CHAPTER 13

7.6K 202 21
                                    

Unti-unti kong minulat ang mga mata ko nang may maramdaman akong isang mabigat na bagay ang nakadagan sa akin.

Sinusubukan kong gumalaw pero masyado talaga itong mabigat at wala na din akong sapat na lakas.

Pagkamulat ko ng mata ko ay sumalubong kaagad sa akin ang matatalim na titig. It's Tristan.

Sinubukan kong itulak siya ngunit nag-umpisa na siyang halikan ang leeg ko pababa.

He even pinned my wrists to the bed. Wala akong magawa. Masyado siyang malakas kumpara sa akin.

I started to create a noise for him to notice that I don't like what he is doing to me.

Sinubukan niyang sakupin ang mga labi ko pero nagpumiglas ako kaya naman isang malakas na sampal ang inabot ko.

"I know you like it, too. Kaya wag mo nang tangkaing tumutol, slut." Ngising aso niyang bulong sa tenga ko.

Nagsimula na namang tumulo ang mga luha sa mata ko.

No, you're wrong. I don't fucking like it, Tristan. Sigaw ng isang bahagi ng utak ko.

Sinimulan niya nang haplusin ng marahas ang dibdib ko kaya naman napahikbi na ako.

Nakita ko ang pag-igting ng panga niya. Walang pangundangan niyang pinunit ang pang-itaas na suot ko.

"So damn big, ugh." Umangat ang sulok ng kanyang itaas na labi at muli na naman niyang hinaplos ng marahas ang mga dibdib ko. Pakiramdam ko tuloy ay magpapasa na ito.

"Uh hmmp." Maliliit na ungol ang kumawala mula sa bibig ko. Ungol dahil sa sakit na nararamdaman ko.

Umalis siya sa ibabaw ko. Doon ko lang naramdaman ang panginginig ng katawan ko.

Nagpakawala ako ng isang malalim na buntong-hininga.

I looked at him once again and he is now undressing himself. Pinanood ko ang unti-unting pangtanggal ng kanyang damit hanggang sa underwear niya na lang ang matira sakanya. I looked at the other side pero mukhang nananadya talaga siya dahil muli na naman siyang lumapit sa akin.

Napalunok ako ng inilabas niya ang alaga niya at marahan itong hinaplos sa harap ko.

"I fucking want to fuck that fucking filthy mouth of yours, fucking slut." May bahid ng galit ang kanyang boses.

Umiling-iling ako ngunit hinila niya ang buhok ko kaya naman napaupo ako sa kama.

"A-aray." Impit na daing ko. Ngunit mukhang wala siyang pakialam dahil pilit niya paring inilalapit ang mukha ko sa alaga niyang galit na ata.

He's standing infront of me and I am now facing his manhood.

Iniwas ko ang mukha ko ngunit isang sampal na naman ang inabot ko.

Hinawakan niya ng marahas ang buhok ko at sapilitang ipinapasok ang alaga niya sa bibig ko ngunit mariin ko itong itinikom.

No, I won't suck it. Napahagulgol na talaga ako.

"You're going to suck my dick. By hook or by crook, little prick." Doon niya na sapilitang ibinuka ang bibig ko kaya naman naramdaman ko na ang pagpasok ng alaga niya. Nagsimula na siyang umulos habang hawak ang likod ng ulo ko.

Our Steamy MistakeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon