Chương 14: Love or Over.

246 19 2
                                    

Trái tim vốn dĩ băng lãnh của Choi Seung Hyun chỉ vì những hình ảnh hôn lễ của Lee Seungri mà vỡ vụn thành từng mảnh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.




Trái tim vốn dĩ băng lãnh của Choi Seung Hyun chỉ vì những hình ảnh hôn lễ của Lee Seungri mà vỡ vụn thành từng mảnh.

Từ khi trở về nước, hình ảnh đầu tiên lóe lên trong tâm trí Choi Seung Hyun đều là kí ức và khuôn mặt của Lee Seungri. Trong khoảnh khắc nào đó, hắn muốn quên đi sứ mệnh gia tộc trên đôi vai . Ích kỉ 1 lần, hắn muốn gặp lại cậu và sở hữu cho bằng được Lee Seungri.

Những tưởng sẽ giam giữ được cậu bên cạnh cả đời, nhưng kế hoạch của hắn rốt cuộc lại bị phá sản bởi sự có mặt của Kwon Jiyong.

Cuối cùng lại vì giúp Kwon Jiyong đưa Lee Seungri đi mà bị trúng đạn vào vai trái.

Còn nhớ lần bắt cóc không thành hôm đó. Trên đường quay về biệt thự riêng ở ngoại ô Seoul, mới đi được nửa đường, Choi Seung Hyun bắt gặp Mark. Có chút thất vọng khi nghe báo cáo từ Mark , rằng cậu đã bị nhóm người của Daesung đoạt lại, và được Kwon Jiyong đưa đến bệnh viện.

Sự bất kham và ghen tuông ánh lên đôi mắt màu xám tối, nhưng cuối cùng vẫn là bất lực không thể làm gì nên hắn đành thả cậu đi và một mình quay về biệt thự của chính mình.

Nhưng không ngờ, Choi Seung Hyun lại bắt gặp có 1 toán người đuổi theo xe của Kwon Jiyong và Lee Seungri. Có thể đây chính là thuộc hạ của đám đầu hói trong tổ chức muốn mượn tay hắn ám sát cậu. Không nghĩ nhiều, hắn ra lệnh cho Mark chắn xe đám người đó lại, 2 người bọn hắn  tay không đánh 7,8 tên mình đầy vũ khí.

Vẫn là cuối cùng nhịn không được, hắn lại bảo vệ cậu. Giống như vô số lần trước đó, vì yêu mà trái tim lẫn lí trí Choi Seung Hyun đều trở nên mù quáng.

Và kết quả cuối cùng là đám người đó chết không kịp ngáp, Lee Seungri và Kwon Jiyong bình yên đến thẳng bệnh viện mà không hay biết gì. Nhưng chỉ riêng Choi Seung Hyun trọng thương vì viên kẹo đồng ghim thẳng vào vai trái, thân thể đôi chổ có vài vết thương vì dao cắt qua.

Được đưa về biệt thự,Choi Seung Hyun lập tức hôn mê vì mất nhiều máu. Hai ngày sau, hắn tỉnh lại, nhưng hiện thực lúc này lại khiến hắn muốn ngủ luôn mãi mãi.

Cậu kết hôn. Là với tên doanh nhân mặt lạnh Kwon Jiyong. Lại còn đến tận Hawaii xa xôi để cử  hôn lễ cho thơ mộng, sang chảnh nữa.

-"Hạnh phúc quá nhỉ Lee Seungri? em còn đang cười rất tươi nữa đó".

-"Dối trá, tất cả đều là dối trá" .

-" Yêu tôi? em từng nói là rất yêu tôi mà? thế tại sao bây giờ em lại mỉm cười rạng rỡ như thế?".

Vò nát từng tấm hình cưới của Lee Seungri do thuộc hạ đem tới. Hắn hất tung tất cả thuốc men, đồ đạc xung quanh. Mặc kệ vết thương nơi vai trái đang rỉ máu, hắn vung tay hung hăng dứt phăng tất cả dây truyền dịch trên người, đứng dậy rời đi.

[Gri aka Nyongtory] Thiên Thần đóng vai Ác QuỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ