END ( Chương 1051-1116 )

1.1K 5 0
                                    

Chương 1051 – Đồng môn thao qua (Đồng môn giao chiến)

Chương 1051 – Đồng môn thao qua (Đồng môn giao chiến)

Nhưng mời thần thì dễ tiễn thần khó, lúc này lão muốn đẩy ra nhưng có vẻ mọi thứ đã quá trễ rồi.

Bên ngoài, Kim Hồn cười âm hiểm lên tiếng:

- Thế nào rồi? Sức mạnh của chúng ta rất thích hợp với ngươi mà.

Kim Động cười nói:

- Xem bộ dạng hưởng thụ của hắn liền biết, hắn nhất định rất sảng khoái.

Kim Thiên tiếp lời:

- Nếu như vậy, chúng ta hãy giúp hắn thêm phần sảng khoái.

Nói rồi hai tay giơ cao, lòng bàn tay phát ra hai luồng hào quang màu đen, hội tụ lại giữa bầu trời, hình thành một cột sáng màu xanh lục tro từ trên đánh xuống, hung hăng kích trúng thân thể của Sở Hoài Dương.

Kim Hồn, Kim Động thấy vậy, hai người ào ào noi theo. Rất nhanh, hai cột sáng màu xanh lục xám đánh xuống, che phủ hoàn toàn Sở Hoài Dương, luyện hóa nguyên thần và thân thể của lão.

Một chiêu trí mạng, không chỗ né tránh. Thời khắc này Sở Hoài Dương rơi vào cảnh tuyệt vọng, điều chờ đợi lão là hủy diệt hay còn điều gì khác biệt nữa đây?

******

Phía Tây Hoa Sơn, ngoài ba mươi dặm, ở trong một sơn cốc bằng phẳng. Lúc này bóng kiếm làn đao, chớp điện sấm sét, sáu bóng người bay lượn, thể hiện cuộc giao chiến kịch liệt.

Trên mặt đất, cát bay đá chạy, cuồng phong nổi lên bốn phía, làn kiếm sắc bén tung hoành bay lượn, đến nơi nào bụi đất cuộn lên, hoa cỏ thành tro.

Trong bóng sáng, Lý Trường Xuân múa kiếm nhanh chóng, Thiên Kiếm quyết sắc bén điên cuồng quét khắp bốn phía, khiến cho dòng khí xoay chuyển trong phương viên vài chục trượng, vô số làn kiếm màu tím hội tụ kịch liệt.

Kiếm Vô Trần vẻ mặt nặng nề, thương thế hắn lúc này rất nặng, gần như chỉ có thể phát huy bảy phần thực lực. Hơn nữa, tu vi Lý Trường Xuân đột nhiên tăng hẳn. Điều này khiến tâm tình hắn rất nặng nề, trong đầu ngoài tức giận cũng không tránh được mấy phần lo lắng, trong bụng thầm kêu khổ liên hồi.

Đối mặt với công kích của Lý Trường Xuân, Kiếm Vô Trần hoàn toàn không để ý đến, Thiên Kiếm quyết hắn rành như lòng bàn tay, có thể nói là đối phó tự nhiên.

Nhưng Lý Trường Xuân hoàn toàn không ngu ngốc, khi ra tay trong kiếm ẩn chứa chân nguyên cực mạnh, mỗi một kiếm gặp nhau, ngoại trừ bộc phát hoa lửa chói mắt, còn hung hăng đánh thẳng vào thân thể bị thương của Kiếm Vô Trần.

Như vậy, làn kiếm liên miên không ngừng nhấp nhô, bay lượn qua lại giữa hai người, biến tướng trở thành một loại phương thức liều mạng.

Luận về thực lực, Kiếm Vô Trần tự nhiên vượt trên Lý Trường Xuân, cho dù chỉ có thể phát huy bảy phần thực lực cũng có phần mạnh hơn.

Nhưng hiện nay thân thể Kiếm Vô Trần cực yếu, sau mỗi lần liều mạng, Lý Trường Xuân có thể nhanh chóng khôi phục chân nguyên tiêu hao, còn Kiếm Vô Trần lại không cách nào khôi phục nhanh chóng. Vì thế, trên phương diện này Kiếm Vô Trần kém thế hơn.

Thất Giới Truyền Thuyết FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ