Chương 601 Liên tục sập bẫy
Chương 601 Liên tục sập bẫy
Không gian màu tím, hắc mang chớp lóe như điện, hai loại lực lượng bất đồng không ngừng ma sát va chạm lẫn nhau, giữa hai lực lượng này sinh ra tia lửa cùng với lôi quang sấm chớp dày đặc. Tiếng sấm ầm ầm phát ra từ không trung, hào quang lấp lóe trên tầng mây, hai người giằng co trong giây lát, cuối cùng đều quát to một tiếng, rồi cùng bay ra từ trong màn mây tím. Nhưng chỉ trong một sát na khi Lục Vân hiện ra giữa không trung, Thiên Kiếm Khách đã vô thanh vô tức bay đến, một vầng thái dương chói mắt màu tím giống như một quang hoàn với vô số tia điện bao vây xung quanh Lục Vân.
Sắc mặt giận dữ, đối với đòn đánh lén của Thiên Kiếm Khách, Lục Vân chẳng hề nổi nóng, mà lại thấy xấu hổ thay cho lão. Với thân phận của lão mà lại liên thủ với Kiếm Vô Trần vây công chàng, điều đó có thể nói là "lấy lớn hiếp nhỏ", không muốn giữ thể diện. Nhưng khinh thì khinh, Lục Vân cũng đã hiểu rõ, bọn họ đã bất chấp tất cả để thi triển bất cứ thủ đoạn đê tiện nào, thì có cần thể diện không?
Đang suy nghĩ, Lục Vân đã nhanh chóng phân tích tình huống một lượt, biết được bản thân mình đang ở trong tình thế bất lợi nên không thể trực tiếp đối đầu, chỉ có thể sử dụng lại pháp quyết "Hư Vô Không Ngân" nhằm thoát khỏi đòn công kích của lão. Đã có kinh nghiệm trong lần giao chiến cùng Sát Huyết Diêm La, cũng đã từng nếm thử sự mạnh mẽ vô cùng của Yêu Hoàng Liệt Thiên, Lục Vân lúc này đã không giống ngày xưa, tuy sức mạnh tấn công lần này tính ra không quá to lớn, nhưng về phương diện phòng thủ thì khá hơn rất nhiều.
Thoát khỏi đợt hợp công của hai người, Lục Vân ngạo nghễ đứng trên tầng mây, lạnh nhạt nhìn xuống phía bên dưới, lạnh giọng cất tiếng:
- Ngày hôm nay các vị muốn giữ Lục Vân ta lại, có thể có một vài khó khăn đó. Bất quá nếu ta muốn làm tan rã Chánh Đạo liên minh của các ngươi, điều này thực sự có thể nói là vô cùng đơn giản.
Hừ lên một tiếng giận dữ, Kiếm Vô Trần mỉa mai:
- Đã như thế này mà ngươi lại còn ngông cuồng như thế, tại sao không lại đây đánh với ta một trận, mà cứ mãi lẫn tránh như vậy?
Không còn cách nào khác, Kiếm Vô Trần chỉ còn cách sử dụng phương pháp khích tướng. Bởi vì hắn cũng không thể không thừa nhận, Lục Vân này rất là cổ quái, không biết bản thân chàng ta có loại pháp quyết nào mà có thể đào thoát khỏi không gian kết giới của mình.
Cười lãnh đạm một tiếng, Lục Vân liếc nhìn tình hình dưới mặt đất một lượt, lúc này Phong Lôi chân quân được Thiên Túc đạo trưởng trị liệu cũng đã khôi phục hơn nửa, còn Tàn Dương Tử thì do đại não bị tổn thương trầm trọng nên đã tử vong. Cao thủ của liên minh còn lại, tính tới tính lui bao gồm cả bọn Diệp Tâm Nghi đã bị trọng thương, cũng chỉ có mười bảy người, trong đó đã bao gồm nhóm năm người Thương Nguyệt. Thực lực này tuy cũng có thể tính là mạnh, nhưng Lục Vân hiểu rõ, muốn làm tan rã liên minh của bọn họ không phải là một việc quá khó khăn.
Suy nghĩ đến điều này, Lục Vân nhìn lại Kiếm Vô Trần, cười lạnh nói:
- Trước mắt, các ngươi chỉ còn lại khoảng mười bảy người, nếu như ta gây trọng thương cho một nửa, ngươi nói xem Sát Huyết Diêm La hiện giờ đang ẩn thân trong các đám mây ở trên cao, bọn chúng sẽ như thế nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất Giới Truyền Thuyết FULL
AdventureTác giả: Tâm Mộng Vô Ngân Cùng tác giả: [-Thiên Thánh - Diễm Ngộ Chi Lữ - Thất Giới Hậu Truyện-] Thể loại: Tiên Hiệp, Kiếm Hiệp, Huyền Ảo Tình Trạng: FULL -----o0o----- - Nhân loại tức vạn vật linh trưởng, vốn chiếm ưu thế về trí tuệ nhưng vẫn không...