Nakaka-inis

1.8K 43 0
                                    

Kashimier's POV

Nang matapos na akong maligo ay nagbihis na ako tsaka bumaba sa sala para manood. Basa pa kasi ang buhok ko at walang blower si Khyleryle.

Nagde-quatro ako tsaka nanood ng Toriko. Yun yung una kong nakitang DVD eh.

Maya-maya ay nakita ko ang pagpasok ni Khyleryle sa kusina.

Magkakape siguro.

Khyleryle's POV

Halos lumuwa ang mga mata ko pagkalabas ko ng kusina.

Shit! Shit! Shit!

Naka-upo si Kashimier habang nakade-quatro.

Napalunok ako at umupo sa sofa na medyo malayo sa kanya.

Naka-focus siya sa pinapanood niya. Ako naman naka-focus sa kanya.

"Staring is rude. So please, drop the stare.", pagtataray ni Kashimier kaya di ko mapigilang mapangisi.

"I'm in the middle of admiring you right now, stop disturbing."

She looked at me with her sexy brown eyes. Fuck it Khyleryle!

"Enjoying the view?", she asked seductively. Fuck. I'm doing my best here Kash, don't fucking push the buttons.

But then, an idea crossed mind. Ha! This is your freaking fault Kash for making me feel hot by just wearing my shirt.

"Oh, I love it babe.", I smirked and she was obviously shocked. Ha! Take that! Didn't see that coming, huh?

She averted her gaze and focused on the TV.

I drank the rest of my coffee and stoop up.

Fuck. Ang init.

Kashimier's POV

Nakita ko ang pagtayo ni Khyleryle mula sa peripheral view ko.

Haaay, buti naman at aalis na.

"Kashimier."

Agad akong napatingin kay Khyleryle na seryoso na ang mukha.

"I want to explain everything that's why I brought you here. Please listen. I need you to listen, please.", he pleaded.

Hindi ako sumagot at narinig ko ang pagbuntong hininga niya.

"Kashimier, I'm sorry. I really am. Pagkagraduate ko, nagkaroon ng problema sa company namin sa America kaya ako muna ang nagmanage nun. Nastroke si dad kaya dinala siya sa Amerika para magpagamot."

"Okay lang naman sa'kin kahit ilang taon ka doon!! Pero sana naman hindi mo pinutol yung communication!! Deactivated lahat ng mga account mo!!! I don't even have the slightest idea kung babalik ka pa ba!!!", di ko mapigilang di siya sigawan dahil sa inis ko. Marahas ko ring pinunasan ang mga luha kong magagaling umeksena.

Halata naman ang pagkagulat niya.

"It was father's idea. Gusto niyang mag-focus ako sa studies ko at sa pagpapatakbo ng kompanya. He threatened me, he wanted me to be successful. He even told me, kahit pagbalik ko pakasalan na daw kita. Basta maging successful ako. He wanted me to establish my future para mabigyan kita ng maginhawang buhay. I should have told you. Edi sana............. God, I was a jerk back then. I'm so stupid."

"Buti alam mo.", I said between my sobs.

"Am I.................. Am I forgiven now?", tanong niya at yumuko.

"Leche, tagal na kitang pinatawad.", I managed to say.

Tumingin siya sa'kin at ngumiti. Kumislap ang mga mata niya at umaliwalas ang mukha.

"Really?"

"Gusto mong bawiin ko?"

"No no no, 'course not."

Balak ko sana siyang pahirapan ng isang buwan pero dahil tatay niya ang may ideya nun, palalagpasin ko na lang muna.

Umupo siya sa tabi ko, humikab siya habang ini-extend yung kamay niya. Yung left niya ay nasa likod ko. Napatong sandalan kung saan ako nakasandal. Yung right arm niya naman ay ginawa niyang unan.

Nakinood na din siya ng Toriko. Pero ang gwapo ni Coco!! 😍 (Character sa anime na Toriko.)

Maya-maya ay nakaramdam na ako ng antok. Leche, buti naman at tuyo na ang buhok ko.

Tumayo na ako at ganun din si Khyleryle.

"Hatid na kita sa kwarto mo.", sabi niya at pinanliitan ko siya ng mata.

"Hatid lang talaga, promise.", sabi niya at itinaas ang kaliwang kamay. Tss. Kaliwang kamay?! Kalokohan ng lalaking 'to.

"Fine."

Sa taas lang naman ang kwarto ko, kelangan pa akong ihatid? Letche!

Naglakad na ako at umakyat ng hagdan. Binuksan ko ang pinto at humarap kay Khyleryle.

"Good night.", sabi ko.

"Good night." sabi naman niya.

Tatalikod na sana ako nang bigla niya akong hilahin papalapit sa kanya.

What the-?!

Nanlaki ang mga mata ko nang bigla niya akong halikan.

Pinulupot niya yung kaliwang kamay niya sa bewang ko at ang kanang kamay niya naman ay nasa likod ng aking leeg.

Unti-unti akong napapikit dulot ng sensasyong nararamdaman ko.

"God, I missed you so damn much.", he whispered between our kisses.

Mahigpit ang pagkakahawak ko sa laylayan ng shirt niya. SHIT! I want more!

He suddenly pulled away and gave me a smack.

"You should go to bed now. Baka kung anong magawa ko pa sa'yo. And please lock the door.", sabi niya bago naglakad paalis.

Namula naman ako dahil sa sinabi niya.

Sinara ko naman ang pinto at nilock iyon. Humiga na ako sa kama at tumingin sa orasan

2:00 AM

Fuck! Akala ko gabi pa lang!

---------

Tanghali na ng magising ako. Bumaba na ako at nagluto ng pagkain.

Pumasok ako sa kwarto ni Khyleryle at nakita siya doon na nakadapa sa kama niya.

Umupo ako sa gilid ng kama niya at marahan siyang niyugyog.

"Bangon na diyan."

Umungol lang siya at iminulat ang kaliwa niyang mata.

"Sleepy.", he said in a husky voice. Litsi! Nakaka-akit!!!

"Hiram ulit ako ng damit mo ah.", paalam ko.

"Go ahead.", sabi niya at ipinikit ang mata.

Ngumuso lang ako at binuksan yung cabinet niya.

-----------

Pagkatapos kong maligo at magbihis, bumaba na ako.

Tulog pa rin siya?

Pumunta ako doon sa sala at sumalampak sa carpeted floor at ini-on ang TV.

Nagkalat anf mga magazine sa ibabaw ng center table kaya inayos ko iyon hanggang sa makita ko ang key chain na may mga susi.

Bigla kong naalala yung lock dun sa mataas na harang. Nacurious ako kaya kinuha ko yun at tumakbo palabas.

Nang mabuksan ko n yung pinto doon s mataas na harang...... agad akong sinalubong ng isang.......

Gubat?!!

×~×~×~×~×~×~×~×~×~×~×~×~×~×~×~×~×~×~×~×~×~×~×~

AN: I wanna thank all of you guys!

For reading, commenting and even voting....

Well, medyo malapit na din kasing matapos ang story ko and I'm really happy being able to finish a story.

Sobrang dami ko na kasing nadelete.

My Cold Prince (UNEDITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon