Chapter 11 "Kuya + Kuya, Tol at Pula"

4 0 0
                                    

Demonise P.o.v.

Months pass very fast.

Wow, rhyme diba? Umasinso din tayo pagmaytime?

At for the past months, days, hours, minutes, and even second is very memorable. I just smile.

"Oh sayo oh! Wahahaha, humanda ka sakin Pula!!! " at tumawa ng wagi.

^_^

Yup. You read it right, si Pula.

"Hahaha, handa nyo na ang limang basong gatas tiyak hindi nya gugustuhin na sumunod sa gusto ni Gab " sabi ni Kuya Trever sabay tawa. I give him death glare.

"Shut up Kuya!!! " sigaw ko sa kanya. At tumingin kay Pula na namumutla na ngayon. Red turns to white. Pfffttt...hahaha...

"Drink it o dare it? " seryuso kong tanong sa kanya. Napatingin naman sya sakin.

"Dude dare na, ang bakla mo kong iinomin mo tong gatas " sabi naman ni Shan. I smirk. Ganyan nga, pilitin nyo.

"Oo nga, sus para fair naman " maktol ni Kuya King.

^_^

Nagkibit balikat na lang si Pula.

"D-dare " halos pabulong nyang sagot.

"What???!! " sigaw ko.

"Dare it!! " matapang nyang sagot. Oh baby pula. You have a wrong choice. Naghiyawan naman ang mga kasama naman.

Tumayo na ko, pati sya pero bago sya tumayo ay tumagay mona sya.

"Simple lang, tell that bitch that she's not pretty  " sabi ko sabay turo sa babaeng nakaupo sa loob ng isang resto.

Natigilan naman sya at napatingin sakin.

"Are you serious Dem? " tanong nya. Tumango na lang ako. He clinch his fist and sigh. See? Kahit yon lang hindi nya magawa? Hahaha...

Tumingin naman ako sa mga kasama ko at tulala silang lahat. What? Is that a big deal? Psh. That girl pissing me out.

Lumakad naman si Pula patungo sa table ng babae sa resto. Kita naman namin dahil salamin ang palibot ng resto. At kita rin namin kong pano hampas- hampasin ng babae si Pula. Galit na galit ito sa kanya. I can't help but laughing out loud.

"Wahahahaha~~" tawa ko sabay hampas- hampas pa sa buhangin at kapit sa tyan. Tiningnan ko naman ang mga kasama ko pero sadyang nganga lang sila. What with that face? Bakit hindi sila tumatawa?

Nakita ko naman si Pula na parang iiyak na palapit sakin. Kumunot naman ang noo ko.

"What's with that face uh? " mataray kong tanong sa kanilang lahat. Napabagsak naman si Pula sa buhangin.

Will we are totally in beach right now. Its christmas vacation.

"Gab alam mo ba ang ginawa mo? " nanlulumong tanong ni Kuya Trever. Tinaasan ko naman sya ng kilay.

"Oh common Gab! Wala ka talagang pakialam sa paligid mo?! Did you know who's that girl? " hysterical na sabi nya. Inirapan ko lang sya. Of course not, aba malay ko ba kong sinong matandang dalaga yon.

"She's Miss Gomez a big timer, have a lots of connection, a lots of properties like companies, hotels and etc!! " paliwanag nya.

"So? " mataray kong tanong. Napasabunot naman sya.

"My God Gab!!! Malaking butas pagyan ginalit mo! " sabi nya.

"Who cares? " sabi ko na lang at iniwan sila. Psh. Ang OA nila.

Changing The NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon