Chapter 1 "Kick out"

2 0 0
                                    

Demonise P.o.v.

Nandito ako sa sala nanonood ng UFC. Ng magbukas ang pinto. Hindi ko naman ito pinansin at fucos lang sa panonood. At naramdaman kong may tumabi sakin.

"Badtrip! " sabi nya. Kaya napalingon ako. At si Kuya Trever pala na putok ang labi nya.

"Oh anyari sayo Kuya? Kala ko ba ako lang siga dito? " natatawa kong sabi. Tiningnan nya naman ako ng masama.

Sya pala ang kuya ko si Kuya Trever Alcantara. 19 years old at anak ni Tatay. Step brother ko.

"Ginulpi ako ng kampon nila Edward kanina " sabi nya. At biglang tumingin sakin ng nakakaawa.

Ayan na naman yan eh. =_=

"Diba love mo si Kuya? " sabi with his whole pabebe tone. Ew. Di bagay.

"Hindi " sabat ko.

"Gab naman eh " pagmamaktol nya.

"Kuya direct to the point please " bulyaw ko. Bumuntong hininga naman sya.

"Gusto ko silang resbakan " malumanay nyang sabi. Tumindig naman ako.

"Talaga Kuya? " mangha kong tanong.

"So tutulungan mo ko? " tanong nya. Napaisip naman ako.

"In one condition " saad ko. Kumunot naman ang noo nya.

"Give me your sport car " masaya kong tugon na ikinagulat nya.

"What????!! Gab naman eh!  "  sabi nya.

"Madali lang akong kausap Kuya " sabi ko habang hindi nakatingin sa kanya. Nag- iisip naman sya.

"Okay fine, just teach them a lesson " sabi nya. Kaya napatayo ako sa tuwa.

"Walang problem, ang susi?  " sabi ko at inilahad ang palad ko. Inilagay nya naman ito sa kamay ko.

"Bili ka nalang ng bago Kuya. " sabi ko.









"Dyan sila sa loob, bali lima sila " sabi nya sabay turo ng isang tambayan. Nakita ko naman sila sa malaking salamin na dingding na naglalaro ng biliard.

"Okay sige, wait me here " sabi ko.

"Mag- ingat ka Gab " paalala nya. Asus ang corny ni Kuya. Di bagay.

Cool akong pumasok at nilapitan ang isa.

"Hello mga tol " sabi ko at umakbay pa. Ew kadiri tong ginagawa ko. Pero pagsport car na ang kapalit sige push ko nalang. Nagtaka naman silang tumingin sakin.

At may lumapit sakin at inakbayan din ako. Biglang nag- alarm ang katawan ko. Alergy nga diba.

"Mga pre ang ganda oh " sabi nya kaya nagtawanan ang lahat. Ngumiti lang ako at dahan- dahang kinuha ang braso nyang nakakabit sa balikat ko.

"Pre nakalimutan mo ata magrexona. Sabog oh " sabi ko at tinuro ang basa nyang underarm. Yucky.

Biglang huminto ang tawanan nila at galit na tumingin sakin. Hinawakan ko naman ang isang stick. Yong ginagamit sa biliard para itulak yong mga biliard balls di ko alam ang tawag eh.

At akmang hahawakan ako ng isang lalaki ng hampasin ko sya sa ulo.

*Pacccckkkk

Sa sobrang lakas eh putol ang stick. At tulog sya. Ng makita nila ang kanilang kasama ay galit silang lumapit sakin.

Changing The NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon