Hyomin chính thức chuyển đến nhà Jiyeon ở sau ngày hôm sau, vẫn cứ nghĩ Soyeon nói sẽ cùng Qri đi ra nước ngoài vì công việc, nhưng đến hiện tạiHyomin mới hay là cả vợ chồng nhà Eunjung cũng cùng đi sau khi cô rời khỏi nhà. Mấy ngày trôi qua thật bình lặng, Hyomin giông như một người vợ đảm đang chăm sóc cho gia đình, điều này khiến Jiyeon thấy chính mình đang là người hạnh phúc nhất trên cõi đời này. Jiyeon luôn dành thời gian sau khi hết việc để về nhà, nơi có người con gái xinh đẹp luôn mang đến cho Jiyeon những điều ngọt ngào nhất.
Nhưng những gì đang diễn ra, chỉ là một phút êm đềm trong quãng thời vô vàn sóng gió, mọi chuyện cứ nghĩ theo một cách đơn giản, lại vô tình bỏ qua những yếu tố chủ chốt để tô điểm thêm cho cuộc sống nhiều màu sắc.
Tiếng động ngay trước cửa, Hyomin không nhìn ra ngoài, cô đang tập trung vào món sườn xào của mình. Trong lòng Hyomin đã thầm dâng lên niềm vui sướng, nhưng cô luôn là thế, trái ngược với những gì mình cảm nhận.
- Park Jiyeon! Em lại trốn việc về sớm, unnie sẽ nói cho So unnie biết.
Đáp lại lời nói của Hyomin chỉ là một sự im lặng, Jiyeon lại muốn dở trò gì đây, Hyomin nóng lòng với cái suy đoán vẩn vơ của mình liền quay lại. Đứng trong nhà hiện giờ không phải là Jiyeon, người con gái này có vẻ như rất quen nhưng Hyomin nhất thời không thể nghĩ ra được.
- Cô !!!!
- Chúng ta đã gặp nhau cô không nhớ ra tôi.
Nhờ gợi ý từ người con gái kia Hyomin đã hình dung được con người này, hôm trước họ đã gặp nhau lúc ăn tối ở nhà hàng, Jiyeon gọi cô ấy là....
- Cô... Ryu...
- Ryu Hwayoung
Không đợi để Hyomin nhớ hết được tên mình , người con gái đó liền đỡ lời của Hyomin.
- Cô có chuyện cần tìm Jiyeon sao, em ấy còn chưa về.
Hyomin nhớ ra người này là bạn của Jiyeon, lần trước chẳng phải nói vậy hay sao, nhưng nhìn thế nào Hyomin cũng có thể nhận ra cô gái này đối với Jiyeon là có sự khác biệt.
- Cô là như thế nào với Jiyeon.
- Là yeobo tương lai.
Lúc này cả hai đều ngạc nhiên, nhưng câu nói lại bắt nguồn từ một người thứ ba. Công việc cũng đã đi vào quỹ đạo, Jiyeon cũng thành thạo hơn s với những ngày đầu mới nhận chức, hôm nay cũng có ý về sớm hơn mọi lần để tạo cho Hyomin bất ngờ, nhưng vừa về đến Jiyeon nhận ra có người lạ trong nhà mình.
- Jiyeon à, em nói gì vậy.
- Unnie không đồng ý sao ngày nào cũng làm cơm cho em.
- Em !.
- Hwayoung à, unnie là Park Hyomin hơn chúng ta bốn tuổi đấy, là yeobo sau này của mình đấy.
Jiyeon quay lại với người bạn của mình, nhưng lúc này Hwayoung không còn tâm trí để ý đến lời nói của Jiyeon nữa, ánh mắt cô dồn về hướng Hyomin đang ngại ngùng mà lòng mang niềm chua xót.
- Hwayoung !!! cậu sao vậy, đừng nói cậu ghen tị với yeobo của mình chứ.
- Ah, mình không có, thấy unnie ấy xinh quá nên....
BẠN ĐANG ĐỌC
Hyomin!!! Unnie thật ngốc
De TodoLần đầu tiên thử sức với danh nghĩa là một Fanfic hy vọng sẽ được mọi người ủng hộ