chap 14

1.7K 64 13
                                    


Thật ra thì chap mới sẽ cập nhật sớm, nhưng mấy ngày qua au có một chút đắn đo khi làm tiếp chap, vì ban đầu au đã có ý định riêng của mình về fic, nhưng khi đi được nửa đường nhận được phản hồi từ mọi người thì au lại dừng lại. Mấy ngày qua au nghĩ không biết nên tiếp tục như thế nào nữa, có nên theo ý kiến của mọi người không, nhưng nghĩ kỹ lại au quyết định sẽ bảo thủ và giữ lại cho mình ý định ban đầu. au biết làm vậy là không đúng vig không tiếp thu ý kiến từ mọi người, nhưng nếu làm theo thì fic này lại mượn thêm nhiều nhân vật bên ngoài để tạo yếu tố gây hấn, nhưng au đang muốn nội bộ nhà T6 giải quyết nội tình, nên mọi người đọc có gì không được theo mong muốn thì cũng đừng buồn nha, au xin lỗi trước.

.

.

.

.

.

.

.

.

Sáu năm sau..........................

.

.

- Xin chào.

-chào giám đốc.

-Chào mọi người, chúng ta bắt đầu họp thôi.

Trong căn phòng rộng lớn, ai đấy đã ổn định vị trí của mình, người trợ lý cũng đã chuẩn bị xong phần công việc của mình, cuộc họp đột suất bắt đầu.

-Theo như mọi người được biết dự án nhà máy ở Busan đang trong thời kỳ hoàn thiện, sắp tới đây công ty mẹ sẽ chuyển một số nhân sự có kinh nghiệm đến tiếp nhận công việc ở đó, vậy nên tôi hy vọng những người được trọn sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình. Còn nữa thời gia tới chúng ta cũng cho ra mắt bộ sản phẩm mới, tôi muốn mọi người cùng nhau cố gắng để đạt được doanh thu cao hơn lần trước, mọi người ai có ý kiến gì không.

-Thưa giám đốc, theo báo cáo từ phòng nhân sự thì hiện tại thì phòng thiết kế vẫn còn thiếu người, nếu sau này chuyển nhân sự tôi e chúng ta phải bổ sung thêm vào vị trí thiết kế.

Vị giám đốc trẻ có vẻ như đang suy tính điều gì đó, khi nghe báo cáo về phòng thiết kế.

- Bên phòng thiết kế đã có giám đốc Lee, tạm thời chưa cần gấp về nhân sự, có gì tôi sẽ bàn với giám đốc Lee.

Nói xong ý kiến của mình vị giám đốc quay sang cô trợ lý của mình.

-IU cậu đưa danh sách nhân sự đã được chọn cho mọi người xem.

Đợi cho mọi người xem xong lại tiếp tục tông giọng chủ trì.

-Mọi người xem xong thì có ý kiến gì không, danh sách chỉ mang tính tham khảo, để thuận tiện cho mọi người làm việc thì danh sách sẽ còn thay đổi. Xem ra bản danh sách không có gì trở ngại, ai cũng không có ý kiến thay đổi, vậy buổi họp kết thúc tại đây.

Jiyeon là người đầu tiên bước ra khỏi phòng họp, tiến thẳng về phòng làm việc của mình, mấy ngày chuẩn bị cho việc dự án ở Busan làm Jiyeon cảm thấy đầu óc có chút quá tải. Nhưng công việc không thể tha cho Jiyeon một cơ hội nghỉ ngơi nào, vừa ngồi vào chiếc ghế còn chư ổn định lại có tiếng gõ cửa, nghe tiếng gõ cửa Jiyeon chỉ có thể đáp ứng người bên ngoài.

Hyomin!!! Unnie thật ngốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ