XVII ( Chương 801-850 )

793 1 0
                                    

Chương 801 – Long Hồn trọng sinh (Long Hồn tái sinh)

Chương 801 – Long Hồn trọng sinh (Long Hồn tái sinh)

Phân tích luồng khí tức này, Lục Vân kinh ngạc phát hiện đó là một loại năng lượng bản thân từ trước đến nay chưa từng thấy qua, tính chất đặc thù của nó rất quái dị, có thể dễ dàng xuyên qua được phòng ngự của bản thân, cũng như không chịu ảnh hưởng chút nào.

Luồng khí tức đó thật là cảm không thấy nhìn không ra. Để khiến cho nó hiện hình, Lục Vân lập tức mạnh bạo phát xuất Liệt Hỏa chân nguyên, khiến cho chỉ trong chớp mắt cả đại điện đã bao phủ một tầng sắc máu.

Cứ như thế, một tia ánh xanh nhàn nhạt mờ hiện trong lửa đỏ rực máu. Dường như cảm nhận được bên ngoài đã phát sinh biến chuyển, luồng sáng xanh đột nhiên tăng tốc, một vầng sáng xanh dày lên, hội tụ bên ngoài cơ thể Lục Vân thành một quả cầu ánh sáng, trên bề mặt lấp lánh ngàn vạn bóng sáng, không ngờ chính là hình ảnh của Phi Long chân nhân và rồng xanh với nhiều hình dáng.

Nguy hiểm bất ngờ xảy đến, Lục Vân tuy trong lòng đã có chuẩn bị nhưng khi ứng biến tỏ ra hơi cập rập. Bởi vì Phi Long chân nhân sau khi hợp thể thành người rồng đã phát xuất ra làn sáng sắc xanh đặc biệt, lưới sáng phòng ngự bao quanh thân thể Lục Vân hội tụ đủ tinh túy Phật, Nho và Đạo nhưng không hề có chút hiệu quả, như thế làm sao không khiến Lục Vân kinh hãi được.

Giây phút nguy hiểm, cũng không thể nghĩ nhiều, Lục Vân lập tức vận động pháp quyết "Thái Ất Bất Diệt", một vùng sáng bảy sắc từ trong người phát ra đón lấy luồng sáng màu xanh đó, hai bên xâm nhập lẫn nhau, ánh xanh nhanh chóng phá liền sáu tầng ánh sáng màu sắc khác nhau, cuối cùng bị một tầng sắc bạc ngăn lại.

Thở ra một hơi, Lục Vân cuối cùng cũng tìm được phương pháp, biết được "Trấn Hồn phù" trong cơ thể có tác dụng khắc chế được làn sáng xanh này, vội vàng toàn lực thúc động Trần Hồn phù bắt đầu phản kích.

Trong lúc Lục Vân còn đang suy tưởng, người rồng hợp thể bởi Phi Long chân nhân và rồng xanh đã hình thành một cá thể khác, nhưng lại là kết hợp của hồn người phách rồng, cả hai bản chất đều là sức mạnh linh hồn, tự nhiên không thể thoát khỏi hạn chế của Trấn Hồn phù.

Cảm nhận được phản kháng của Lục Vân, Phi Long chân nhân quát lớn một tiếng, làn sáng xanh toàn thân rực lên, một luồng sáng rực rỡ vô cùng phát ra từ Thiên Linh cái của Phi Long chân nhân bắn thẳng vào Ấn Đường của Lục Vân.

Một chiêu này sức lực mạnh bạo, lập tức xuyên qua phòng tuyến của Lục Vân, hung hăng đánh trúng vào đầu, xâm nhập đại não, bắt đầu tranh đoạt quyền khống chế trung khu thần kinh của chàng.

Phi Long chân nhân lúc này hai mắt ánh sáng âm u lóe lên, một luồng mị lực không tả rõ được phát ra từ mắt, phảng phất như có sức mạnh ma quái, mạnh mẽ hút lấy hai mắt của Lục Vân.

Biến cố bất ngờ khiến Lục Vân rơi vào thế tê liệt, cũng khiến chàng cảm thấy kinh hãi cực kỳ. Thời điểm này, Lục Vân mới lĩnh hội được hoàn toàn sự mạnh mẽ to lớn của Phi Long chân nhân sau khi biến đổi, cũng đột nhiên hiểu rõ vì sao Phi Long chân nhân tự tin như vậy, dám lớn tiếng bảo mình sẽ phải hối hận. Với sức mạnh của Phi Long chân nhân lúc này, đổi thành Lục Vân lúc xưa hẳn phải chết không sai, đáng tiếc lúc đó hai người đã không gặp nhau.

Thất Giới Truyền Thuyết FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ