Chap 16: Đối Mặt.

251 19 18
                                    

Đưa Seungri về lại biệt thự, Kwon Jiyong bỏ qua sự quan tâm của Song Mino và Lee Hanah dưới lầu, mà trực tiếp dìu cậu vào phòng ngủ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Đưa Seungri về lại biệt thự, Kwon Jiyong bỏ qua sự quan tâm của Song Mino và Lee Hanah dưới lầu, mà trực tiếp dìu cậu vào phòng ngủ.

Đặt cậu lên giường, Anh nhẹ giọng hỏi:

-"Em uống chút nước nhé?".

-"Tôi uống yên tĩnh". Câu nói như ra lệnh, cậu quay mặt vào vách tường, tránh đi ánh mắt của Kwon Jiyong.

Tim bất chợt nhoi nhói. Kwon Jiyong tính nói vài lời lại thôi. Anh đứng dậy, nhìn chăm chú thân ảnh yếu đuối và đơn bạc của Lee Seungri vài giây rồi xoay người rời đi.

Chầm chậm bước xuống lầu, gương mặt Kwon Jiyong lập tức khôi phục vẻ lãnh đạm thường thấy, mà một chút cảm xúc dư thừa cũng không đọng lại nổi trên đó.

-"Anh rễ, Anh hai em có chuyện gì vậy? tại sao nét mặt anh ấy lại như thế?". Thấy anh, Lee Hanah lập tức lo âu lên tiếng.

-"Cậu ấy có chút không khỏe... khi vừa bắt gặp 1 người đàn ông giống với Choi Seung Hyun". Tiếng nói của Kwon Jiyong vang lên có chút trầm thấp hơn ngày thường.

-" Hở? Anh Seung Hyun? Nhưng anh ấy đã....mà cả anh cũng thấy mặt người đó chứ?". Khá bất ngờ, Cô nhăn mặt, lập tức hỏi ngược lại Kwon Jiyong vì không thể tin được những gì anh vừa nói.

-"  Anh không thấy, chỉ nghe Seungri không ngừng gọi tên và đuổi theo người đó thôi".

-"Chắc chỉ là người giống người thôi, anh ấy không còn nữa rồi, anh cũng đừng bận tâm nhé, anh hai em có phần hơi trọng tình cảm nên anh ấy mới như thế ...anh đừng buồn". Lee Hanah ra sức giải thích vì cô không muốn quá khứ đó ảnh hưởng đến mối quan hệ hiện tại của 2 người.

Nói xong mấy lời đó, cả bọn quyết định chọn cách im lặng để giấu đi sự ngượng ngùng và khó xử cho nhau. Vậy nên cuối cùng Lee Hanah nhất quyết lôi Song Mino cùng về để trả lại không gian yên tĩnh cho 2 người họ.

Chờ bọn người của Hanah về, Kwon Jiyong lập tức xuống bếp, tự mình pha ly sữa ấm mang lên phòng cho Lee Seungri. Cuối cùng vẫn là, anh không cam lòng nhìn cậu như vậy. Nhưng rốt cuộc phải làm gì, khi mà trái tim đó vốn luôn không hướng về mình?.

Bao nhiêu sự nhân nhượng và yêu thương anh dành cho cậu vẫn không bằng 1 kí ức của 1 người đó, thử hỏi dù cho có cao thượng đến mấy thì trong lòng Kwon Jiyong vẫn không tránh được cảm giác ấm ức và mất mát.

Cốc cốc~

-"Anh vào đây". Nói rồi, Kwon Jiyong lập tức đẩy cửa bước vào, anh đem ly sữa đặt lên chiếc bàn ngủ rồi dịu giọng nói với cậu.

[Gri aka Nyongtory] Thiên Thần đóng vai Ác QuỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ