-"Ưm....ư...aaaaaaa....đừng mà, e không thích đâu, a đừng như vậy mà Jiyong...a.a"....Lee Seungri khẽ nỉ non, vặn vẹo cơ thể di chuyển về sát góc giường.-"Thôi nào, bảo bối, để a phục vụ tận tình cho e chóng khỏe nhé" .Vừa nói, Kwon Jiyong vừa mỉm cười nham nhở, tiến sát lại gần Lee Seungri.
-"Ơ.......đừng mà oppa... Chậm đã, oppa". Kwon Jiyong bỏ ngoài tai lời nói của Lee Seungri, rồi tiếp tục hâm hở tiến sát vào gương mặt Cậu, chu mỏ a định dán môi lên đó thì.....rầm~~.
-"Chết tiệt, chút xíu nữa là.....ôi xuân mộng của ta". Kwon Jiyong thống khổ kêu gào, vò đầu bức tóc... Chút xíu, chút xíu nữa là.... Haizzzz.
Mơ, chỉ là mơ thôi .Kwon Jiyong ngã chỏng vó lên trời, a vội lồm cồm bò dậy, đưa tay chùi nước miếng trên mép. A ngước mắt lên nhìn xem cậu có bị a làm thức giấc không, rồi đưa tay sờ vào trán cậu để kiểm tra xem cậu hạ sốt chưa.
Thật đáng mừng là cậu vẫn chưa dậy và đã hoàn toàn hạ sốt, hơn nữa, cậu dường như đang ngủ rất ngon thì phải. Đưa tay vuốt nhẹ gương mặt khả ái của cậu, Kwon Jiyong khẽ mỉm cười rồi lên tiếng.
-"Haizz... Seungri à, e xem, xém chút nữa là hôn được e rồi, hay giờ a hôn bù nhé". "Kwon đứng đắn" cúi đầu tính hôn lên đôi môi nhỏ nhắn của ai kia.
-"A tính làm gì ? " - Seungri trừng mắt nhìn a.
-"Aah hâhha .. A có làm gì đâu, chỉ tính kiểm tra xem e có giảm sốt thôi mà". "Kwon đứng đắn" cười hề hề phân bua rồi đi nhanh ra khỏi phòng.
Lee Seungri đưa mắt nhìn quanh phòng, rồi lại đảo mắt nhìn lại nơi Kwon Jiyong nằm ngủ đêm qua. Trong lòng cậu xuất hiện 1 tia ấm áp cùng hạnh phúc. Khẽ mỉm cười, cậu lên tiếng: "thì ra cảm giác được người khác chăm sóc cũng k tệ". Nghĩ vậy nụ cười cậu càng thêm sâu, làm lộ cái má lúm duyên dáng nơi má phải.
-" Em ăn tí cháo nhé, quần áo a đã chuẩn bị sẵn hết cho rồi, ăn xong thì chúng ta ra ngoài ".Kwon Jiyong đặt tô cháo và cốc nước xuống bàn, mỉm cười và rời khỏi phòng.1 tiếng sau, tức là đã 9h sáng, Lee Seungri và Kwon Jiyong rời khỏi nhà .
-" Chúng ta đi đâu? Không phải ngày mai mới là hôn sự sao?"
-" Thì bây giờ đi là vừa rồi, tôi thấy càng kéo dài càng có chuyện, chi bằng giải quyết sớm cho mọi người yên tâm, Seungri, e xem...".Kwon Jiyong đang mãi mê cười nói thì không nghe tiếng Seungri ừ hử gì cả, xoay người qua nhìn người con trai ngồi ở ghế phụ, a chợt cảm thấy dường như a và cậu đang không cùng 1 thế giới. A lập tức im lặng vì không muốn phá tan dòng suy nghĩ tập trung của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gri aka Nyongtory] Thiên Thần đóng vai Ác Quỉ
Fanfiction-"Đối với e , hắn ta quan trọng đến thế sao?Nhưng hắn ta chết rồi, e nên nhớ là hắn ta đã chết rồi đó. Trên đời này k còn người đó nữa đâu, e tỉnh lại đi.... có được k???" -"Nếu người mà e gặp trước là a thì liệu e có chọn a thay vì hắn ta k ? a có...