XV ( Chương 701-750 )

989 3 0
                                    

Chương 701 Lục Vân xuất hiện

Chương 701 Lục Vân xuất hiện

Tất cả đã kết thúc như vậy, tuy phải trả giá bằng cái chết của Bất Tử Huyết Lệ, nhưng tiêu diệt được Tà thần Chu Hỉ, kể ra cũng đáng giá. Tuy nhiên chẳng lẽ mọi chuyện lại kết thúc như vậy sao?

Trên tầng mây, một bóng người mơ hồ hiện ra, chăm chú quan sát tình hình dưới mặt đất. Khi cảm nhận được khí tức của Tà thần Chu Hỉ càng ngày càng yếu đi, người này hô nhẹ một tiếng, tự nói một mình: "Tà thần tuy tà, nhưng cũng không đến mức quá xấu, chết như vậy thì thật đáng tiếc. Hơn nữa, ta và Sát Huyết Diêm La cũng có ân oán với nhau, đã gặp ở đây, cũng coi như đã đến lúc kết thúc rồi."

Giọng nói nhạt nhẽo theo gió bay đi, nhưng bóng người đó lại lóe sáng, trong sát na mắt trần còn chưa kịp phân biệt, đã xuất hiện giữa chiến trường, toàn thân toả ra khí thế cao ngạo vượt cả trời đất, chấn tan tầng khí máu quanh người Chu Hỉ một cách thần bí.

Biến cố bất ngờ khiến cho cả Sát Huyết Diêm La và Vô Gian Quỷ Sát đều cảm thấy vô cùng kinh sợ, kẻ trước thì liên tục gào thét phẫn nộ, còn người sau lại kinh ngạc hô lên:

- Té ra là ngươi! Tại sao lại có thể như vậy chứ?

Người này là ai ? Không ngờ chính là Lục Vân, thật nằm ngoài sức tưởng tượng của người khác. Lúc trước Lục Vân vốn cảm nhận được khí tức nơi này dao động, mới ngưng không đến Hắc Long đàm quay sang nơi này xem tình hình thế nào, ai ngờ là lại nhìn thấy cảnh tượng thế này, bất đắc dĩ phải hiện thân.

Đỡ lấy thân thể Tà thần Chu Hỉ, Lục Vân vừa truyền chân nguyên xua tan đi khí huyết sát trong cơ thể Chu Hỉ, vừa lạnh lùng nhìn Sát Huyết Diêm La và Vô Gian Quỷ Sát, lạnh nhạt cất tiếng:

- Chính là ta, hai vị nhất định sẽ cảm thấy rất bất ngờ.

Vẻ mặt Sát Huyết Diêm La âm trầm lại, giọng cảnh giác đáp:

- Lục Vân, tại sao ngươi lại xuất hiện ở đây, kết quả trận chiến trước kia thế nào rồi?

Lục Vân cười cười, vẻ mặt hơi tỏ ra hững hờ, đáp:

- Ngươi không cho rằng điều quan trọng nhất lúc này là tính đến mối ân oán giữa chúng ta sao!

Sát Huyết Diêm La quắc mắt, hơi bất an đáp lại:

- Ngươi muốn lợi dụng cơ hội người khác đang nguy hiểm để báo thù chăng?

Lục Vân hỏi ngược lại:

- Ngươi cho rằng ta nhất thiết phải đợi sau khi ngươi phục hồi trở lại mới tìm ngươi tính nợ sao? Chúng ta biết nhau từ rất sớm, chính là bên ngoài Tuyệt Âm cốc, khi Khiếu Nguyệt Thiên Lang vừa phi thăng, ngươi không quên chứ?

Sát Huyết Diêm La hai mắt híp lại, vừa lặng lẽ trị thương vừa cố tỏ ra trấn tĩnh, nói:

- Lục Vân, lúc này ngươi còn muốn nói với ta những chuyện như vậy, có phải muốn ôn lại chuyện cũ không?

Lục Vân hừ nhẹ nói:

- Nói chuyện cũ, giữa chúng ta có nhất thiết phải nhắc chuyện cũ không? Ta nói những điều này là muốn nhắc nhở ngươi, ta và ngươi từ lúc mới quen nhau đã là thù địch của nhau, bây giờ đã gặp nhau ở đây cũng nên tính cho xong nợ cũ.

Thất Giới Truyền Thuyết FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ