Chương 8 : Quá Khứ và Hắn.

326 27 10
                                    

-"Đại ca, e đã đưa 2 người bọn họ về rồi , 2 người họ đang quỳ dưới sảnh đợi a"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-"Đại ca, e đã đưa 2 người bọn họ về rồi , 2 người họ đang quỳ dưới sảnh đợi a". Taehyun có phần hơi buồn cười khi nhớ tới biểu cảm của Hanah và Daesung.

-"Tốt".

Vừa dứt lời cậu liền đứng dậy đi nhanh xuống dưới sảnh. Cậu đang có rất nhiều thứ cần chia sẻ với 2 người bọn họ. 

-"Ahhh, này này Seungri, mình là đang ở Jeju chơi đó, vì lí do gì mà lại lôi mình về?" Daesung phồng mang trợn má lên tiếng với Seungri.

-"Ồ, ồ, hẳn là k biết lý do nhỉ? vậy tại sao phải quỳ gối ? chột dạ vì điều gì sao?" Seungri nhếch mép .

-"Àh, thì....cái đó, cái đó...chỉ là mình đứng hơi mỏi thôi". Lời chống chế hết sức cùn được Daesung lí sự.

-"Nếu thế để tôi nói 2 người nghe luôn há. Đúng là ngoan cố mà, hết chuyện làm rồi sao? Hanah nói cho a biết, ở đâu ra mà e có loại suy nghĩ này? e là e đang chê a hai k đủ năng lực sao? Còn cậu, chán sống rồi đúng k? có muốn mình cho người thao cậu đến chết cho chừa? ". Seungri lớn tiếng tuôn 1 tràng vào mặt 2 kẻ quỳ gối kia.

-"Thế nào? lần này muốn mấy tiếng đây? hay muốn đày ra hoang đảo ?"

-"Dạ, như cũ, như cũ đi a hai, e sai rồi, e biết sai r.". Hanah bắt đầu nỉ non, nhưng thật sự cô là loại người điếc k sợ súng, phạt như thế này đã k biết bao nhiêu lần rồi nhưng cô chưa từng biết sợ. Đôi khi điều này ngược lại làm Seungri có chút sợ hãi, nhưng cậu k thể nào tăng thêm hình phạt hoặc làm gì khác đc, ai bảo đó là người thân yêu của a.

-"Hừ, biết sai sao? được rồi, Daesung quỳ ở đây 5 tiếng cho tôi, cho bỏ cái tội lớn mà dạy hư nhỏ, thấy sai mà còn hùa theo, còn Hanah lên phòng với a hai có việc cần nói". Hướng 2 kẻ tội đồ cậu phán xét.

Hanah cùng Seungri đi lên phòng làm việc của cậu. Ngồi ngay ngắn, Hanah cất giọng hỏi:

-" A Hai có việc gì sao?"

-"Ừm, có chút chuyện liên quan tới e đó, bình tĩnh nghe a nói nhé".

-"Ừm, thật ra thì e cũng lớn rồi, và nhà ta thì có đính ước với Kwon gia, e nghĩ sao về chuyện này? vì bên kia là 1 người con trai, mặc dù a với cậu ta mới là người đính ước với nhau". Cậu dùng lời lẽ nhẹ nhàng nhất để cắt nghĩa cho cô hiểu việc đang xảy đến .

-"Hửm? hôn ước? e có nghe ông nói rồi, nhưng, k phải người có hôn ước là a sao? từ khi nào lại trở thành e? Hơn nữa , a k phải biết người e thích là a Mino sao? A hai à, lần này a chịu thiệt rồi...ahihihi". Cô không có vẻ gì ngạc nhiên hay tức giận, trái lại cô có phần vui vẻ, háo hức.

[Gri aka Nyongtory] Thiên Thần đóng vai Ác QuỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ