chap 7

2.7K 88 1
                                    

Trên các phương tiện truyền thông, cùng với các trang báo vẫn chưa hết sốt vì tin Tổng giám đốc Park soyeon đính hôn cùng nhà thiết kế nổi tiếng của Queen's Lee Qri, thì nay đông đảo mọi người lại tiếp tục bất ngờ khi Park jiyeon lên tiếp quản Queen's thay cho chị gái mình. Người thừa kế thứ hai được bí mật tung ra làm điên đảo những người trong giới làm ăn, một con bài chủ trốt và cũng là một chiến lược bá đạo của Park gia. Điều này cũng dấy lên một làn sóng không nhỏ khi thông tin về vị giám đốc trẻ tuổi bị lan ra ngoài, những thiên kim quý tử rồi những nhà đầu tư làm ăn ai cũng muốn có một cơ hội để nắm bắt con mồi béo bở này, lần trước đã lỡ mất một cơ hội lần này sẽ là không thể bỏ qua.
Park jiyeon chính thức nắm quyền điều hành Queen's sau khi họp báo kết thúc, hai mươi phần trăm cổ phần nhanh chóng được luật sư chuyển nhượng sang cho Jiyeon. Hiện tại Jiyeon là thành viên thứ ba có số cổ phần cao nhất trong tập đoàn nhà mình, chỉ đứng sau ba và chị gái mình điều này là lợi thế vững chắc khi Jiyeon tiếp quản Queen's.

Hai ngày qua là hai ngày trải nghiệm công việc mới, đầu óc Jiyeon phải làm việc hết công suất để chuyển tải những kinh nghiệm mà Soyeon chuyền đạt. Trong hai ngày qua cũng là hai ngày Jiyeon nhớ về Hyomin rất nhiều, do Hyomin nói chị họ của cô ấy đi công tác đã về nên muốn ở nhà để ra mắt chị dâu. Jiyeon hiểu rõ Hyomin là vẫn lo ngại về gia cảnh của mình, cô cũng không muốn Hyomin phải nghĩ ngợi nhiều về chuyện đó nên đồng ý với những gì mà cô ấy muốn và Jiyeon sẽ làm tất cả để Hyomin được hạnh phúc.

Cốc....cốc....
Tiếng gõ cửa vang lên khi bên trong Jiyeon đang bận bịu với đống tài liệu ngập mặt, Jiyeon chỉ ôn nhu nói câu mời vào mà tâm trí vẫn đang cắm cúi làm việc.
Được sự đồng ý của người bên trong, cánh cửa mở ra và xuất hiện một người dáng vẻ có đôi phần nhàn hạ.
- yah có vẻ như tân giám đốc bận rộn quá, không biết tôi vào có làm phiền không.
Nghe giọng nói của người kia Jiyeon liền dừng lại công việc.
- Eunjung unnie!!! Unnie muốn trêu em à.
- Unnie không có ý đó, thấy em bận vậy lên sợ làm phiền em.
- unnie ngồi đi em gọi thư kí lấy cafe.
Jiyeon rời khỏi bàn làm việc mà tiến lại ngồi cùng Eunjung ở sofa, hai người có vẻ thân thiết khi nói chuyện.
- Này Jiyeon unnie nghe So lùn nói em có người yêu rồi à, lại còn rất xinh nữa, hôm nào phải để unnie xem mặt đấy.
- Em mới quen unnie ấy thôi, à mà unnie phải ra mắt yeobo mới đúng, sao cưới mà không báo cho em tiếng nào vậy.
- Unnie bị chị gái em chèn ép nên đám cưới đâu có mở rộng, sau hôn lễ còn bị tên lùn bóc lột sức lao động mãi mấy tháng sau mới để unnie thảnh thơi nghỉ phép, nhưng cũng đâu được yên.
- Này họ Ham kia!!! Cậu không phải rảnh rỗi mà ngồi đây nói cấp trên như thế.
Đây là Soyeon vô tình đi ngang qua phòng làm việc của Jiyeon muốn vào xem em mình như thế nào, không ngờ bên ngoài nghe được nội tình bên trong có người đang tố cáo mình với cấp trên mới.
- cậu còn nói không đúng sao tên lùn, cậu chỉ suốt ngày bắt nạt mình.
- Mình bắt nạt gì nhà cậu, đấy là công việc cậu làm ơn nhớ hộ mình hai từ này luật sư à, còn cậu không muốn kiếm tiền nuôi vợ thì cứ việc mình không ép.
- Thôi được rồi mình chịu thua cậu, mà phải nói mình mang danh là luật sư vậy mà không cãi lại tên lùn như cậu, hay chúng ta đổi việc cho nhau đi.
Eunjung chỉ là nói vui vậy thôi chứ thật ra mà nghĩ, đứng trên cương vị của một người làm ăn thì đôi khi lý luận của luật sư cũng không thể qua nổi. Từ khi Soyeon bước vào phòng là đồng nghĩa Jiyeon cũng im lặng, vị giám đốc mới chỉ còn biết ngồi nghe hai bà chị của mình đấu tranh, mọi sự liên can đều xem như là bất lực khi hai người này gặp nhau.
- Jiyeon à chiều nay em bảo em dâu đến nhà mình dùng cơm, unnie cũng có việc cần nhờ đến em ấy.
Cuộc chiến kết thúc khi một bên đã nhận thua, nhưng lại làm ảnh hưởng đến người bên cạnh, bằng cái phương thức đột ngột chuyển hướng mà Soyeon thực hiện, điều này làm tổn hao tinh thần của Jiyeon rất cao (bị công kích đột ngột nên giật mình).
- chiều nay.... à dạ được.
- Họ Ham! Cậu cũng đưa yeobo của cậu đến để mọi người biết nhau.
- Được rồi để mình gọi điện cho Boram.

Hyomin!!! Unnie thật ngốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ