***Thư phòng của Lee Seungri.
Cốc cốc.
-" Vào đi".
Hai thanh niên mặc đồ đen kính cẩn cúi đầu chào cậu.
-"Báo cáo đi, thế nào rồi?-"
-"Thưa đại ca, e đã điều tra ra hành tung của bọn người đó rồi, như a dự đoán, họ có cấu kết với người của Lee lão gia". Taehyun cúi người trả lời rành mạch.
-" Hơn thế nữa, quy mô của bọn chúng đang bành trướng rất lớn ở Gunsan và GwangJu. Có vẻ như chúng đang chuẩn bị công kích ta trong ngày lễ của anh đó đại ca". Mino tiếp lời.
-" Không sao, dù sao đám người đó cũng phải nhổ bỏ, chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. À, nếu vậy thì .....các cậu chuẩn bị đi, tối ngày kia chúng ta sẽ hành động, để chúng k kịp trở tay." Lời nói như tỏa ra hơi lạnh, đôi mắt cậu nheo lại đầy âm hiểm.
-"Vâng, đại ca, vậy e cho người đi chuẩn bị đây ạ". Taehyun và Mino cúi người chào cậu rồi đi nhanh ra khỏi phòng.
Đại ca, hay lão đại, họ rất ít khi dùng danh xưng này với cậu, nó chỉ đc dùng khi họp hội trong bang hoặc bàn chuyện đại sự mà thôi. Bởi, đối với họ, cậu nên là 1 thiếu gia, công tử hiền lành tốt bụng, chứ k phải 1 ông trùm xã hội đen như bây giờ, nhẫn tâm và khát máu, điều đó thật k phù hợp với cậu chút nào.
Cả 2 người họ cùng lớn lên với Lee Seungri, họ được gia tộc Lee chọn khi còn bé trong các bang hội khác để chơi cùng và chăm sóc cậu. Có thể nói, họ là những người hiểu và thân thuộc cậu còn hơn cả chính cậu.Mà đối với cậu, 2 người bọn họ cũng chưa từng là cấp dưới, mà là người thân, là anh em của cậu, k thua kém địa vị của Hanah và Daesung trong lòng cậu tí nào.
****************1 ngày trước sinh nhật của Seungri.
Ngày mai là sinh nhật lần thứ 24 của cậu, cũng là ngày cậu chính thức trở thành lão đại của Hắc Bang. Bố cậu, người đàn ông nhẫn tâm kia, k đành lòng, ông vẫn k muốn nhường cho cậu, dù cho địa bàn của ông giờ đây toàn là của cậu.
Năm đó, mẹ cậu và hắn chết do 1 tay do bố cậu sắp đặt. Biết điều đó, cậu và ông chính thức trở mặt. Cậu nhờ các thế lực của mẹ và ông ngoại ủng hộ, rồi 1 mình gầy dựng giang sơn. 16t ,cậu tàn nhẫn, thủ đoạn, cậu muốn 1 ngày nào đó giành lấy tất cả những thứ của bố cậu, cậu muốn ông đau khổ, muốn ông sống k bằng chết. Cậu thật muốn ông nhìn thấy những thứ ông gầy dựng cả đời, bị cậu 1 tay hủy sạch. Để có đc ngày đó, trong suốt 8 năm qua, mỗi 1 giây, 1 phút cậu cũng chưa từng quên nhắc nhở mình rằng: mẹ và hắn chết như thế nào, cậu đã biến chất ra sao, giống như tự mình dùng tay k ngừng ngắt nhéo chổ thịt non để giúp bản thân tỉnh táo,k dc quên nổi đau này. Vậy nên , dù thế nào đi nữa, cũng k được bỏ cuộc, k được buông tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gri aka Nyongtory] Thiên Thần đóng vai Ác Quỉ
Fanfiction-"Đối với e , hắn ta quan trọng đến thế sao?Nhưng hắn ta chết rồi, e nên nhớ là hắn ta đã chết rồi đó. Trên đời này k còn người đó nữa đâu, e tỉnh lại đi.... có được k???" -"Nếu người mà e gặp trước là a thì liệu e có chọn a thay vì hắn ta k ? a có...