XIV ( Chương 651-700 )

932 3 3
                                    

Chương 651 Hung hiểm tuyệt địa (Vùng đất tuyệt đối nguy hiểm)

Chương 651 Hung hiểm tuyệt địa (Vùng đất tuyệt đối nguy hiểm)

Vừa rồi, ngay khi Hứa Khiết gặp sự cố bất ngờ, Lâm Vân Phong cảm ứng được rõ ràng, ý thức vây chặt trên thân nàng trong chớp mắt đã bị cắt đứt, không một chút dấu hiệu nào, cũng không hiểu rõ vì sao.

Nhìn thấy Hứa Khiết rơi xuống, Lâm Vân Phong ý nghĩ đầu tiên là muốn bay xuống cứu, nhưng trong lòng gã hiểu rõ, khoảng cách giữa hai bên đã quá xa, gã cho dù có lòng cũng đến không kịp. Hơn nữa, thật ra Hứa Khiết gặp phải chuyện gì đó, gã tùy tiện tiến đến, có thể cũng sẽ gặp phải cảnh ngộ như nàng hay không ?

Suy tư trong giây lát, khi tiếng hét phẫn nộ từ miệng của Lâm Vân Phong còn chưa dứt, Hứa Khiết đang rơi xuống mặt đất đột nhiên như én liệng chuyển thân, tránh được một kiếp nguy hiểm, kinh hồn bay về phía xa xa.

Dừng lại giữa không trung, khuôn mặt Hứa Khiết trắng bệch, kinh khiếp nhìn lại vách núi thẳng đứng đó, sau đó mở miệng nói với Lâm Vân Phong đang muốn điên lên trên đỉnh núi:

- Vân Phong, muội không có chuyện gì, huynh đừng lo lắng, muội lập tức bay lên ngay.

Lâm Vân Phong mừng rỡ, thì thào lẩm bẩm:

- Không bị gì là tốt rồi, thật sự tốt rồi. Muội nếu xảy ra chuyện gì, cả đời này huynh sẽ không yên lòng được.

Bay về đến đỉnh núi, Hứa Khiết nhào vào lòng Lâm Vân Phong, nức nở nói:

- Vân Phong, vừa rồi muội thật sự sợ muốn chết, muội còn nghĩ không còn gặp lại huynh rồi.

Lâm Vân Phong vuốt ve mái tóc mềm của nàng, ôn nhu nói:

- Đừng sợ, chúng ta sẽ không có chuyện gì đâu. Sau này muội còn phải sống hạnh phúc bên huynh, lẽ nào muội quên rồi sao.

Hứa Khiết nhẹ giọng nói:

- Muội không quên, nhưng vừa rồi ...

Lâm Vân Phong an ủi:

- Vừa rồi chỉ là chuyện bất ngờ. Từ nay sẽ không phát sinh chuyện gì nữa, tin huynh đi.

Hứa Khiết ngẩng đầu nhìn gã, một hồi sau mới ngừng rơi lệ, ngược lại còn nở nụ cười.

Đợi Hứa Khiết ổn định tâm tình, Lâm Vân Phong hỏi:

- Khiết, muội còn nhớ tình huống vừa rồi xảy ra không, vì sao lại đột nhiên mất đi khống chế, ngay cả một chút tranh đấu tránh né cũng không có?

Vẻ mặt Hứa Khiết lại trắng đi, còn có chút kinh khiếp nói:

- Muội cũng không nói rõ được, muội chỉ lờ mờ nhớ được khi hạ xuống đến một độ cao nhất định, thân thể phảng phất như tiến vào một khu vực nào đó. Tại đó, chân nguyên toàn thân tự động biến mất, cả cơ thể hoàn toàn không nhúc nhích được. Sau đó, ngay khi tiếp cận được mặt đất, dường như ra khỏi được khu vực đó rồi, mọi chuyện liền khôi phục lại như bình thường.

Lâm Vân Phong cau chặt đôi mày, lời thuật lại của Hứa Khiết khiến gã chìm vào mê hoặc. Khu vực đó hình thành như thế nào, có phạm vi lớn bao nhiêu, vì sao có biểu hiện đặc thù như vậy?

Thất Giới Truyền Thuyết FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ