Fuck

1.8K 41 1
                                    

Kashimier's POV

"Yeah, I'm sorry kung nasungitan kita, I was just stressed.", paliwanag ko at nakita ko ang pagtataas ng kilay nina Aaron at Grace. This guys.

"Stressed about what?", tanong ni Khyleryle, shit! Ano bang meron sa boses niya at para akong maiihi?

"Malapit na kasi yung duel, tsaka kinakabahan ako.", pagsisinungaling ko, actually hindi naman talaga ako kinakabahan.

"Oh, I thought I did something wrong.", he said

Of course you did dimwit.

"No, you didn't."

"By the way, 5 pm ang praktis."

"Ah, okay."

"Then I'll pick you up by seven.", sabi ni Aaron habang nakaakbay kay Grace.

Nanlaki ang mga mata ko. What is seriously going on with my cousin and bestfriend?!!

I was about to ask them nang muling magsalita si Aaron, "Don't ask. I'm not planning on answering your questions."

Napasimangot lang ako, di bale, matatanong ko naman mamaya si Grace.

"No, ako na lang maghahatid kay Kash.", sabi ni Khyleryle at parang gusto ko ng sakalin si Aaron mag-Oo lang siya.

I admit na talagang gusto ko si Khyleryle. Noon, nagugwapuhan lang ako sa kanya but ngayon na nagkalapit kami, I just found myself liking him. Wala namang masama, diba?

Um-oo ka. Um-oo ka. Um-oo ka. Um-oo ka.

I chanted... please Aaron.. 🙏🙏🙏🙏

"No Ace, alam kong madami kang dapat asikasuhin. Don't bother.", sabi ni Aaron at muntik ko na siyang tadyakan. Buset. 💢💢

♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡

Nasa gym kami ni Khyleryle and guess what? Nakaya ko ng gawin yung lay-up!!!! 😀😀😀😀😀

Ang saya-saya ko kasi alam ko nang mag-banda (yun yung shot pag nasa gilid ka) at maglay-up.

Ngayon, ituturo na niya sa'kin ang free throw, sabi niya sa akin dun daw siya pinaka nahirapan noong bago pa lang siya sa basketball.

"Bend your knees. Dyan ka kukuha ng pwersa. Clear?", sabi ni Khyleryle

"Okay.", I said

"Wait, your hands.", sabi niya bago ayusin yung posisyon ng mga kamay ko. Yung left ko is nasa bottom ng bola tas yung right ay nasa side ng bola. Habang ginagawa niya yun ay di ko maiwasang kiligin at mapangiti.

Sinubukan kong pigilan iyon ngunit huli na kasi nakita na niya.

He smirked and pinched my nose. Shit! Tama na, di ko na kaya mahihimatay na ako.

"Silly. Shoot the ball.", sabi niya tsaka humakbang paatras.

Shinoot ko yung bola pero hindi man lang mabot sa ring.

I heard him chuckle kaya sinamaan ko siya ng tingin.

"Ang sabi ko ishoot mo, hindi ihagis.", sabi niya habang papalapit sakin. Bwiset. Nagpout ako at inirapan siya. Nagpapacute ako, wag niyo akong pakialamanan.

"Do it again.", sabi niya sa mas seryosong tono kaya agad akong sumunod.

"Wag mo munang ishoot.", sabi niya tas pumunta sa likod ko.

Maya-maya ay naramdaman ko yung hintuturo nya sa likod ko kaya agad akong napatayo ng tuwid tapos humarap sa kanya.

"B-bakit mo ginawa yun?", tanong ko at nagpout.

"To straighten your back.", sabi nito

Napatango naman ako. Inayos ko na yung posisyon ko at nagfocus sa ring at bola.

I took a deep breath tsaka ko pinakawalan yung bola.

Umikot ikot iyon sa paligid ng ring bago sumablay.

Muli akong napasimangot.

"Not bad. That's a good start.", sabi niya nagpasa pa ng bola sakin.

Sinubukan ko nang sinubukan pero ganun pa din. Masasagi lang ung ring tas hindi maishoo-shoot.

Tapos ung pang 100 na na bola, binato ko na tas tumalbog papunta sa direksyon ko kaya agad akong nagtago sa likod ni Khyleryle.

I heard him chuckle. He catched the ball and faced me.

"C'mere.", sabi niya kaya agad akong lumapit sa kanya.

Pinaharap niya ako sa ring at pinahawak yung bola sa'kin pumwesto siya sa likod ko at hinawakan ang mga kamay ko at halos maghsterical na ako dahil parang nakayakap siya sa'kin.

"Fuck.", I heard him curse, his voice husky.

Napalunok na lang ako. >////////<

My Cold Prince (UNEDITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon