Mưa, lại là ngày mưa, cậu thật ghét cái kiểu thời tiết này !Bởi lẽ, mọi kí ức hạnh phúc cũng như đau khổ của cậu đều có liên quan đến nó?! Mỗi khi trời đổ cơn mưa thì mọi hình ảnh quá khứ đó lại hiện về như thể vừa dày vò vừa nhắc nhở cậu.Có quá nhiều thứ, cậu cố quên nhưng k sao quên đc......
Cơn mưa đầu tiên chính là khoảnh khắc cậu gặp gỡ hắn- người đàn ông đã khiến cho cậu chết đi sống lại trong hạnh phúc và bi thương. Thế nhưng, cậu k biết rằng cũng tại thời điểm đó cậu cũng đã bước vào cuộc đời của 1 người khác nữa .
Cơ duyên của họ bắt đầu từ đó,cậu và hắn trở thành bạn rồi người yêu; trong khi đó anh bắt đầu cuộc sống mới phía bên kia bờ đại dương....năm ấy,hắn và a đều là 2 chàng thanh niên 14 tuổi, còn cậu chỉ là 1 thằng oắt con 10 tuổi đầu.Cơn mưa thứ 2 lại là cơn mưa bước ngoặt của cuộc đời cậu.Ngày đó, mưa-k còn là những trải nghiệm vui vẻ, hạnh phúc của cậu nữa. Cậu mất mẹ mất luôn cả hắn-tình yêu đầu đời của mình. Cậu đau khổ, vật vả, k chịu chấp nhận sự ra đi của những người thân yêu. Nhưng tột cùng của sự đau khổ là thời khắc cậu biết cái tin: tai nạn của mẹ cậu và hắn là do bố mình gây ra, mẹ cậu vì không muốn cậu hận bố mình và mất đi người yêu, nên đã cố gắng ngăn cản kế hoạch ngoan độc của ông , nhưng thật k ngờ người đàn ông ấy ngay cả vợ mình cũng k hề lưu tâm. Cũng chỉ vì, sức hút của đồng tiền và quyền lực quá lớn, nó làm mờ cả tình thân, lương tri, lẫn đạo đức.
Khi mà sức nặng của bi thương và mất mát quá lớn,nó khiến cậu chán ghét và khinh thường chính con người đã từng khiến cậu tôn sùng,yêu mến. Và cũng chính giây phút đó, trên cõi đời này đã k còn 1 Lee SeungRi hiền lành,ngây thơ và trong sáng nữa. Giờ đây, cậu buộc phải sống thật với hiện tại,phải chấp nhận trách nhiệm, gánh vác nỗi đau lẫn sức nặng của gia tộc.Cuộc sống ngoài kia đầy rẫy cạm bẫy và khó khăn,mà hắc đạo lại là 1 thế giới không hề có yêu thương, cũng không bao giờ dung nạp những kẻ yếu đuối. Năm đó, cậu vừa tròn 16 tuổi!
Còn lần thứ 3 trời đổ cơn mưa chính là giây phút đc cậu xem là nhục nhã nhất trong cuộc đời mình, cũng là cơ duyên do ông trời sắp đặt để a và cậu gặp lại nhau. Nhiều năm sau,khi nghĩ lại, a cảm thấy thầm cám ơn ông trời, bởi vì cơn mưa đó mà a nán lại bên đường chờ, thay vì lái xe về liền. Chính thời khắc đó, a gặp cậu. Nhưng, khác với mọi cuộc gặp gỡ trên đời này, đó là 1 tình huống hết sức cẩu huyết. Bởi lẽ vừa gặp,a đã phải thỏa mãn cơn đói dục vọng cho cậu. Lúc ấy, chàng trai này chuẩn bị đón cái sinh nhật lần thứ 24 của mình,còn a thì vừa mới trở về lại Hàn Quốc sau 14 năm xa quê hương .Phải nói, đây là 1 món quà quá sức đặc biệt của ông trời dành cho 2 người :))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gri aka Nyongtory] Thiên Thần đóng vai Ác Quỉ
Fanfiction-"Đối với e , hắn ta quan trọng đến thế sao?Nhưng hắn ta chết rồi, e nên nhớ là hắn ta đã chết rồi đó. Trên đời này k còn người đó nữa đâu, e tỉnh lại đi.... có được k???" -"Nếu người mà e gặp trước là a thì liệu e có chọn a thay vì hắn ta k ? a có...