Về đến nhà là hơn 8h tối, Lee Seungri nhanh chóng đi thẳng lên thư phòng để chờ nghe báo cáo của đám thuộc hạ. Vừa bước vào phòng, chưa đầy 5s sau, tiếng cốc cốc vang lên, sau đó là thân ảnh của Mino bước vào.
-"Thưa đại ca, việc a phân phó e đã cho người xử lí và điều tra kĩ lưỡng. Quả đúng như JunHo nói, giao dịch kia bọn chúng đang bí mật triển khai, địa điểm của cuộc mua bán đó diễn ra ở bến tàu của cảng cá Busan. Dường như chúng muốn đánh lạc hướng chúng ta và đám cảnh sát .Nhưng........." Mino ngập ngừng.
-"Hửm". Cậu nhướn mày.
-"Bây giờ đám người của Lee lão gia và Kim Jimin đã nằm trong tay ta ,liệu giao dịch này còn diễn ra k? Hơn thế nữa, e cảm thấy dường như sau lưng của Kịm Ji Min còn có ai đó nữa,bởi lẽ với thực lực của bọn họ k dễ dàng gì mở rộng xuống 2 địa bàn ở GwangJu và Gunsan đc".
Những điều Mino nói, cậu đã từng nghĩ tới, đúng là k nằm ngoài dự liệu của cậu, thế nên cậu cũng k mấy gì ngạc nhiên.
-"Ừm, còn phía Taehyun và Daesung thế nào rồi".
-"e vừa nhận dc dt từ Daesung, cậu ấy đã đến nơi, còn Taehyun bây giờ có lẽ đang giao chiến".
-"Tốt,vậy vợ con của JunHo thế nào rồi? đã đưa họ đến nơi an toàn chưa?"
-"dạ, rồi thưa đại ca, e đã sắp xếp cho họ đi Mĩ rồi ạ".
-"Rất tốt, đưa 2 tên Junho và Kim Ji Min đến đại sảnh chờ ta, 30p nữa ta sẽ xuống."
-"Vâng." nói rồi Mino tự động rời khỏi phòng, hướng đại sảnh đi xuống.
~~~~~~30p sau~~~~~~~~~
Với trang phục ngủ thoải mái, Seungri đi chầm chậm xuống đại sảnh và ngồi vào Sofa, ngay lập tức 1 tách sữa nóng được đặt trước mặt cậu, đưa tay cầm lấy, nhàn nhã đưa lên miệng nhấp 1 ngụm. 2 người quỳ bên dưới thấp thỏm nhìn nhau. Không nhanh k chậm, Seungri lên tiếng.
-"Lần này ta tha. Nhưng đừng mong có thêm 1 lần nào nữa". Ngữ khí của cậu lạnh thấu xương.
-"Dạ e biết, e biết, e k dám nữa đâu đại ca". Người đàn ông tên JunHo thiếu điều muốn quỳ lạy cậu luôn, a ta khóc ròng sung sướng vì Seungri đã giữ mạng của mình lại.
-"Được rồi, ngươi lui xuống đi, vợ con ngươi hiện giờ đã qua Mĩ rồi, chờ mọi chuyện yên ổn rồi tự mà đón họ về" . Giọng điệu nhẹ nhàng, cậu lên tiếng khẽ liếc nhìn JunHo đang quỳ dưới chân mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gri aka Nyongtory] Thiên Thần đóng vai Ác Quỉ
Fanfic-"Đối với e , hắn ta quan trọng đến thế sao?Nhưng hắn ta chết rồi, e nên nhớ là hắn ta đã chết rồi đó. Trên đời này k còn người đó nữa đâu, e tỉnh lại đi.... có được k???" -"Nếu người mà e gặp trước là a thì liệu e có chọn a thay vì hắn ta k ? a có...