Chapter 12 "Epic........Kidnap"

2 0 0
                                    

Demonise P.o.v.

Kanina pa ko naghihintay kay Kuya King dito sa labas ng gate. Tiningnan ko naman ang wristwatch ko at shit lang its 5:00 p.m. na. Malelentekan talaga mamaya yon sakin. Bigla naman akong napalingon sa likod ko ng makita kong sinarhan na ng Manong guard ang gate. Fuvk. Wala na kong kasama dito. Inilabas ko naman ang phone ko para tawagan nya. Ng akmang ilagay ko na sana sa tenga ko ng may humablot sakin at tinakpan ang bunganga ko. Holyshit. Nagpupumiglas ako pero unti- unting ng hihina ako. May nilagay siguro silang gamot sa panyong pinangtakip nila. At nabitawan ko nalang ang phone ko.

Blackout.























King P.o.v.

Fuvk. Patay ako kay Demonise nito eh. Kakatapos lang ng meeting ko at ito ako ngayon nagmamadaling lumabas ng building ni Papa. Naramdaman ko namang ng vibrate ang phone kaya kinuha ko ito. Shit. Ng makita ko ang screen si Demonise pala tumatawag agad kong sinagot ang phone. Pero I heard creepy sound. Ilang beses akong naghello pero walang sumasagot sa kabilang linya. At may narinig na lang akong umaandar ng sasakyan. Shit. Masama ang kutob ko.

Pinatay ko na ang tawag at agad na pumasok ng kotse. Pinaharorot ko ito to the highiest speed. I don't care kong mabangga ako, o hinahabol na ako ng polis. Ang nasa isip ko lang ay makarating ng mabilis sa school. Alam kong nandon pa sya habang ngayon. Agad kong hininto ang kotse at tiningnan ang school. Lumabas ako ng kotse at nilapitan ang gate. Shit lock na. Luminga- linga naman ako pero wala si Demonise. Kinuha ko ang phone ko at dinial ang number nya. Nagring ito. Pero parang may narinig ako kumakanta. Sinundan ko naman kong saan ito nanggaling at nakita ko sa di kalayuan sa gate ang isang phone. Kinuha ko naman ito at tiningnan. Nanlaki naman ang mata ko ng malamang kay Demonise pala ito.

Her ringtone is Love me right by EXO.

Agad ko namang tinawagan si Kuya Trever. Ang ilang ring pa ay sinagot nya na. Hindi ko na sya pinasalita pa.

"Kuya si Demonise na kidnap "






















Demonise P.o.v.

Nagising ako sa malamig na tubig na humampas sa mukha ko. Aba hindi ako car para icar wash. Bwuset. I shook my head dahil hindi ako makagalaw. Nakatali ang kamay ko sa likod. Nakaupo din ako sa gitna ng isang abandonadong kwarto na may ilaw sa gitna. What's  this? A kidnap?
=_=

Bigla namang may dalawang lalaking lumabas sa dilim at shit. Ang papangit ng mga mukha. Sorry kong napakajudgemental ko pero sinasabi ko lang ang totoo. Truth hurts nga diba?

At isang babae na familiar sakin. Ngumisi naman ito ng mabasa nya ang mukha ko. Yeah, she's the one. The one who blocking the good ambiance. The one who I slap two times. And the one who very obsess to her so call 'Babe'.

The only one, no other than MAJAH. Yuck. Tanga lang.

=_=

"Long time no see " sabi nya sabay lapit sakin.

"Did you miss me? " tanong nya. I smirk.

"Yes of course, I miss your face like ass " sabi ko.

Isang malutong nasampal ang natanggap ko sa kanya.

*Ppaackkk

Sige sampalin moko. Psh. Immune na ako sa suntok at sampal. Meron pa ngang hampas sa likod eh. Sus yan lang ba. =_=

"How dare you bitch, slut, whore!!! " sigaw nya sa mukha ko. At shit lang. Pwede namang sumigaw wag lang sabuyan ang mukha ko ng laway. GAD. Tumingin naman ako sa kanya ng usual and famous kong poker face.

Changing The NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon