Epilouge

2.1K 28 3
                                    

AUTHOR'S NOTE: MUST READ!

So gumawa po ako ng copy ny EPILOUGE na hindi private. Para kasing walang mga nakakabasa so I decided na gumawa copy na hindi PRIVATE. So yun lang. Enjoy reading. 😊😊😊

Kashimier's POV

Nilapag ko yung juice at cookies sa table at pinanood ang aking mag-ama na naglalaro ng basketball.

Nagpagawa kami ulit ng bahay at this time, malayo nanaman sa syudad. But atleast, mas malapit kesa dun sa pinagawa ni Khyleryle.

"Why don't you two take a break?", sigaw ko kaya napatigil yung dalawa kaya agad lumapit sa'kin.

Humalik si Kyle sa aking pisngi.

Si Khyleryle naman dumiretso sa snacks. Hmmmmp!

"Kyle, lika muna at punasan natin yang pawis mo.", sabi ko at agad namang tumalima ang aming anak.

Nang matapos na ako ay binato ko yung isang towel kay Khyleryle.

Punasan niya sarili niya!😒😒

"Your cousins are here.", sabi ko kay Kyle.

"Really?", excited na tanong ni Kyle na agad tumakbo sa livingroom.

Kyle Drx Ace Dela Vega. He's six years old now.

"Babe, papunas naman oh.", sabi ni Khyleryle at inirapan ko siya bago kunin yung towel.

Bigla niyang hinubad yung t-shirt niya.

"Para mas may access ka.", sabi niya sabay kindat. Litsi!!!!

Umirap lang ako at sinimulan ng punasan yung mga pawis niya.

Nang matapos na ako sa pagpupunas sa kanya ay pasimple ko siyang kinurot sa tagiliran.

Tumayo na siya at humarap sa'kin. Humalukipkip lang ako at tumingin sa kanya.

He cocked his head to his side and smirked sexily.

"Wife, what was that for?", he asked, his voice husky.

I shook my head and smiled.

Pinaningkitan niya ako ng mata. I just bit my lower lip bago tumalikod sa kanya.

Pero bago pa man ako makahakbang ay agad niya akong hinigit papalapit sa kanya.

I swallowed the lump in my throat as I stare at those knee-wobbling eyes.

"Oh, you won't get away with that wife.", he said ang smirked.

He wrapped his right arm around my waist and his left hand is playing with my hair.

Bahagya niyang pinisil ang bewang ko.

"T-teka nga, p-punta l-lang a-ako sa s-sala.", leche! Nagkanda utal-utal tuloy ako.

"Nah-uh!", pagkasabi niya nun ay mas hinapit niya pa ako papalapit at hinalikan sa leeg. Shit! Bahagya niyang kinagat-kagat yung sa may bandang collarbone ko. Oh my!

Napakagat labi ako upang pigilan ang pag-ungol. Shit naman kasi itong kumag na'to eh!

He began kissing my jaw line, tapos sa corner ng lips ko tapos balik ulit sa leeg.

Agad ko siyang itinulak nang makarinig ng mga yabag papalapit sa amin.

"Guys, may pizza dun!", bungad ni Adrianne, asawa ni Callum Ashton, pinsan ni Khyleryle.

"Ah, Oo, susunod na kami.", sabi ko at ngumiti. Ngumiti naman siya saka tumalikod at umalis na.   

Humakbang na rin ako paalis nang bigla akong yakapin ni Khyleryle mula sa likod.

Bahagya niyang kinagat ang aking tenga bago bumulong.

"Mamaya ka sa'kin."

Agad nanlaki ang mga mata ko sa narinig. 😨😨😨 😆😆😆😆 🙇🙇🙇

Kumalas siya sa pagkakayakap at kinintalan ako sa labi bago siya umakyat ng hagdan.

Thank you Lord at binigay niyo po saakin ang lalaking iyon at siyempre ang anak namin.

How blessed I am having those two??
—————————————

AN: I know it's lame. Haha. So, tapos na!!! Yehey!!!!

Gusto ko lang magthank you sa lahat ng mga readers at followers ko, kung meron man.

Thank you thank you thank you po sa pag reread, pag vovote, at pagcocoment. I really really appreciate it po.

And finally! Tapos na po ang MCP!! Sana abangan niyo po ang next story ko, entitled, The Girlfriend/Boyfriend Thingy. So, thank you ulit and I look forward po sa pagsupport niyo sa TGBT.

Meron na din po akong ON-GOING din na story, Aberrant Academy. Sana po basahin niyo.

May God richly bless you po!! 😃😃😊😊😀😀

Sana po ay basahin niyo ang next story ko po. Thank you po!

__L♥

My Cold Prince (UNEDITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon