Cốc cốc......tiếng gõ cửa vang lên , lôi kéo sự chú ý của Kwon Jiyong. Giờ đây a đang ngồi làm việc trong căn phòng cao nhất của toàn nhà Kwon VI. Sự uy nghiêm cùng đỉnh đạt toát ra từ thần thái của a. Đó là 1 loại khí chất không phải ai cũng có, ai cũng dễ dàng học tập được.
Điều đó làm mọi người xung quanh vừa kính trọng, ngưỡng mộ, vừa sợ hãi, kiên dè a.
-"Phó chủ tịch, có điện thoại của cậu Lee Seungri gọi đến, hẹn cùng cậu ăn cơm tối nay tại nhà hàng Imun Seolleongtang vào lúc 7h tối".
-" À, lúc đó, cậu có 1 cuộc hẹn với giám đốc tài vụ của tập đoàn IL Hwa, 8h thì có hẹn dùng cơm cùng chủ tịch Gook tại nhà hàng Lavie's, vậy có cần hẹn lại với cậu Lee vào ngày khác k ạ?" Thư kí Kim đẩy gọng kính, đóng cuốn sổ tay lại, điềm đạm báo cáo với Kwon Jiyong.
-"Không cần, a hủy hết tất cả các cuộc hẹn đó cho tôi, hẹn lại ngày khác đi. À, nối máy với cậu ấy liền cho tôi". A có vẻ khẩn trương đáp.
-"Vâng". Thư kí Kim trao điện thoại cho Kwon Jiyong, rồi nhanh chóng rời khỏi phòng làm việc của a.
(* note :Imun Seolleongtang - là một trong những nhà hàng cổ xưa nhất của Seoul, Nhà hàng chuyên phục vụ seolleongtang, một món súp thịt bò giàu dinh dưỡng từ xương và ức bò được hầm trong nhiều giờ cùng với hành hoa, tỏi và hạt tiêu.)
*******************************************
-"Alo. Tôi là Kwon Jiyong đây, xin lỗi đã chậm trễ cuộc gọi của cậu".
-"Ồh, không sao đâu, tôi mới là người phải xin lỗi vì đã làm phiền a, vậy 7h tối nay a có đến được k?".
-"Được chứ. được chứ, tôi đang rất rảnh rang đây". Kwon Jiyong hớn hở đáp lời.
Sau khi kết thúc cuộc gọi với cậu, dường như dư âm của nó vẫn còn đọng lại trong Kwon Jiyong. Thế nên kết quả là đám nhân viên trong công ti bị a dọa 1 phen chết khiếp.
Bởi lẽ họ không thể nào tưởng tượng được 1 cỗ máy làm việc lạnh lùng,máu lạnh như a, đột nhiên lại cười đùa hồn nhiên với mọi người. Đã thế lại còn k ngần ngại ban phát hàng loạt nụ cười tỏa nắng cho mấy cô nàng cấp dưới. A cười suốt, ánh mắt thì mơ màng, ngây dại. Làm đám nhân viên hồ nghi a có phải là Kwon JiYong hay k?
Nhưng tất cả mọi phỏng đoán, suy luận của mọi người cũng chỉ dừng lại ở giả thuyết rằng a trúng 1 dự án lớn, hoặc đơn giản là thu mua dc 1 tập đoàn nào đấy,nói chung là 1 vấn đề nào đấy liên quan đến công việc mà thôi. Chứ họ k mãi mai nghĩ rằng a đang yêu. Đơn giản vì, trong mắt họ a là 1 người đàn ông của công việc, a chưa từng nói chuyện 1 người nào khác trừ thư kí, chứ đừng nói đến chuyện a để mắt tới ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gri aka Nyongtory] Thiên Thần đóng vai Ác Quỉ
Fanfiction-"Đối với e , hắn ta quan trọng đến thế sao?Nhưng hắn ta chết rồi, e nên nhớ là hắn ta đã chết rồi đó. Trên đời này k còn người đó nữa đâu, e tỉnh lại đi.... có được k???" -"Nếu người mà e gặp trước là a thì liệu e có chọn a thay vì hắn ta k ? a có...