8h30 phút sáng .... Tại biệt thự White- nhà Seungri.
-" Các ngươi thật vô dụng, ta đã dặn chờ xe ngay ở cửa quán bar mà? Vậy lại k đưa được người trở về là như thế nào??" Hanah tức giận quát lớn.
Không phải trò này là do cô bày ra sao cô chủ?? đám thuộc hạ cúi đầu, thật bất bình mà, cả đêm họ cũng k ngủ rồi đó.Họ cũng rất lo lắng cho lão đại của mình có thua gì cô.
Nhưng k thể trách cô, cô thật sự quá lo lắng rồi, nếu lỡ các bang phái khác nghe đc tin này, nhất định sẽ lợi dụng để ám sát a hai của cô. Cô vẫn biết thế lực của cậu rất lớn, vả lại vài ngày nữa là cậu sẽ ngồi vào vị trí thủ lĩnh, nhưng tình trạng của Seungri bây giờ rất bất lợi. Cả đêm đám thuộc hạ lùng sục khắp nơi mà vẫn k sao tìm thấy cậu.
-"Em đừng lo, a đã tăng cường thêm bọn thuộc hạ đi tìm tiếp rồi " Daesung tiến tới ôm vai Hanah nhẹ nhàng an ủi. Cậu ta cũng rất lo lắng cho cậu, nhưng nếu cả Daesung cũng k bĩnh tĩnh thì mọi chuyện càng thêm rối rắm.
Bọn thuộc hạ của cậu và Daesung thật sự k phải vô dụng , mà thật ra là do a . Khi vào khách sạn đc 1 lúc, a chợt nhận ra đây là khách sạn của nhà mình nên đã sử dụng 1 chút đặc quyền riêng để che giấu hành tung của cậu và a. Đơn giản vì a k muốn bị làm phiền trong lúc đang xxoo mà thôi. Dù sao thì mỡ đã đến miệng mèo, tận dụng 1 chút thì cũng k thiệt hại gì cho a, vậy nên tội gì k thỏa mãn cơ chứ.
Nhưng có 1 điều a k ngờ đến,chàng thanh niên kia thực k phải là 1 con người có thể dễ dàng đụng đến.
********************************
Bây giờ đã hơn 10h sáng, cậu vẫn chưa tỉnh, có lẽ đêm qua quả thực có hơi quá sức với cậu. Hơn thế nữa, rượu và thuốc lại càng làm cho giấc ngủ của cậu thêm mê man, mê mệt.
Giờ đây, a đang nửa nằm nửa ngồi xoay người về phía cậu để nhìn ngắm dung nhan người đang ngủ say kia. Seungri giờ này như 1 con mèo nhỏ, cuộn mình trong chiếc chăn ngủ ngon lành. Đôi má hơi phính hồng, cánh mũi vì nhịp thở mà nhẹ nhàng phập phồng lên xuống, đôi môi có phần hơi tấy đỏ vì những cái hôn mãnh liệt đêm qua. Gương mặt cùng thần thái không khác gì một thiên thần nhỏ đang ngủ, đẹp thuần khiết, mong manh.
A đưa ngón tay khẽ vuốt từng đường nét trên gương mặt cậu, từ đôi chân mày thanh tú rồi đến sống mũi nhỏ nhắn cao thẳng và cuối cùng là đôi môi anh đào chúm chím.
-"Thật xinh đẹp, thật k nhìn ra cậu là 1 người con trai đó". Vừa nói, a vừa khẽ cười rồi đưa tay gõ nhẹ vào chóp mũi của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gri aka Nyongtory] Thiên Thần đóng vai Ác Quỉ
Fanfiction-"Đối với e , hắn ta quan trọng đến thế sao?Nhưng hắn ta chết rồi, e nên nhớ là hắn ta đã chết rồi đó. Trên đời này k còn người đó nữa đâu, e tỉnh lại đi.... có được k???" -"Nếu người mà e gặp trước là a thì liệu e có chọn a thay vì hắn ta k ? a có...