Kashimier's POV
"Hey, loosen up. Relax.", bulong ni Khyleryle at muntik ko na siyang hambalusin. Bwiset na 'to.
Nababato na nga ako dito dahil sa sobrang lapit niya, bubulong bulong pa siya, mas lalo ko tuloy nararamdaman yung hininga niya sa leeg ko. Letse!
"Release.", sabi niya at shinoot ko yung bola habang ginaguide ng kamay niya yung kamay ko.
At natutop ko ang bibig ko nang makita ang pagshoot ng bola sa ring.
Tiningala ko si Khyleryle na nakatingin din sakin.
I gave him my sweetest smile.
Maya-maya ay sumeryoso ang kanyang ekspresyon at unti-unti ring nawala ang ngiti ko dahil sa posisyon namin.
Nasa likod ko siya, nakatingala ako sa kanya ay nakatingin siya sa'kin. Sobrang lapit ng mukha niya sa mukha ko.
My heart beats so fast. Damang dama at rinig na rinig ko iyon. Sobrang lakas ng kabog ng dibdib ko. I just hope na di niya marinig.
Napalunok ako nang bumaba ang kanyang tingin sa aking labi. Pumungay ang mga mata niya at kinagat ko nalang ang aking labi.
"Shit.", bulong niya bago niya aki hapitin palapit sa kanya.
He held my nape closer and invaded my mouth fully.
I gasped and he took that chance to slip his tounge inside my mouth.
I closed my eyes and responded to his kisses.
I locked my hands behind his nape.
He is a damn good kisser!
So this is how french kissing feels like.
He pulled away and looked at me.
"Damn it. Damn swollen lips.", he whispered before pulling me for another mind blowing kiss.
We were in the middle of kissing when I heard Aaron's voice.
"Kash! Whether you like it or not, I'm picking you up!"
I immediately pushed Khyleryle.
"What the-!"--Khyleryle
Agad akong tumalikod sa kanya at saktong pumasok si Aaron mula sa entrance.
"Hey!", bati niya kay Khyleryle.
"How's she doin' ?", tanong ni Aaron
"Great. She did great.", sabi ni Khyleryle.
Humarap naman ako sa kanila para hindi halata pero kay Aaron lang ako nakatingin.
Lumayo ako sa kanila at kunyaring namumulot ng bola.
"Oh.", sabi ni Aaron
"Di mo sinabing magaling pala ang pinsan mo."
Agad akong napatingin kay Khyleryle. Para kasing iba yung tinutukoy niya.
Nanlaki ang mata ko nang makita ko siyang nakatingin sa akin.
Ngumisi siya sakin at kumindat, agad naman akong nag-iwas ng tingin at pasimpleng sinapak yung bola.
Shit! Kenekeleg eke! Pinigil kong mangiti kaya puro ako kagat ng labi.
Sa bahay nalang ako sisigaw at gugulong.
"Kash, tayo ka na dyan. Tara na.", sabi ni Khyleryle kaya agad akong tumayo at inayos yung bag ko.
"Sabay na ako sa inyo.", ring kong sabi ni Khyleryle kaya napalingon ako sa kanya.
S-sasabay daw siya?
Napalunok nalang ako, alam ko kasing pasasakayin ako ni Aaron sa backseat. Si special someone lang daw kasi ang pwede sa shotgun seat.
Which means.....
.
.
.Makakatabi ko si Khyleryle?
Maliban na lang kung si Khyleryle ang special someone ni Aaron.
~×~×~×~×~×~×~×~×~×~×~×~×~×~
AN: Hello readers! Happy 500 reads!!! Haha, thank you sa votes and coments! Please continue supporting this story! Medyo malapit na kasi 'to matapos!!! 😄😘😘😘😘
Sinong co-ARMY ko diyan?
Kasi ang next story ko ay pagbibidahan (chos! xD) ni Kim Taehyung!
Yeah! Alabyu Bwii! Saranghae!😍😘😘😍😍
Happy Birthday na din diyan sa isa diyan! Haha. Keep your feet on the ground. Please!!
__L♥