-" DaeSung hyung" . Một tên thuộc hạ thân tín của Daesung lên tiếng gọi cậu ta.-"Cái gì?". Kang Daesung vẫn đang dõi mắt theo chiếc xe của Kwon Jiyong nên có phần lơ đãng trả lời.
-" Kwon thiếu gia đi rồi". Tên đó tiếp tục nói.
-"Ta biết". Daesung lên tiếng.
-"Nhưng cậu ấy lấy đi chiếc xe duy nhất còn chạy được ở đây đi luôn rồi".
-"Ta biết.... Cái gì? sao bây giờ ngươi mới nói? chết tiệt thật". Sau giây phút bình thản ít ỏi, Kang Daesung nói như hét vào đám thuộc hạ.
-"Chết tiệt, ở cái nơi khỉ ho cò gáy thế này mà k có xe à? đt sao sóng chập chờn thế này? các ngươi cũng cùng nhau liên lạc cho mọi người ở Seoul hoặc đám người của CL đi. Chết tiệt, Kwon Jiyong , a tính cho tôi cuốc bộ về nhà thật à, chết tiệt cái tên Kwon nhà Seungri kia, sao 2 đứa đó đáng ghét y chang nhau thế này?.....aiissshhhhh". Kang Daesung bực mình lắc đầu, giậm chân, rống to....Ôi 1 đêm thật dài mà :))))
Đã 1 ngày 1 đêm Seungri được đưa vào bệnh viện, thế nhưng tới giờ cậu vẫn chưa tỉnh dậy. Chính vì thế, không khí bệnh viện giờ đây đang rất nặng nề, đặc biệt là phòng VIP của Lee Seungri càng kinh khủng hơn.
Bốn tên vệ sĩ mặt lạnh như tiền, cao to như hercules đứng chành bành muốn choán hết lối đi của người ta, đã vậy thỉnh thoảng còn có 1,2 đàn anh đàn chị nào đó dẫn theo 1 top thuộc hạ vào thăm Lee Seungri, mà mặt mày người nào người nấy hình sự, nghiêm trọng như sắp đi đánh trận, điều này khiến cho đám y bác sĩ và cả bệnh nhân trong bệnh viện sợ khiếp vía, đến thở cũng không dám .
-" Ahh, a hai, a đừng doạ e chứ, a có chuyện gì e phải sống sao đây? A haiiii , a dậy đi, a haiiiii ...huhuhu". Vừa nói , Lee Hanah vừa dùng tay lay mạnh 2 vai Lee Seungri, cô lắc cậu mạnh đến nỗi đám thuộc hạ và y tá đều cảm thấy sợ hãi cùng kinh hoàng, họ tự hỏi cô chủ của mình đây là muốn thăm Lee Seungri hay muốn giết chết cậu ?
'Cô mà lắc nữa, đại ca không sao cũng bị cô hại chết đó, cô chủ...' Cả đám thuộc hạ chỉ biết âm thầm phẫn nộ và âm thầm lo lắng cho cậu thôi chứ k ai dám lên tiếng.
Còn về phần Lee Seungri vì bị Lee Hanah giày vò thân thể, nên cậu từ trong cơn mê đã bắt đầu có dấu hiệu tỉnh lại, khẽ nhíu đôi mày, cậu nhẹ nhàng cử động các ngón tay.
-" Oppaaa, a tỉnh rồi sao? " Hanah 1 lần nữa lắc mạnh 2 vai Seungri.
Nghe thấy lời này của cô, Kwon Jiyong từ trên sofa phóng nhanh lại giường bệnh, nhưng vì quá khẩn trương cùng gấp gáp, a không may "lỡ" vấp phải sợi dây truyền dịch của Seungri, làm đầu kim băng đang cố định mạch ở cánh tay của Seungri tuột ra, rạch 1 đoạn nhỏ lên cánh tay cậu, rỉ máu. Đã vậy, thuận thế, a ngã chúi dụi lên người cậu, cù trỏ tay thì đập mạnh 1 cú lên bụng Lee Seungri.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gri aka Nyongtory] Thiên Thần đóng vai Ác Quỉ
Fanfiction-"Đối với e , hắn ta quan trọng đến thế sao?Nhưng hắn ta chết rồi, e nên nhớ là hắn ta đã chết rồi đó. Trên đời này k còn người đó nữa đâu, e tỉnh lại đi.... có được k???" -"Nếu người mà e gặp trước là a thì liệu e có chọn a thay vì hắn ta k ? a có...