Chương 401 – Huyền Quỷ Chân Nhân
Chương 401 – Huyền Quỷ Chân Nhân
Vô lực hạ tay xuống, cuối cùng Huyền Ngọc chân nhân cũng không hoàn thành được tâm nguyện duy nhất, ông nhìn sư đệ với ánh mắt bi thương:
- Sư đệ, thời gian của ta không còn nhiều, đệ hãy nghe ta nói hết những lời này, rồi lập tức buông tay và rời khỏi Dịch viên. Đệ ngàn vạn lần phải ghi nhớ, Dịch viên hôm nay tuy bị huỷ diệt trong tay Âm Thi quỷ vương và Hắc Ám ma tôn, nhưng đó chỉ là vẻ bề ngoài. Còn có một người đàn bà ẩn mặt đã dùng kế dẫn dụ quỷ vương và ma tôn tới đây, mượn tay bọn chúng huỷ diệt Dịch viên. Đệ nhất định không được quên điểm này... Sau này nếu có cơ hội, đệ nhất định phải tìm ra người đàn bà đó, vì Dịch viên mà báo thù... Nhớ đấy! Đệ đi đi!
Huyền Quỷ chân nhân buồn bã lắc đầu, trả lời kiên định:
- Đệ sẽ không bao giờ quên, cũng không bỏ rơi huynh. Bây giờ đệ sẽ dùng Tá Hồn chi thuật để cứu lấy tính mạng huynh. Sau đó chúng ta cùng nhau li khai, tương lai cũng sẽ cùng nhau báo thù. Sư huynh hãy tin tưởng ở đệ, chúng ta nhất định sẽ làm được.
Dứt lời, Huyền Quỷ chân nhân cất tay điểm liên tục vào toàn thân kinh mạch Huyền Ngọc chân nhân, miệng khẽ niệm:
- Cửu Linh minh chủ nghe ta cầu khẩn, dùng thân ta đổi lấy hồn phách người, hoá thành tinh hồn bất diệt bất phá, pháp chuyển thiên địa âm khí trường lưu. Bắt đầu!
Hét khẽ một tiếng, tay trái Huyền Quỷ ấn thẳng vào ngực Huyền Ngọc chân nhân. Một cỗ lực lượng kì lạ tức thì tiến nhập vào, khiến cho tinh thần người suy nhược khẽ chấn động, quả thật đã tăng thêm được mấy phần sinh lực.
Lúc này vết thương của Hắc Ám tôn chủ đã dần dần hồi phục. Hắn theo dõi sự việc đang diễn ra, lạnh lùng cười mỉa:
- Hoá ra Dịch viên đệ tử cũng tinh thông Quỷ đạo, thật không hổ thẹn là Nhân gian chính đạo.
Huyền Quỷ chân nhân không hề để ý tới những lời châm chọc của hắn. Ông buông hữu thủ ra, dựng thân thể Huyền Ngọc chân nhân dậy, nói nhỏ vài câu rồi đứng lên lạnh lùng nhìn Hắc Ám tôn chủ.
Song phương đứng cách nhau ba trượng, ngưng trọng nhìn nhau, không ai mở miệng. Sau một lúc, Hắc Ám tôn chủ kinh ngạc cất tiếng:
- Thật nhìn không ra, tu vi của sư đệ lại có thể mạnh hơn nhiều so với tên sư huynh vô dụng của ngươi. Được đấy, thật là thú vị!
Huyền Quỷ chân nhân tức giận nói:
- Ma tôn đại nhân ngươi cũng không hề đơn giản, cũng có tài ỷ mạnh hiếp yếu.
Tức giận hừ lên một tiếng, Hắc Ám tôn chủ quát:
- Bản tôn không những có tài ỷ mạnh hiếp yếu mà tài đối phó với cường địch cũng không kém. Ngươi hãy nếm thử xem!
Toàn thân hắn bất động, nhưng Ma Tông tâm pháp Tâm Dục Vô Ngân đã ồ ạt phát ra, dễ dàng phá vỡ được mười ba vòng chân khí phòng hộ của Huyền Quỷ chân nhân, kích thẳng vào đại não ông ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất Giới Truyền Thuyết FULL
ПриключенияTác giả: Tâm Mộng Vô Ngân Cùng tác giả: [-Thiên Thánh - Diễm Ngộ Chi Lữ - Thất Giới Hậu Truyện-] Thể loại: Tiên Hiệp, Kiếm Hiệp, Huyền Ảo Tình Trạng: FULL -----o0o----- - Nhân loại tức vạn vật linh trưởng, vốn chiếm ưu thế về trí tuệ nhưng vẫn không...