Crazy

2K 44 0
                                    

Khyleryle's POV

Bumangon na ako at nagsuot ng itim na jogging pants at puting t-shirt.

Bumaba na ako at agad hinanap si Kashimier.

Wala sa sala.

Wala sa kusina.

Wala sa kwarto niya.

Asan yun?

Did she ran away?

FUCK!!!

Agad akong tumakbo palabas at nakita ko yung pinto dun sa concrete wall na nakabukas.

SHIT!!!!

Kashimier's POV

"AAAAAAHHHHHHHH!!!", tili ko nang biglang may mahulog na malaking ahas mula sa isang puno.

Hindi ko naman kasi akalain na may mga wild animals pala dito!

Ba't magtatayo ng bahay si Khyleryle dito kung hindi safe.

Kaya nga may concrete wall diba? Shunga mong gaga ka!

Dahan dahan akong lumayo dun sa ahas pero biglang may nahulog sa bandang likuran ko.

Ahas!

Ba't ba ang daming ahas dito?!

Gubat yan gaga ka.

Napakagat labi ako at umambang pupunta sa may kanan ko nang biglang may lumitaw doon na leon, sa kaliwa naman ay isang tigre! Totoo?!!!!

Nangilid ang mga luha sa aking mata. Ang saklap naman ng magiging kamatayan ko. Mamamatay ako nang hindi pa kinakasal. Saklaugh! 😭😭😭😭

Napalunok ako at dahan dahang napa-upo. Parang mas gusto ko pang mahulog doon sa cliff kesa malapa ng mga hayop na ito.

Ayaw ko pang mamatay! Ayoko pa! Gusto ko pang ikasal! Gusto kopang magka-anak! Ano ba! Hindi ito makatarungan!!!!

"Khyleryle!!!!!", I shouted on top of my lungs. Hoping he can hear me and save me from these beasts. He's my knight in shinning armor after all. I just hope hindi pa tulog ang kumag na iyon at hinahanap na niya ako.

The snakes hissed, the lion and the tiger gave a menancing growl.

Muli kong nakagat ang labi ko at niyakap ang mga binti ko. Umub-ob ako sa sariling tuhod. Khyleryle.

"Leo, Tigress, Venom, Serpent. Back off."

Agad kong iniangat ang aking mukha. Oh God. Thank you so much!

"Khyleryle.", I silently cried.

He spoke with authority. His intimidating, dark aura surrounding him.

Unti unting lumayo yung apat sa akin hanggang sa mawala na sila sa aking paningin.

Kahit wala akong lakas, pinilit kong tumayo at takbuhin ang espasyo sa pagitan namin.

He touched my cheeks and I immediately leaned to his touch.

I hugged him and cried.

Whenever I'm with him, I have this feeling that I can show my weakness infront of him.

He hugged me back and kissed my hair.

"Hush now babe. You're safe, a'ight?", bulong niya sakin. Mas lalo kong binaon ang mukha ko sa dibdib niya. God, I love this scent!

He suddenly carried me bridal style. I instinctively rested my hands in his nape and cried in the crook of his neck.

"Ssshhhh. Hush now.", bulong niya habang naglalakad palabas ng gubat.

My Cold Prince (UNEDITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon