A/N: Before everything else. Gusto kong idedicate itong part na to kay admin22 Hehe. Salamat sa support at Appreciation.. Yung mga taong tulad mo ang inspiration ng mga writer na tulad ko.. Labyu!
--*
Megan's POV
"Megan! Tawag ka ni maam sa faculty!"
Napatingala ako sa nagsalita. Classmate ko pala.
"Sinong maam?" Tanong ko.
"Sino pa ba? Edi si Ms. Evans. Yun lang naman yung lagi mong sinisipsip diba?"
Ako, sipsip? The fvck?!
"Sipsip? Anong pinagsasabi mo? Baliw ka?" Inis ko at tumayo na upang pumunta sa faculty.
Porket close kami, sipsip agad ako?
Nadaanan ko si Kenth sa Hallway kasama si Victoria. Wala na nga pala akong balita sa bestfriend ko na to.
"Bes--"
Ia-approach ko sana siya kaso bigla akong tinarayan at umalis. Anong problema nun?
Si Kenth naman ay lumapit sa'kin.
"Megan, san punta mo?"
Tinaasan ko siya ng kilay.
"Bakit?"
"Hatid na kita?" Alok niya.
"Ano ako, pilay?" Saka umalis na ko.
Hindi ko din alam kung ba't ko siya sinungitan pero wala, e. Trip ko. Hahaha
Umalis na ko at dumiretso sa faculty. Pagpasok ko, madilim. Nakapatay yung mga ilaw.
"Tao po?" Tawag ko. Baka naman kasi wala si Payne dito, e.
"Ms. Courtney?"
Pumasok na ko ng tuluyan as soon as narinig ko ang boses niya. Sinalubong niya ako ng halik sa pisnge at pinaupo sa may table niya.
"Bakit, Ms. Evans?"
"Shh" She signaled and slowly walked papunta sa likod ko. I felt her leaned and sniffed my hair.
"I missed you." She said hummingly.
Napangiti ako, "Agad-agad?"
She chuckled, "Ay, ayaw ah."
Ngumiti lang ako bilang responde. Nakakapanuyo ng lalamunan yung mga titig niyang nagsusumigaw ng pinaghalong pagpipigil at pagiging pilya.
"How was your day?" She asked while she's twirling my hair.
"Doing so good, so far. Ikaw?" I answered back.
"Hmm. Ito, namimiss ka." Hindi ko mapagtanto kung anong meron sa babaeng 'to ngayon at nagkakaganito 'to.
"Magkasama naman tayo kahapon, ah. We even enjoyed each other's company." Sabi ko habang tinataas-baba ang magkabilang kilay.
Umupo siya sa katabing upuan ng inuupuan ko.
"Kaya nga. You make me..." bumaba ang tingin niya sa mga labi ko.
"What?"
"I guess I'm addicted to you."
Lumukso ang puso ko sa saya at excitement na naramdaman. All these foreign sensation na 'di ko alam na pwede ko palang maramdaman.
Napatingin ako sa relo na nasa kamay ko, "Uhm, Payne. Time na. Baka ma-late ako sa next class."
BINABASA MO ANG
My Seductive Teacher (girlxgirl)
RomanceWhat if mainlove ka sa oh so hot mong teacher? At mafall ka sa pang aakit nito sayo? Pipigilin mo ba dahil alam mong bawal? Kakayanin mo kaya? Handa ng kiligin, matuwa, masaktan at mainis. Click 'Add to Library' if interested. This is a Girl to gi...