Thân thể trần trụi của Hyomin hiện ra trước mắt Jiyeon sau khi trút lớp vải cuối cùng xuống, một tiên cảnh đẹp mắt, Jiyeon ngỡ mình đang đi lạc vào một chốn bồng lai.
- Unnie thật là đẹp.
Hyomin cảm thấy xấu hổ khi Jiyeon nói vậy, nhìn lại thân hình của Jiyeon quả nhiên cũng không thua kém gì mình, có phần nhìn cô ấy mạnh mẽ hơn.
- Em cũng đẹp, unnie yêu em.
Jiyeon nghe lời ngọt ngào bên tai như được tiếp thêm động lực, cô cúi xuống ngậm lấy làn môi mỏng của Hyomin, khuấy đảo tất cả mọi thứ bên trong đấy.
-Ưm…
Hyomin không còn sức trống trả lại nụ hôn mãnh liệt mà Jiyeon mang đến, cổ họng cô bất giác thả ra một tiếng nghe như đang rên rỉ, điều này càng làm cho Jiyeon thích.
Nụ hôn khéo dài, Jiyeon thấy mình trở nên nóng rực, cô cảm thấy hôn vẫn còn chưa đủ, làn môi xinh xắn không biết nghe lời lại dọc xuống cằm , sau đó đến cổ, nhẹ nhàng hôn lên cần cổ tráng nõn của Hyomin, tại đó mút mạnh một cái tạo thành bông hoa đỏ nởi giữa một vùng tuyết trắng.
- AhMột cảm giác đau nhói khiến Hyomin kêu lên thành tiếng, nhưng vẫn chưa cảm nhận hết cơn đau, nơi ấy đã chuyển thành một cảm giác mới mang theo một thứ kích thích. Lúc này Hyomin mảy may không còn muốn lo nghĩ gì thêm, hiện tai lúc này trong lòng chỉ muốn âu yến, yêu thương Jiyeon. Hai tay Hyomin ôm lấy cơ thể của Jiyeon, nhẹ nhàng xoa nắn tấm lưng mềm mại ấy, rồi từ lúc nào mảnh vải còn lại của Jiyeon cùng bị Hyomin thẳng tay đem nó xuống sàn.
Jiyeon cảm nhận được bàn tay mềm mại của Hyomin đang ôm chặt nơi vòng eo mình, cơ thể có phần nóng đỏ vì cảm giác mà mình tạo ra.
Ngắm nhìn cảnh tiên thêm một lần nữa, Jiyeon thấy tim mình rung lên một nhịp, miệng khô đi như người đã lâu rồi chưa được uống nước, vội vàng cúi xuống ngậm lấy một bên hạt đậu nhỏ màu hồng kia, chiếc lưỡi tinh nghịch nhẹ nhàng miết qua.Hyomin cảm giác đầu lưỡi ẩm ướt của Jiyeon đang va chạm vào mình, người đột nhiên rung lên, môi nhẹ nhàng thoát ra âm thanh mị hoặc.
Tiếng rên khe khẽ của Hyomin lại càng thêm kích tính, thôi thúc dục vọng trong Jiyeon tăng lên, đầu lưỡi càng linh hoạt, bàn tay tìm đến khoả mềm còn lại, cảm giác mềm mại nơi bàn tay làm Jiyeon càng thích thú.
Rời nơi đẫy đà nhất của Hyomin, jiyeon hôn nhẹ lên vùng bụng rồi rối, những cái hôn là những cái rùng mình, Hyomin cong người mà đón nhận cảm giác tê dại mà Jiyeon mang đến.
Như một nhà thấm hiểm hiếu kỳ,
Jiyeon không thể bỏ qua cơ hội khám phá miền đật lạ, bàn tay cô xâm nhập vào bộ phận mẫn cảm nhất của Hyomin, một cái chạm nhẹ đã khiến Hyomin thở mạnh, cảm giác lạ lùng khó tả. Ngón tay Jiyeon lại tiếp tục chêu đùa, nơi nụ hoa xinh đẹp bị Jiyeon chêu chọc không một chút e thẹn mà tiết ra dịch mật. Jiyeon cúi người hôn lên nụ hoa đó, chiếc lưỡi tinh quái của Jiyeon thì không ngừng liếm mút chất mật ngọt của cách hoa. Hyomin trong lòng như có gì đó cuộn lên, cảm giác đầu lưỡi của Jiyeon chạm vào kiến cô như không thở nổi.- Ah...u...m...
Âm thanh tà mị bất chợt bật ra, Jiyeon dừng lại rồi nhẹ hôn lên môi Hyomin, đem hương vị của cô ấy gửi gắm vào nụ hôn. Hyomin đón nhận nụ hôn của Jiyeon, nơi đầu lưỡi của Jiyeon có hương vị của chính mình, mặt Hyomin trở nên ngượng đỏ mà tận hưởng nụ hôn ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hyomin!!! Unnie thật ngốc
RandomLần đầu tiên thử sức với danh nghĩa là một Fanfic hy vọng sẽ được mọi người ủng hộ