Cốc cốc ~~-" Vào đi".
-"Thưa đại ca, mọi chuyện bên phía Lee Seungri đã chuẩn bị xong. Mà mấy lão đó muốn gặp anh".
-"Tốt, đối với mấy con cáo già đó thì cậu ra mặt đi, ta vẫn muốn chờ đến lúc cuối. Còn đám đàn em của bố và ông (của Top) như thế nào rồi?".
-"Họ hiện đang chờ anh ở sảnh đó".
-"Ừm, vậy những chuyện còn lại cậu và Hae Bin cùng nhau xử lý đi. Còn nữa, ông ta (bố của Seungri) ra sao rồi? nên nhớ không được để ông ta chết".
-"Vâng".
Nói dứt câu, Mark nhanh chóng rời đi. Giờ đây chỉ còn lại 1 mình Choi Seung Hyun. Hắn đứng dậy, đưa tay khoát chiếc áo len mỏng lên người, để che đi bả vai và những vết thương vẫn còn băng bó chằng chịt. Hắn từ từ đi xuống dưới sảnh- nơi đang có 5,6 người đàn ông trung niên đang ngồi đó- khóe miệng bất giác nhếch lên, 1 nụ cười âm hiểm và độc ác nở rộ.
-"Xin lỗi đã để mọi người chờ lâu". Nghe tiếng nói mọi người đồng loạt ngước lên nhìn hắn. Một lão già trong đám nhanh chóng cất giọng đon đả chào hắn.
-"Không đâu, chào cậu, cậu Choi".
-"Nếu mọi người đã đến đây chứng tỏ đã có ý muốn hợp tác với tôi . Được thôi, vậy tôi không vòng vo nữa".
".....".
Cuộc nói chuyện giữa hắn và những lão già trong giới hắc bang kéo dài gần 1h đồng hồ, nội dung thì chỉ có nội bộ đám người đó biết. Nhưng không khó để đoán được, nào có cái gì ngoài chuyện hạ bệ và tiêu diệt thế lực của Lee Seungri.
Choi Seung Hyun sẵn sàng bỏ ra số tiền và công sức lớn chỉ để từ từ gặm nhấm cậu thay vì trực tiếp ra đòn. Hắn giăng ra những cái bẫy và kế hoạch hoàn hảo, hòng làm cậu trở tay không kịp rồi phải đau đớn nhận lấy sự thất bại và phản bội của người xung quanh.
Bao nhiêu đau khổ, bao nhiêu giày vò trong ngần ấy năm qua, hắn muốn cậu từng chút, từng chút một nếm trải tất cả.
Hóa ra, con người khi yêu vốn cố chấp như thế. Cố chấp cả hạnh phúc, cố chấp lẫn nỗi đau.
---------------------------------------------------------------------------------------
Đã 3 ngày, Lee Seungri dọn về sống cùng Kwon Jiyong ở biệt thự mới. Mọi thứ ở đây đều rất vui vẻ và tốt đẹp chỉ trừ Kwon Jiyong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gri aka Nyongtory] Thiên Thần đóng vai Ác Quỉ
Fanfiction-"Đối với e , hắn ta quan trọng đến thế sao?Nhưng hắn ta chết rồi, e nên nhớ là hắn ta đã chết rồi đó. Trên đời này k còn người đó nữa đâu, e tỉnh lại đi.... có được k???" -"Nếu người mà e gặp trước là a thì liệu e có chọn a thay vì hắn ta k ? a có...