9:00 am ~ cốc cốc !!!
-"Seungri!!! Seungriiii".
-"Anh hai, oppaaaaa" .
-" Trời ơi, mặt trời lên tới mông luôn rồi mà 2 ông tướng này còn ngủ được nữa, thiệt là hết nói nổi mà".
-"Thì đó, Daesung oppa xem, đám cưới của 2 người đó mà toàn giao cho anh em mình, cả tuần nay ngày nào em cũng phải dậy sớm chuẩn bị, rồi tất bật chạy tới chạy lui cả ngày. Còn 2 con người kia thì sung sướng phó mặc hết mọi chuyện cho chúng ta".
-"haizzzz, số anh em mình thật khổ mà".
-"Haizzz, đã vậy điện thoại thì không thèm nghe nữa chứ."-"Khốn kiếp, đúng là 2 tên khốn kiếp, tàn nhẫn độc ác, chỉ biết bóc lột triệt để sức lao động người khác mà. Lee Seungrii, Kwon Jiyong lăn ra đây cho ông".
-"....".
Kang Daesung và Lee Hanah ai oán, lắc đầu giậm chân, tức tối trước cửa phòng của Lee Seungri và Kwon Jiyong. Nhưng có nóng giận hơn nữa 2 người cũng chỉ có thể đứng ngoài cửa la làng la xóm chứ không ai dám đập cửa xông vào. Hơn ai hết, họ biết Lee Seungri đáng sợ như thế nào khi bị phá rối giấc ngủ.
Mà cũng không thể trách bọn họ được, tối nay là cử hành hôn lễ rồi nhưng giờ vẫn còn cả đống vấn đề chưa giải quyết xong, mà lại không thể trì hoãn kéo dài hơn được nữa. Chính vì điều đó mà đêm qua Kang Daesung đã phải tức tốc bay từ Hàn Quốc sang đây để phụ giúp cho Lee Hanah và Kwon Dami.
Hơn nữa, bản thân cả Kwon JiYong lẫn Lee Seungri lại càng không có nhiều thời gian, vì còn rất nhiều công việc ở công ti và tổ chức đang chờ họ xử lí.
Thêm 1 lí do nữa chính là: vẫn còn nhiều người không mong muốn cuộc liên hôn này thành công, đối với họ mà nói đây chính là cơ hội ngàn năm có một. Chính vì những điều đó mà cuộc hôn nhân này 1 khi đã quyết định thì phải tiến hành thật nhanh.
-"Haizz..thôi anh em mình đành phải tự làm thì hơn, chờ 2 người này mất thời giờ quá". Cuối cùng vẫn là Kang Daesung mất hết kiên nhẫn dắt Lee Hanah rời đi, để mặc đôi trẻ ngủ cho đủ giấc.30p sau, cuối cùng 2 con sâu ngủ cũng đã có dấu hiệu tỉnh dậy. Chẳng vì, đêm qua họ đã phải chiến đấu đến tận 6-7h sáng mới đi ngủ. Nguyên nhân chính là vì con người đứng đắn Kwon đại nhân đây đầu hôm thì ngoan ngoãn nằm dưới đất, nhưng khi thấy Lee Seungri uống thuốc chuẩn bị đi ngủ thì tên sắc lang nào đó lại mò mẫm dò dẫm bò lên giường mà tranh thủ tí hơi ấm và lợi dụng ôm ấp cơ thể mềm mại trắng nõn của ai kia.
Nhưng thật đáng tiếc cho Kwon Jiyong, Lee Seungri chính là 1 tảng băng ngàn năm chính hiệu, 1 chút thương sót cậu cũng k thèm bố thí cho anh. Lee Seungri để mặc Kwon Jiyong bò lên giường nhưng rất nhanh sau đó cậu trừng trợn liếc mắt cảnh cáo, đuổi xuống không thương tiếc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gri aka Nyongtory] Thiên Thần đóng vai Ác Quỉ
Fanfiction-"Đối với e , hắn ta quan trọng đến thế sao?Nhưng hắn ta chết rồi, e nên nhớ là hắn ta đã chết rồi đó. Trên đời này k còn người đó nữa đâu, e tỉnh lại đi.... có được k???" -"Nếu người mà e gặp trước là a thì liệu e có chọn a thay vì hắn ta k ? a có...