Sau 1 đêm tìm kiếm ráo riết, dường như muốn lật tung cả Seoul lên nhưng tung tích của Lee Seungri cũng như tên bắt cóc cậu vẫn không 1 chút dấu vết hay tín hiệu gì cả. Đám người Daesung và Mino mất ăn mất ngủ, lòng như lửa đốt. Họ biết cậu không phải chỉ được hư danh, nhưng 1 mình cậu bị bắt như thế, sống chết thì không rõ thế kia, thật khiến ruột gan cả đám xoắn hết vào nhau.
-"Haizzz....e lo quá oppa à. Có khi nào a của e bị tên fan cuồng, biến thái nào bắt k? rõ ràng tới giờ vẫn không có yêu cầu gì hết, còn nếu trong ban hội thì chúng đã rao tin tùm lum rồi...Ahhh, đáng sợ quá, e nghe nói mấy tên đó bệnh lắm, biết đâu chúng nó....huhuhu". Lee Hanah hướng Mino khóc lóc thảm thiết.
Song Mino và đám người đứng đó, cả đám bỗng cảm thấy khóe miệng không ngừng co giật, trán đổ mồ hôi lạnh. Không ngờ tính cách của Lee Hânah so với a trai cô về phần quái đản chỉ có hơn chứ không kém.
Họ không thể hiểu làm sao cô có thể so sánh Lee Seungri với mấy idol Kpop được? trong khi ngta thì ngọt ngào đáng yêu, k thì cũng đẹp trai dễ gần, còn cậu đây chính hiệu là 1 tên đầu gấu thứ thiệt, 1 tảng băng trôi ngàn năm k có cảm xúc. Chắc chỉ có tên điên mới dám cuồng cậu thôi . haizzz.....cả bọn thở dài ngao ngán.
-"E đừng có mà tưởng tượng lung tung như thế chứ. Hơn nữa cậu ấy cũng ít khi xuất hiện trước công chúng , ai mà biết mặt mày thế nào mà fan với chả cuồng, mặc dù...mặc dù cậu ấy cũng có hơi xinh trai 1 tí, nhưng ...chắc k có chuyện đó đâu nhỉ..ahahhaa". Âm vực trong lời nói của Kang Daesung trở nên nhỏ dần cộng hưởng thêm nụ cười méo xệch kia nữa càng khiến cả bọn thêm lo lắng,. Liệu điều điên rồ Lee Hanah nói có thể xảy ra không? Nhưng quả thực, họ k thể tìm thấy lý do nào hợp lý hơn.
-"Này này, 1 mình Hanah kì lạ rồi chưa đủ sao, cậu còn hùa theo nó nữa hả Daesung. Haizz..... 2 người có thể suy nghĩ bình thường chút được k? gì mà fan cuồng? nhảm nhí quá thể? cậu cảm thấy đại ca của bọn mình giống bọn thần tượng ẻo lả trên ti vi sao?". CL hướng Daesung và Hanah trách mắng để trấn an mọi người.
-"E nói có căn cứ nhé, không hề nhảm nhí tí nào đâu. Dù sao a trai e cũng rất bắt mắt mọi người mà, chẳng phải mọi người đều thấy a ấy rất xinh xắn sao, gương mặt thì lại khả ái như y như con gái nữa ?" Hanah 1 lần nữa hùng hồn biện luận.
-"Đủ rồi cô nương à, mấy chuyện đó để sau đi, quan trọng là bây giờ chúng ta phải nhanh chóng tìm thấy a hai của e. Hơn nữa chúng ta phải phong tỏa tính tức này". CL lớn tiếng dặn dò mọi người và đám thuộc hạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gri aka Nyongtory] Thiên Thần đóng vai Ác Quỉ
Fanfiction-"Đối với e , hắn ta quan trọng đến thế sao?Nhưng hắn ta chết rồi, e nên nhớ là hắn ta đã chết rồi đó. Trên đời này k còn người đó nữa đâu, e tỉnh lại đi.... có được k???" -"Nếu người mà e gặp trước là a thì liệu e có chọn a thay vì hắn ta k ? a có...