Chương 1001 – Rơi vào chỗ nguy hiểm
Chương 1001 – Rơi vào chỗ nguy hiểm
Vì thế, chân nguyên Phần Thiên hao tổn rất lớn, cảnh giác nhìn cự thú hai bên, phát hiện bọn chúng còn có mối bận tâm khác, cũng không có lập tức tiếp cận.
Thu hồi ánh mắt, Phần Thiên thở ra một hơi. Ai ngờ lúc này một khí tức nguy hiểm ập đến, khiến hắn đột nhiên kinh ngạc, thân thể nhanh chóng bắn vào trong biển.
Giữa không trung, bóng đen chợt loé, Âm Đế phủ xuống, nhìn phương hướng Phần Thiên biến mất cười lạnh hai tiếng, sau đó hướng Lục Oánh ở phía trung ướng tiến đến gần.
Phát hiện một màn này, Ngạc tướng quân cùng Tả Quân Vũ sắc mặt kinh hãi, lập tức phi thân hướng trung ương bắn tới. Bên trong vòng xoáy, cự thú vây thành vòng tròn dưới mặt đất. Một con cự thú cảm ứng được hơi thở của hai người, thân thể lập tức nổi lên trên mặt biển, tựa như ngọn núi chắn đường huy động một vài xúc tu, quái trảo hình dạng kì lạ, hướng hai người chộp tới.
Thấy vậy, hai người tinh thần trở nên căng thẳng, nhanh chóng thay đổi phương hướng, tại không trung qua lại phi hành, tránh công kích của cự thú.
Thấy Âm Đế đang phi đến, Lục Oánh quát lớn:
- Thời gian không nhiều, chúng ta phải lập tức quyết định.
Nam Hải Hàn Ngọc Dương nói:
- Bình tĩnh, không cần náo động, ta nghĩ đến một biện pháp, có thể tạm thời giải trừ nguy cơ.
Bắc Hải Long Vương hỏi:
- Biện pháp gì, nói mau!
Hàn Ngọc Dương nói:
- Chờ Địa Âm Tà Linh đến gần một chút, chúng ta thu hồi chân nguyên, để cự thú cũng lao tới. Đợi bọn chúng đánh nhau, chúng ta lại sử dụng thần khí thúc đẩy, chỉ là phạm vi không thể quá rộng, có thể bảo vệ chúng ta an toàn là được.
Bắc Hải Long Vương nghe xong đồng ý nói:
- Biện pháp hay, cứ quyết định như vậy.
Nói xong liền chú ý phía trước, tinh thần tập trung cao độ.
Khoảnh khắc. Địa Âm Tà Linh đã đến gần trong phạm vi một dặm.
Thấy vậy, Hàn Ngọc Dương quát lớn một tiếng, cùng Bắc Hải Long Vương đồng thời thu hồi chân nguyên.
Ngay lúc này, mặt biển bình tĩnh tức thì sóng lớn cuồn cuộn, cự thú bên ngoài giận dữ gầm rống hướng bên trong ào đến, khiến cho chu vi vài dặm cuồng phong gào thét, dòng khí xoay chuyển với vận tốc cao xé rách bầu trời, hình thành một không gian vặn vẹo huỷ diệt.
Phát giác tình huống không đúng, Địa Âm Tà Linh phẫn nộ rống lên một tiếng, toàn thân hào quang bộc phát mạnh mẽ, tựa như tầng tầng ánh sáng khuếch tán, chỗ đến cuồng phong lập tức dừng lại, vạn vật nhất thiết đều bị huỷ diệt.
Nhân lúc này, Địa Âm Tà Linh phi thân lên, xuyên qua xúc tu dày đặc do cự thú phát ra, bắn vào bên trong tầng mây.
Trên mặt biển, Hàn Ngọc Dương cùng Bắc Hải Long Vương thấy tình hình đó đều vội vàng khởi động chân nguyên thúc giục thần khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất Giới Truyền Thuyết FULL
AventuraTác giả: Tâm Mộng Vô Ngân Cùng tác giả: [-Thiên Thánh - Diễm Ngộ Chi Lữ - Thất Giới Hậu Truyện-] Thể loại: Tiên Hiệp, Kiếm Hiệp, Huyền Ảo Tình Trạng: FULL -----o0o----- - Nhân loại tức vạn vật linh trưởng, vốn chiếm ưu thế về trí tuệ nhưng vẫn không...