Chapter 1.4

17.8K 309 9
                                    


Payne

Kanina pa ako umiinom dito pero wala pa rin si Ashley. Gago talaga yun! Palaging late! Bwiset. Nandito ako ngayon sa isang Lesbian Gay Bar na Querty.

"Hey baby."

May babaeng sumabit sakin at agad akong hinalikan. I kissed her back and gently massaged her breast.

"Ohhhhh!"

Ang ingay naman nito!

Tinulak ko siya at sinenyasang lumayo sa akin. Ayaw ko sa lahat maiingay eh!

"Bitch!"

Lumapit sakin si Ashley at agad na lumambitin sa leeg ko. We kissed like there's no tomorrow at humiwalay lang siya nung kinakapos na kami ng hininga.

"Late ka na naman."
"Traffic!"
"Traffic o nakipag sex ka muna sa babae mo?"
"Hahaha!"

Siraulo talaga 'toh! Ang daming babae.

"So bakit naisipan mong magpunta na naman rito?"
"Wala lang."

Tinungga ko nanaman yung whisky na hawak ko at gumuhit nanaman ang pait nito sa lalamunan ko. Nakakarami na rin ako at inaamin kong nahihilo na ako pero syempre nasa katinuan pa rin naman ako.

"Wala? Hindi mo ko maloloko Bitch! Spill na kasi."
"Okay fine! My student slapped me."

Tumahimik ito kaya tiningnan ko baka nawala na sya.

"HAHAHAHAHA!"

Binatukan ko nga ito at mabilis na nilagok ang whisky na nasa baso ko.

"Seryoso? Who's that chick? Maganda ba? Sexy? Kakaiba sya ha.."
"Oo maganda at sexy kaso mukhang inosente at hindi ko alam kung bakit niya ako sinampal. Wala pang gumawa sakin nun Ashley!"
"So what are you gonna do now?"
"I'll make her pay. I'll get her no matter what!"

Nilagok ko ulit yung whisky. Gagawin ko lahat makuha ko lang siya, at paninindigan ko yung sinabi ko.

"That chick is a something! Never pa kitang nakitang uminom ng dahil lang sa babae. Hahaha! Mamaya mainlove ka dyan ah?"
"Fvck you! Hinding hindi 'yun mangyayari. Paglalaruan ko lang sya. Sabi nga nila, how to kill someone? make them fall and then leave. Ganun ang ipaparanas ko sa kanya."
"Let's cheers to that."

Nagcheers kami at uminom lang ng uminom ng gabing iyon.

***

Megan

Lumabas ako ng school ng umiiyak, nakakainis! Anong tingin niya sakin? Laruan?! Hindi ako pumunta dun para makipaghalikan o makipagsex sa kanya. Disente akong tao!

"Miss, okay ka lang?"

Nakakabwiset naman toh! May makita kang umiiyak ng dis oras ng gabi, sa tingin mo okay lang yung tao? Teka.. Sino ba tong asungot na toh?

Tumingala ako at sinalubong ako ng mga kulay blue na mata at ang cute na dimples nito. Ang gwapo niya!

"Yeah I'm okay."
"Mukhang hindi eh. I think you need this."

Binigyan niya ako ng isang puting panyo.

Ito naba ang modus nila ngayon?

Papahiramin nila ng panyo ang biktima para pagpinunas ito sa ilong ay mawawalan ng malay at rereypin nila? No way! Kahit gwapo pa sya, hindi ko yun magagawa noh!

"May something na drugs to noh? Yung pampatulog tapos rereypin mo ko?!"
"Hahaha! No, malinis yan."

Nagpalit palit ang tingin ko kay Kuya at sa panyo. Sinong paniniwalaan ko?

Sumagot ka panyo! May drugs kaba?

"Miss, malinis yan. Harmless person ako promise!"

At dahil punong puno na ng luha at mukha ko at tumutulo na rin ang masaganang uhog ko 'eh pinatos ko na yung panyo.

"Salamat ha?"
"Naku wala yon. By the way, I'm Kenth."
"I-I'm Megan."

Nagshake hands kami at nagpaalam ito kaagad dahil may aasikasuhin pa raw ito. Alam daw niyang magkikita pa kami kaya itago ko nalang daw muna yung panyo.

Hays buti pa si Kuya, mabait.

Sumakay na ako ng taxi at dumiretso sa condo unit ko.

Nagvibrate ang phone ko at tiningnan ko kung sino pero unknown number.

I'm sorry for what happened earlier. I'll make it up to you next time :)

- P

Sino naman kaya 'toh?

Hindi ko nireplyan at pumasok na ako sa condo ko.

This is such a memorable night of my life.

My Seductive Teacher (girlxgirl)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon