XI ( Chương 501-550 )

870 3 1
                                    

Chương 501 - Bát Bảo Dương Uy (Bát Bảo ra oai)

Chương 501 - Bát Bảo Dương Uy (Bát Bảo ra oai)

Nhưng đúng vào thời điểm này, Nại Hà châu trong cơ thể Dao Quang bất ngờ xuất hiện, dừng lại xoay tròn trước ngực nó với tốc độ rất cao không ngừng hoá giải lực thôn phệ đáng sợ đó, từng bước, từng bước kéo Dao Quang rời xa tử thần.

Sấm rền vang liên tiếp trong một lúc, đến khi những đám mây đen tan ra, sông núi bốn bề đều đổi sắc, trong phạm vi vài dặm, cỏ cây đều hóa thành tro tàn, đỉnh núi trơ trọi, dưới ánh mặt trời chiếu rọi, hiện lên vẻ thê lương hoang vắng.

Giữa không trung, Huyết Giới tôn chủ trông thật thảm hại, huyết mang toàn thân lập lòe, rõ ràng đã bị trọng thương. Còn Dao Quang, mặc dù được Nại Hà châu giúp hoá giải nguy hiểm vừa qua, nhưng sau trận chiến kéo dài thân thể không chịu đựng được nên cũng bị thương nặng nề. Dao Quang tuy không chết nhưng chân nguyên đã cạn kiệt, khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch như giấy, ánh mắt ảm đạm nhìn về phía đối diện.

Cả hai im lặng tranh thủ thời gian để điều tức. Nửa ngày sau, Huyết Giới tôn chủ âm trầm nhìn Dao Quang, từng bước từng bước tiến lại gần, miệng quát to:

- Thật không ngờ, chịu đòn vừa rồi mà ngươi vẫn không chết, quả thật là đáng khen. Đáng tiếc kinh mạch ngươi giờ bị tắc nghẽn, chân nguyên trong cơ thể cũng đã cạn kiệt, chỉ trong thời gian ngắn làm sao khôi phục lại được. Như vậy, ngươi nghĩ ngươi còn con đường nào khác ngoài cái chết sao?

Cảnh giác nhìn Huyết Giới tôn chủ, Dao Quang tức giận quát:

- Có bản lĩnh thì cứ ra tay đi, tình trạng ngươi bây giờ cũng vô phương giết được ta, không tin thì cứ thử xem?

Huyết Giới tôn chủ cười lạnh nói:

- Giết ngươi được hay không trong lòng ta hiểu rất rõ. Cho dù ta không ra tay cũng có thể giết được ngươi, bởi vì ngươi đừng quên bên ta còn một cao thủ nữa, đó chính là Hắc Sát Hổ Vương của yêu vực.

Dao Quang biến sắc quay đầu nhìn xung quanh, cuối cùng phát hiện bóng dáng của Hắc Sát Hổ Vương trên tầng mây ngay đỉnh đầu.

Thấy tốc độ lao xuống cực nhanh của Hắc Sát Hổ Vương, ánh mắt Dao Quang hiện lên vẻ sợ hãi, bản thân nó chỉ tính đối phó với một người nên giờ rơi vào tình thế khốn khổ. Nguy hiểm đến gần, Dao Quang nhanh chóng suy nghĩ ra được một cách, ngẩng đầu nói với Huyết Giới tôn chủ:

- Nhìn bề ngoài rõ ràng ngươi đang chiếm ưu thế hơn ta. Nhưng ngươi cũng chớ quên là ta vẫn còn một trợ thủ. Muốn giết ta ư, chỉ là mơ mộng hão huyền mà thôi.

Lời vừa dứt, bên cạnh Dao Quang lóe lên ánh sáng kì lạ, Bát Bảo liền xuất hiện ngay bên dưới thân thể nó, bất ngờ mang Dao Quang di chuyển ra xa mười trượng thoát khỏi Hắc Sát Hổ Vương.

Khoảng cách mười trượng, hai bên lạnh lùng đối mặt, không khí càng khẩn trương hơn. Nhờ có sự trợ giúp của Bát Bảo, Dao Quang nhanh chóng hấp thu linh khí bốn phía để khôi phục lại chân nguyên bị tiêu hao.

Thất Giới Truyền Thuyết FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ