[6] The Ripped Club

30 0 0
                                    

Ken's POV

SIGURADO ba si Akin sa pagsali niya sa Club? Ni hindi nga niya alam ang mga gawain doon. At sa itsura niya, na mukhang anghel na walang kasalanan. Sasali sa ganitong klaseng club? Shet. 'Di ko ma-imagine. Simple lang naman ang club, wild teenagers, alcohols, and a underground bar located sa likod ng school. Every 6PM to 2AM kailangan laging andun once you entered our club. Just for fun.

Hindi naman dapat siya masali. Hindi siya bagay doon.

"P're, sasali 'yung Akin mo sa club natin?" Humalakhak si Mico. "Mukhang anghel, hindi bagay sa club natin 'yun. Shet, eh ni mukhang wala ngang alam sa mga bagay bagay. Inosente!"

Binatukan ko siya, "Titingnan lang natin kung tatagal. Papayagan ko rin naman siya kung aayaw na. Takot ko lang kay Peach at baka mabugbog na naman ako."

Dahil dyan, natawa ang mga kabarkada kong baliw na daig pa ang nakahithit ng shabu. Hanep, ang gwapo ko kaya! Crush na crush nga ako ni Akin lalo na nung hinalikan ko eh! ^______^

"Naalala ko pa 'to, nung kinaladkad ka ni Peach palabas ng library habang hinihila ka sa buhok mo? Buti 'di ka nakalbo! HAHAHA!" Shet. Naalala pa ni Jason 'yun? Hanep talaga si Peach! Kakasuhan ko na 'yun ng physical injury kapag nag-18 kami. Humanda siya. XD

"Hahahaha! Tapos 'nung 1st year tayo, tinapon ni Ken 'yung bag ni Peach sa fountain kasi sinapok niya 'yung girlfriend ni Ken! HAHAHAHA!" Dugtong pa ni Tan. Barkada ko rin.

"Sige. Pagkaisahan niyo pa ako." Pero naalala ko nga nung sinapok ni Peach si Zandra kasi nakita niya na nagkakalat. Pfft!

"Eto mas malala, habang natutulog si Ken, nilagyan ni Peach ng pusa sa dibdib. Ayan na-allergy hahahaha!" Tumatawang sabi ni Mico. Hays! Kung bibilangan ko mga pananakit ni Peach sakin, mababaliw na ang gwapo kong fez. Pero lab ko parin ang lukaret na 'yon!

"Pero naalala ko naman 'nung muntik ka nang kalbuhin ni Peach kasi kinuha mo 'yung napkin niya! Siraulo ka, hindi makalimutan ng kapatid ko 'yun," Natatawang sabi ko kay Mico.

"Aba, buti nga binigay ko pa sakanya at hindi ko tinago! HAHAHA!" 

"Abnormal ka talaga, Mico."

Nag-pogi pose naman siya. Psh. Mas gwapo kaya ako sakanya! Hindi lang nakikita ng karamihan dahil wala akong hilig sa babae. Sus. Aanhin ko sila? Ang aarte kaya nila. Buti pa 'yung mga online games, hindi. Minsan nakikipaglandian din ako. JOKE! Pero minsan nga. Kaso ang aarte talaga ng mga babae. ~__~

Maya-maya, nagdaan si Peach sa harapan namin.

"Peach!" Tawag sakanya ni Mico. "Nasan 'yung boyfriend mong uhugin?" Saka siya humalakhak. Oh men, nag-uusok na naman ang ilong ni twinnie. XD

"What. Did. You. Just. Call. Him?" She said through greeted teeth. Sheeeeeet. Bubugbugin na naman niya si Mico! Hehexzcs.

"Sabi ko, uhugin boyfriend mo. Ano nga pangalan 'nun? Ah si Salvador! HAHAHA!" Sabi pa ni Mico at tinapon ang balat ng piattos sa lupa saka dinilaan ang daliri niya. Shet. Nagkalat pa.

Bigla nalang hinila ni Peach sa ulo kaya naman napada si Mico. Hahaha! This is what am I talking 'bout! Yeah men, gera naman!

"HINDI UHUGIN ANG BOYFRIEND KOOO!!! SAKA HUWAG KANG NAGKAKALAAAAAT! LINISIN MO 'YAN, LINISIN MOOOOO!"

Maluha-luha na si Mico kaya naman hinila ko na si Peach palayo sakanya at hinila naman nila Tristan si Mico. Hahaha. Kawawa naman si Brad!

"Kapag ako nakalbo, I swear kakalbuhin din kita pati 'yang boyfriend mong uhugin!" Natatawang sabi ni Mico at tumakbo ng mabilis.

His Time Should Be Mine [Monterialle Series #2] ON-HOLDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon