn có một chuyện quên chưa nói với người.
Nghe tiếng Dao Quang vang lên hai người bèn dừng lại, Trương Ngạo Tuyết cùng Lâm Vân Phong bay vòng lại đáp xuống trước mặt Dao Quang, cười nói:
- Cháu quên mất chuyện gì chưa nói à! Cứ từ từ, không cần gấp đâu.
Hướng về phía hai người, Dao Quang nhắc nhở:
- Thực ra là như thế này, lần trước khi cháu đang trên đường truy sát Huyết giới cao thủ thì đột nhiên gặp một kẻ cực kỳ tà dị. Hắn mặc trên người một bộ thanh hắc bào, không thể nhìn rõ là nam hay nữ, duy nhất có thể nhìn thấy là đôi mắt của hắn ta lấp lánh luồng lam sắc hoả diễm, ẩn hàm trong đó lực xâm hồn thực phách, căn bản không cánh gì chống đỡ. Lần đó nếu không phải có Bát Bảo mang cháu chạy đi thì chắc giờ này cháu đã bị hắn ta khống chế rồi, nếu sau này mà dì có gặp hắn thì nhất thiết phải cẩn trọng. Kẻ này nhãn thần cực kỳ đáng sợ, vừa có khả năng thu hút linh hồn, vừa có thể khống chế tâm trí người khác.
Trương Ngạo Tuyết cùng Lâm Vân Phong thần sắc đại biến, nhân vật này quả thật thần bí và cũng rất đáng sợ. Nhìn vào Dao Quang, Trương Ngạo Tuyết nói:
- Cảm ơn cháu đã nhắc nhở, sau này nếu gặp kẻ đó chúng ta sẽ hết sức cẩn trọng, chúng ta đi chứ?
Dao Quang không nói thêm một lời nào nữa, quay trở lại trên lưng Bát Bảo, chớp mắt đã biến mất ở góc trời.
o0o
Vào lúc bình minh, Lục Vân theo Thiên Hạo đạo trưởng ly khai dãy Thương sơn hướng thẳng tới Lạc Dương. Phi hành trên những đám mây và nhìn chúng trôi vùn vụt lui lại phía sau, Thiên Hạo đạo trưởng bất chợt hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất Giới Truyền Thuyết FULL
AdventureTác giả: Tâm Mộng Vô Ngân Cùng tác giả: [-Thiên Thánh - Diễm Ngộ Chi Lữ - Thất Giới Hậu Truyện-] Thể loại: Tiên Hiệp, Kiếm Hiệp, Huyền Ảo Tình Trạng: FULL -----o0o----- - Nhân loại tức vạn vật linh trưởng, vốn chiếm ưu thế về trí tuệ nhưng vẫn không...