hyomin vui vẻ chọn những món đồ trong gian hàng thực phẩm, hạnh phúc như đang vây quanh Hyomin sau khi Jiyeon ngỏ lời cầu hôn. Là một người con gái ai cũng mong sẽ hạnh phúc bên người mà mình yêu thương, Hyomin cũng không ngoại lệ, cô cũng như những người con gái bình thường kia, chỉ mong sao cuộc sống sẽ được trọn vẹn bên nửa kia của mình.
Hôm nay Hyomin cố ý chọn nhiều đồ hơn một chút, nhưng vẫn là vì ai kia mà nét mặt không thể che đi niềm phấn khởi, phải chăng vì yêu mà con người ta không thể nghĩ ra điều gì ngoài hình ảnh của người đó. Chỉ cần nghĩ đến dáng vẻ ngon miệng của Jiyeon, Hyomin lại cảm thấy như chính bản thân mình cái gì cũng trở nên tươi đẹp.
- Cô Park Hyomin.
Tiếng gọi từ một người con gái làm Hyomin dừ lại việc mua sắm, quay lại hướng người gọi mình, Hyomin có chút bất ngờ khi nhận ra người nay.
- Cô Hwayoung.
Hai lần gặp mặt cho dù có mắc bệnh hay quên thì cũng không đến nỗi không nhận ra, huống chi với con người này Hyomin luôn có cảm giác lo sợ.
- Có thể mời cô Hyomin uống một tách cafe.
Lời đề nghị cũng không quá khó, quan trọng người này còn là bạn của Jiyeon, từ chối e rằng cũng hơi mất lịch sự. Hyomin đồng ý đi cùng người này, đến một quán cafe gần trung tâm mua sắm, hai người ngồi đối diện cùng nhau như những người bạn bình thường, nhưng ẩn sâu trong lòng Hyomin đã sớm dâng nên nỗi lo ngại.
- Tôi không muốn làm mất thời gian của cô Hyomin, vậy nên tôi mạn phép vào chủ đề chính.
Hyomin vẫn là đang lắng nghe người kia nói tiếp.
- Tôi yêu Jiyeon và tôi muốn cô Hyomin rời xa cậu ấy, chúng tôi mới thực sự là của nhau.
Quả nhiên Hyomin đoán vẫn không sai, nhìn từ ánh mắt người này cũng đủ thấy được Jiyeon là rất có tầm ảnh hưởng, nhưng lấy gì đảm bảo Hyomin cô không thể ở bên Jiyeon, Jiyeon từng nói sẽ yêu cô và còn muốn cưới cô mà.
- Rời xa Jiyeon, tôi không thể vì tôi cũng yêu em ấy, tôi tin là tình yêu của mình dành cho Jiyeon cũng không thua kém gì cô Hwayoung.
- Cô lấy tư cách gì để yêu Jiyeon, một người đã từ vào nhà đá sao, hay chỉ là kẻ không tiền không địa vị. Liệu đến một ngày Jiyeon không còn đủ sức để nuôi cô nữa hai người sẽ như thế nào, hay đến lúc đó Jiyeon chỉ thêm chán ghét cô vì cô là kẻ ăn bám, một gánh nặng.
Cố tạo cho mình một sức mạnh để có thể đối diện với người này thêm chút nữa, nhưng trái tim Hyomin đã sớm ngã gục, Hwayoung đã giáng một đòn trí mạng để đánh vào điểm yếu của Hyomin. Không thể nào bãi bỏ đi cái sự thật ấy, nỗi lo sợ của Hyomin chính là làm tổn hại đến Jiyeon, đúng như lời Hwayoung nói, cô chỉ là gánh nặng chỉ là đang ăn bám vào Jiyeon. Nhưng giờ biết phải làm sao chỉ cần nghĩ đến cảnh phải xa Jiyeon, Hyomin cũng đã thấy lòng mình đau thắt, nhưng bên cạnh em ấy mà lại làm gánh nặng để em ấy phải lo lắng thì lại càng khó khăn hơn.
Hwayoung như nhìn thấy được sự lay động trong đáy mắt của Hyomin, cô biết được là mình đã tấn công đúng vào điểm yếu của đối phương và giờ chỉ cần chờ kết quả như mình mong đợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hyomin!!! Unnie thật ngốc
RandomLần đầu tiên thử sức với danh nghĩa là một Fanfic hy vọng sẽ được mọi người ủng hộ