XVI ( Chương 751-800 )

927 3 0
                                    

Chương 751 - Âm hiểm nữ nhân (đàn bà âm hiểm)

Chương 751 - Âm hiểm nữ nhân (đàn bà âm hiểm)

Ngưng Hương chuyển sang ngắm Giang Nam tài tử đang nằm dưới mặt đất, ánh mắt âm lạnh biến ảo không chừng. Lúc này, nàng đúng là có chút do dự, nhưng chỉ trầm ngâm một lát, ánh mắt nàng liền trở nên lạnh lùng, mặt rạng rỡ nụ cười, nhẹ nhàng dừng bên Giang Nam tài tử, ân cần thăm hỏi:

- Thế nào, thương thế như thế nào, có khẩn cấp không?

Giang Nam tài tử mặt mày méo mó, đau khổ liếc nhìn nàng, thấp giọng nói:

- Thương thế rất nặng, có lẽ cần không dưới nửa tháng để khôi phục

Ngưng Hương thở nhẹ một tiếng, có chút quái lạ nói:

- Nếu vậy thì việc tìm nơi cho ngươi điều trị thương thế là việc quan trọng trước mắt phải không?

Giang Nam tài tử khổ sở nói:

- Đúng vậy, lúc này mà không tìm được nơi an tĩnh tu dưỡng, sợ là ...

Giang Nam tài tử nhìn nhìn nàng với vẻ thương cảm, muốn tiếp tục thuyết phục nàng thêm nữa, nhưng lại nhận thấy trong ánh mắt Ngưng Hương có che dấu điều gì đó.

Biến sắc, Giang Nam tài tử kinh hãi giương mắt nhìn Ngưng Hương, giọng nói có chút kinh hãi:

- Ngươi muốn ...

Không có chờ dứt câu, Ngưng Hương cướp lời, lạnh nhạt nói:

- Đúng vậy, ta đang suy nghĩ địa phương nào thích hợp nhất cho ngươi tĩnh tâm chữa thương. Kỳ thật nơi này cũng không sai, cách xa trần thế, không có người khác quấy rầy, ngươi có thế an tĩnh yên lặng nghỉ ngơi rất tốt đó.

Giang Nam tài tử hai mắt tóe lửa giận, quát:

- Ngưng Hương, tâm địa ngươi thật là tàn nhẫn! Quen biết lâu nay, ta đã bị ngươi lợi dụng để làm cho ngươi không ít chuyện.Thế mà bây giờ ngươi muốn giết ta diệt khẩu, như thế không quá tàn nhẫn lắm sao? Nếu là vì Phệ Tâm kiếm, ngươi nên biết ta là sẽ không đồng ý đâu. Như vậy, ngươi tùy tiện giết ta, thì cũng không lấy được nó đâu. Bởi vì một khi kiếm đã nhận chủ, thì sẽ không chịu sự khống chế của người khác.

Ngưng Hương cười lạnh nhạt, không chút giận dữ mà ngược lại còn nói rất nhã nhặn:

- Kỳ thật, ta cũng không đành lòng giết ngươi. Nhưng hình dạng ngươi thế này làm người ta đau lòng, ta cũng chỉ muốn giúp ngươi giải thoát thôi. Cho nên về Phệ Tâm kiếm, thật ra ta hoàn toàn không để ý, bởi vì nó ở trong tay ngươi hay trong tay ta thật ra thì cũng không có gì khác nhau, đều chỉ dùng để đi giết người. Mà rõ ràng ngươi đã bị thương nặng như vậy, lại còn muốn ngươi đi giết người, thì thật là không thích hợp. Cho nên ngươi nên nghỉ ngơi cho tốt đi.

Giang Nam tài tử nghe vậy giận dữ quát:

- Âm độc thay cho đàn bà. Té ra từ ban đầu ngươi đã muốn đả phá ta để chiếm lấy Phệ Tâm kiếm. Đáng tiếc là ngươi nóng vội quá, chưa lấy được Phệ Tâm kiếm quyết đã vội lộ ra đuôi chồn ra. Vậy ngươi vĩnh viễn đừng nghĩ đến việc chiếm được nó chân chánh.

Thất Giới Truyền Thuyết FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ