Chapter 3 "Meet King Zavier Xhan Lim"

4 0 0
                                    

Demonise P.o.v.

"La!! I don't wear that kind of clothes, it sucks me up!! " maktol ko kay Lola. Pano ba naman kasi kay aga- aga nandito sa kwarto ko at dinalhan ako ng isang white na long sleeve na may botones sa gitna at isang black mini skirt. Plus a black 5 inch heels.

Hala jusko po.

"Duh hindi kita papayagan magsuot ng mga to " sabi nya sabay turo ng isusuot ko sana.

"Look at yourself wearing this clothes, what will people say. Nakakahiya " sabi nya pa.

Ay letsugas. Sya ba ang mapapahiya ako naman diba. Peste umiinit ang ulo ko.

"Sweetheart please wear this clothes not that one. For your Lola please?? " pakiusap nya.

Okay no choice.

"Okay fine " sagot ko. Niyakap nya naman ako sa sobrang saya.

"Thank you Sweetheart, you really love Lola " sabi nya pa.

Yeah I love her. =_=




King P.o.v.

"Shut up! Maririnig tayo nong baklang president natin. Kita na may gusto yon sakin " rinig kong sabi ng isang lalaki. Kumulo bigla ang aking dugo. What did he say? Ako bakla? May gusto sa kanya?

Fuvking shit. Eh sa mas gwapo pa ko sa kanya eh.

Hey I'm King Zavier Xhan Lim. 17 years. Ang anak ng may- ari ng school nato. An outstanding students, a model. And a president of school supreme.

Lumapit naman ako sa kanila. At gulat silang tumingin sakin.

"Sinong bakla? " in my cold voice. Biglang namutla yong isang lalaki.

"A-ah w-wala- wala " sagot nito.

Tiningnan ko naman ang relo ko.

"Go to your room now " sabi ko. Wala pa sa alas kwatro ay umalis na sila sa harapan ko. Napabuntong - hininga na lang ako.





















I'm just passing the hallway ng makuha ang pansin ko sa babaeng naglalakad not wearing uniform. Siguro new student.

Pero mas nakuha ang pansin ko sa mga lalaking nakatingin sa kanya. At biglang sinipulan ito.

Aba't ang bastos nito ah. This school will not tolerate that kind of attitude.

Napahinto naman ang babae at tumingin sa lalaking sumipol sa kanya. Kinindatan pa sya ng lalaki.

But nashock ako sa ginawa ng babae. Oh not me, tulala din yong lalaking pinakyuhan nya. She just rise her middle finger to them.

Fuvk. What a brat. At iniwan nyang tulala ang mga lalaki.

Bullshit. I can't believe na kaya nya yong gawin. Nilapitan ko naman ang mga lalaking tulala at I snap my fingers two times to awake them.

"All of you go to detention room. I can't tolerate what your doing awhile ago " sabi ko. Kokontra pa sana sila ng pinutol ko.

"Enough! " sigaw ko. Agad naman silang umalis.











Demonise P.o.v.

Shit. Hindi ko na pigilan ang sarili ko. Sa inis ako tapos dagdag pa ng mga bastos nayon. Kala mo gwapo mukhang aso naman.

=_=

Nandito ako sa harap ng Dean's office. I open the door and I saw a man mid 40's for sure.

"Come in " sabi nya. Sumunod naman ako. Lumapit ako sa table nya.

Changing The NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon