คบกันเถอะ

446 19 0
                                    


= 11 =

เรื่องพี่ปริมกับคุณเกียรติ มันก็น่าเซอร์ไพรส์อยู่หรอก แต่เหตุการณ์วันนี้ก็เป็นข้อพิสูจน์ข่าวลือที่เคยได้ยินมาก่อนที่พี่ปริมจะลาออกว่าออกจะมีมูลอยู่บ้าง แต่ที่ขัดคงเป็นเรื่องที่นายกับภรรยาเลิกลากันไปตั้งแต่คุณซียังเด็ก ยังไงซะ เรื่องโดนครหาพี่ปริมค...

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.

เรื่องพี่ปริมกับคุณเกียรติ มันก็น่าเซอร์ไพรส์อยู่หรอก แต่เหตุการณ์วันนี้ก็เป็นข้อพิสูจน์ข่าวลือที่เคยได้ยินมาก่อนที่พี่ปริมจะลาออกว่าออกจะมีมูลอยู่บ้าง แต่ที่ขัดคงเป็นเรื่องที่นายกับภรรยาเลิกลากันไปตั้งแต่คุณซียังเด็ก ยังไงซะ เรื่องโดนครหาพี่ปริมคงหลีกเลี่ยงไม่ได้

วันนี้ก็ทำให้เข้าใจด้วยว่า สถานะอื่นของพี่ปริมที่ได้มาแบบงงๆ เหมือนที่คุณเอมมี่เคยพูดคือสถานะอะไร ก็เฉลยเอาในวันนี้ จากบทสนทนาบนโต๊ะอาหาร ก็ชี้ชัดได้ว่า คุณเอไม่มีความยินดีกับการที่มีแม่เลี้ยงอายุห่างจากตัวเองไม่กี่ปี แต่ก็ไม่ยินร้ายกับเรื่องนี้ซะจนเอาตัวเองไปขัดขวาง

น้องปอมน้องคนเล็กต่างแม่ ดูจะติดพี่ซีหนึบหนับ พี่ซีฮะ น้องปอมกินผักเก่งแล้วนะฮะ พี่ซีน้องปอมอยากเล่นกับพี่ซี พี่ซีกินนี่ไหมฮะ ดูเหมือนบนโต๊ะอาหารจะมีพี่ซีกับน้องปอมเท่านั้น ซึ่งมันก็น่ารักอยู่ไม่หยอก ต้องยอมรับว่าความน่ารักของน้องปอมกับพี่ซีทำผมลืมเรื่องคีย์การ์ดนั้นไปเลย

บางทีผมก็นึกสงสารคุณแพรและตัวเอง (แน่นอนว่าไม่มีคุณเอมมี่อยู่ในความสงสารนี้) เราสองคนดูจะรักคุณซีพอๆ กัน แต่คุณแพรเธอโดนปฎิเสธซึ่งๆ หน้ามาหลายครั้งแล้ว วันนี้ก็เช่นกัน ถ้ามีเบอร์หมอวุฒิ ผมคงจะโทรไปหาแล้วถามว่าคุณแพรเป็นยังไงบ้าง คุณแพรคือหนึ่งในคนที่ติดกับความใจดีของคุณซีเหมือนผม

ส่วนคุณเอมมี่นั้นถือว่าเป็นขั้นสุด เธอเป็นคนเดียวที่ได้ครอบครองร่างกาย(ซึ่งผมมั่นใจมาก) และหัวใจ(อันนี้ไม่มั่นใจนัก) ของคุณซีในช่วงระยะเวลานึง อย่างน้อยก็ช่วงที่เรียนต่อสามปีนั้น ไม่เหมือนผมกับคุณแพรที่คงใช้ความคิดเข้าข้างตัวเองให้มีความสุขไปวันๆ แตกต่างอีกส่วนก็คงเพราะผมเป็นผู้ชายและยังไม่มีอะไรพิสูจน์ได้ ว่าคุณซีเป็นแบบไหน และที่แสดงกับผมเป็นเพียงแค่อยากแกล้งคนที่ใครๆ มองว่าไม่ปกติหรือเปล่า

The Love อย่ามาใกล้ถ้าไม่ได้รักDonde viven las historias. Descúbrelo ahora