CHAPTER 12 [Boys Talk]

1.4K 68 10
                                    

CHAPTER 12 [Boys Talk]

(TRINITY'S POV)

Dumeretso ako sa back stage after ng pagkanta nya. Habang papunta pa lang ako may naririnig na ako na kausap ni Cress. Isa pang boses?? Narindi yung tenga ko.

Si Ace ba yun??

Nung Makita ko si Cress, Yung lalaking kausap nya medyo nakalayo na. Nakatalikod ito sa akin na paalis.

"Huy! Sino yun?" tanong ko kay Cress.

"Wala... sya yung roommate ko" sabi nya sa akin at matawa tawang nakatitig. "Yung mukha mo parang nakakita ka ng multo"

"=_= Hwag mo ngang pagtripan yung mukha ko?!" asar kong sabi rito lumapit ako sa kanya. "Sino ba kasi yun??"

"Ayoko ngang sabihin! Baka magkagusto ka roon" sabi nya at inakbayan ako -.- Ako lang ba o may sapak talaga sya utak nya?

"=_= don't me"

"Yeah' don't you... tara na!! May pupuntahan pa tayo"

"Ayoko ngang sumama"

"Samama ka"

"Ayaw"

"Samama ka!!"

"Bakit? =_= Ha?"

"Actually mamayang gabi may party sila Andrey. Isasama nya si Apple. Ayoko ma-out of place"

"=_= Walang kakausap sa akin doon"

"Sa akin din naman... kaya hindi ako maa out of place, Hindi ba?"

"Idadamay mo talaga ako??"

"Oo" sabi nya. Biglang may sumulpot na kotse sa harapan namin. "sakay"

"=_= daig pa yung scene ng pagkikidnap ah" sabi ko rito.

"pasok na! hwag na puro reklamo!!!"

(CRESS' POV)

Kinagabihan, Hinayaan ko na lang din sa mga katiwala nila Andrey si Trinity.

Kasalukuyan akong nakaupo sa upuan nandito na kasi ako sa venue.

"Ang dami mo namang ginagawa??" puna ko kay Andrey na sinisilip kada minuto yung relo nya.

"Wala eh! Full yung schedule ko ngayong araw eh!?" sabi nya sa akin. Pinagtitinginan pala kami ng mga tao rito. Naka blacksuit kami pareho akala mo membro ng men in black. "Ang tagal naman ng mga babaeng yun"

"Alam mo namna ang mga babae pre eh!? Isang oras nila naliligo pa lang"

"Akala naman nila magpapakasal na sila kung makapag ayos"

"-.- Tayo nga naligo lang tapos bihis ayos na eh!?"

"Feeling naman nila ibuburol sila"

"Ngayong gabi lang naman nila gagawin yan kung makapag effort" sabi ko. Nanahimik kami doon lang kasi namin na realize na sobra lang kami naiinip sa kakahintay.

"Baka naman... traffic" biglang sagot ni Andrey.

"O kaya nasiraan ng kotse no, pwede din?"

"Oo nga... siguro nga" sabi nito. Ayan na naman yung mga utak namin. Kusa ng nagsasalita. "Tigilan na natin to... mukha tayong sira pre"

"pansin ko nga"

"Huy! Akala ko naman may artista na rito. Kayo pala yan!"

Parehas kaming napalingon sa nagsalita. Si Apple pala yun. Oh? Nandito na pala sila.

[BOOK 2] Ms. Snob meets Mr. Kulit (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon