Chương 17: Động phòng.

395 24 13
                                    

Sau cái đêm đó, Kwon Jiyong và Lee Seungri chính thức coi nhau là vô hình, dù rằng cả hai đều cảm thấy có lỗi và muốn làm lành

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Sau cái đêm đó, Kwon Jiyong và Lee Seungri chính thức coi nhau là vô hình, dù rằng cả hai đều cảm thấy có lỗi và muốn làm lành. Nhưng chỉ trách lòng tự trọng của họ qá lớn, khiến cho khoảng cách giữa 2 người vốn đã lớn, nay lại có thêm 1 thành lũy ngăn cách.

Nhưng cái gì cũng không qua thói quen. Nằm cạnh nhau cả tháng trời, nay lại phải 1 mình 1 chiếc giường rộng lớn khiến cả anh và cậu đều cảm thấy trống trải.

Và cứ thế 1 tuần chóng vách trôi qua. Kwon Jiyong đi làm từ sáng tới chiều, tối thì tìm đến các bar ở khu Gangnam, uống đến ngà ngà say mới chịu về. Lee Seungri thì bận tối mắt tối mày với việc trong tổ chức, thỉnh thoảng cậu lại cùng Choi Top dùng bữa. Điều này khiến mối quan hệ giữa cậu và hắn cải thiện không ít.
Mà bản thân Lee Seungri như đắm chìm trong những kí ức ngày xưa chỉ vì khuôn mặt và thái độ của Top. Dù cho cả ngàn lần cậu nói với chính mình rằng hắn có mục đích, nhưng con tim cậu vốn yếu đuối, nó luôn cố vùng vẫy trong đám lý trí mạnh mẽ.

Hôm nay đã là ngày thứ 100, 2 người họ lấy nhau, thế nên anh đặc biệt dẹp bỏ công việc của tập đoàn để về nhà sớm mà gặp cậu .
Vâng...! Anh nhớ cậu, nhớ cậu rất nhìu.... đã bao ngày, ngay cả 1 ánh nhìn Lee Seungri cũng k thèm ban tặng cho anh, chỉ ngoài sự thờ ơ và lạnh nhạt đến đáng sợ..

Nhớ trong đầu từng ngày họ lấy nhau, cậu đã từng vui vẻ và hạnh phúc thế nào khi đi cùng anh, chợt Kwon Jiyong cảm thấy vị đắng nơi khoé môi, thì ra  rượu đắng cũng chỉ đến thế này thôi.

Đưa mắt nhìn xuống lầu, Kwon Jiyong nhìn thấy xe Seungru chạy vào gara, theo sau cậu là Nam Taehyun, họ đang nói gì đó với nhau, rồi bổng.... Cậu cười, 1 nụ cười rất tươi, nó khác hẳn với vẻ lạnh lùng thường thấy nơi cậu. Rồi chợt cậu liếc nhìn về hướng anh, ánh mắt 2 người chạm nhau...nụ cười tắt, cậu quay đi như thể Kwon Jiyong là vô hình.

Đau lòng và tức tối cùng lúc xông thẳng lên đại não của Jiyong, khiến anh vung tay hất hết đống văn kiện hồ sơ trên bàn.
-"Em được lắm, Lee Seungri, hôm nay tôi sẽ cho em biết tôi là ai".
Rít từng từ qua kẽ răng, Kwon Jiyong nới lỏng cà vạt nơi cổ áo, rồi trực tiếp vứt chiếc áo vest trên người xuống sàn nhà rồi lạnh lùng tìm đến nơi cậu .

Không gõ cửa phòng, Kwon Jiyong trực tiếp dùng chân đạp mạnh vào cửa phòng ngủ của 2 người. Chiếc cửa đau đớn vang lên tiếng rầm rồi mở toang ngay trước mắt anh.

Đi nhanh vào phòng tắm lớn , Kwon c Jiyong đưa tay tra khoá cửa, mất 1s cánh cửa thuỷ tinh mờ đục to lớn mở ra, bên trong khói trắng do hơi nước nóng bốc lên mờ ảo cả không gian rộng lớn bên trong,tiếng xả nước áp cả tiếng cánh cửa mở làm Lee Seungri không hay biết chuyện gì sẽ-đang-sắp diễn ra..

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 03, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Gri aka Nyongtory] Thiên Thần đóng vai Ác QuỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ