Chapter 15 "Campus Crush"

2 0 0
                                    

Demonise P.o.v.

Deri- deritso lang ako ng lakad papunta sa upuan ko sa likod. At sakto pag- upo ko kay pumasok si Miss Nica este Sir Nico pala.

=_=

"Good morning class. Dahil Feb- ibig ngayon. Is tradition na siguro ng school na to na magconduct ng searching for Campus Crush. Diba? " sabi nito.

Ano naman kaya yang campus crush chu chu na yan?

=_=

"Okay dala ko dito ang mga papers na sasagutin ng limang contestant na ayon survey na ginawa nong kailan lang " dada pa nito. Wala ako sa araw na yan. At balita ko lang ay sa mga lalaki lang daw yan pinasurvey.

"Please if I call your fullname, come here and get your paper " sabi ni Sir. Excited naman ang mga babae sa loob ng room. Ano ba talaga yan? Psh. Matanong na nga lang si King mamaya.

"Ow luckily we have two contestant here at your room." masayang sabi nito. Nagbubulungan naman ang mga boboyug.

Ang swerte naman nila

Oo nga, imagine sila ang napili ng lahat ng lalaki dito sa school natin

Take note na gustuhan

Excited na ko.

Hoy! Feeling mo naman ikaw yong tatawagin

Malay natin

Yan yong mga naririnig ko.

"Quite class. And I go, Miss Stella Mae Holmes and Miss Demonise Gabriela Alcantara " he/she announce

O_o- lahat ng classmate

=_= - ako

"Please come here in get your papers" sabi nya. Tumayo na ko at pumunta sa table nya at pati rin si Stella.

Kitang- kita sa mukha ni Stella ang saya. Iwan para na kong baliw dito. Tama nga si Kuya wala akong pakialam sa paligid.

Oh My Gosh!!! Napili sya!!

Hay bulag ang mga lalaki!!

Huhuhu~~ Bakit sya? Bakit hindi ako??

Boboyug strike. Nilapitan ko naman yong babaeng nagsabing "Bakit sya? Bakit hindi ako?" ginaya ang tuno ng pagsasalita.

Ninabot ko sa kanya ang papel. Mabait naman ako eh. Kong gusto nya, ibibigay ko.

=_=

Tulalang nakatingin sya sakin pati na rin yong mga kaseatmate nya.

"Here, iyo na lang, I don't want it." sabi ko.

"Nope, Demonise its yours, look my name na " sabi nya. Tiningnan ko naman ang papel. And she's right may nakalagay na personal Miss Alcantara. I sigh. Bumalik na ko sa upuan ko at inilabas ang bollpen para simulang fill- up- an ang papers.

*Biography*

Let's start with your realname :

Nagdadalawang isip ako kong ano ang ilalagay ko. Alam ko na alam nyo kong bakit. I sigh.

Let's start with your real name : Demonise Gabriela Fajardo Alcantara

Nickname : Dem, Gab, Tol

Born : February 14, 1999

Address : Block 143 di mahanap street Subdivision hindi nag- eexists

Changing The NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon