Jiyeon và Hyomin đứng trước cửa của một phòng chung cư hạng trung sau một đoạn đường ngồi xe, đúng theo địa chỉ thì Choi Siwon đang ở bên trong, chỉ cần ấn chuông gọi cửa thì mọi chuyện sẽ được xác nhận một cách chính xác. Hyomin như người vừa chết đuối được vớt lên không còn chút sức lực, cánh tay cô không thể can đảm mà đưa lên ấn vào nút chuông trước mặt mình. Đứng cả ngày trước cửa nhà người ta mà không có ý định muốn vào Hyomin quyết định rời bước khỏi nơi này, cô không đủ dũng khí để đối diện với sự thật hay nói cách khác là Hyomin đang chạy chốn với những gì đang diễn ra đằng sau cánh cửa.
Tinh... tinh... tiếng chuông vang lên nhờ sự tác động của Jiyeon, cô không biết lý do gì mình lại ấn chuông, hay chỉ đơn giản muốn biết mặt mũi cái con người tên Choi Siwon kia ra sao, nhưng có điều rõ nhất trong lòng Jiyeon lúc này là cô thấy khó chịu khi Hyomin lại nhút nhát đến như vậy.
Hyomin đứng lại khi nghe tiếng cửa mở, Choi Siwon cũng xuất hiện sau cách cửa đó, điều này chứng minh việc Choi Siwon đã kết hôn là đúng được 50%. Thấy Hyomin không có ý định quay mặt lại Jiyeon bực tức vô cùng, đã đến tận cửa người cũng đã đứng đây rồi tai sao không hỏi cho ra lẽ cứ như vậy không phải là cách tốt, nghĩ vậy Jiyeon liền nắm tay Hyomin kéo lại phía mình và mặt đối mặt cùng người đàn ông kia.
- Hyomin.
Choi Siwon cũng hơi bất ngờ khi sự xuất hiện của Hyomin lúc này, anh trở nên lúng túng không biết phải làm gì, chỉ nhanh chóng đóng lại cách cửa như cách biệt giữa hai thế giới ở ngoài và bên trong.
- Em về từ lúc nào, còn đây là...?
- Em mới về hôm qua, đây là Park Jiyeon.
Jiyeon nghe lời giới thiệu mà lịch sự cúi chào, trong lòng thầm đánh giá người đàn ông này, anh ta nhìn bề ngoài cũng không tệ, khuôn mặt điển trai vóc dáng cũng khá, như sao lại đối với Hyomin như vậy.
- Thời gian qua oppa sống tốt chứ sao chuyển nhà mà không nói với em.
- Anh... thật ra anh..
Choi Siwon ấp úng không nói ra thành câu.
- Oppa!!! Ai vậy.
Cách cửa nhà lại một lần nữa được mở ra và lần này là một người con gái xuất hiện, 50% nữa cho sự thật về Choi Siwon đã kết hôn, điều làm cho Hyomin không muốn tin cũng phải thừa nhận đó là sự thật khi nhìn người con gái kia bụng đã to vượt mặt.
- Oppa hai người này là...?
- Tôi là Hyomin là...
Choi Siwon nhìn Hyomin bằng ánh mắt cầu xin, anh thừa nhận với tình cảm của Hyomin anh không xứng, nhưng đối với người con gái kia anh cũng không thể phụ, Choi Siiwon thà chịu lỗi với Hyomin nhưng anh không thể để người con gái kia tổng thương. Hyomin nhìn vào đáy mắt của người đàn ông trước mặt, cô hiểu rõ anh đang van xin cô điều gì, mọi chuyện đã quá rõ anh đang sợ làm tổn thương đến cô gái kia, vậy còn cô anh cũng đang làm tổn thương đến cô mà, Hyomin hai tay lắm chặt lại để tạo cho mình sức mạnh để đấu tranh.
- Là em họ của Siwon oppa, còn đây là người yêu tôi jiyeon.
Nói xong bàn tay Hyomin bên dưới tìn lấy tay của Jiyeon nắm lại, Jiyeon bất ngờ khi tay mình bị nắm, lại càng bất ngời hơn khi Hyomin lại giới thiệu như vậy. Choi Siwon cũng sửng sốt khi Hyomin nói là em họ, anh cứ tưởng Hyomin sẽ làm mọi chuyện loạn lên, thở một hơi thở nhẹ nhõm Siwon thầm cảm tạ Hyomin.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hyomin!!! Unnie thật ngốc
De TodoLần đầu tiên thử sức với danh nghĩa là một Fanfic hy vọng sẽ được mọi người ủng hộ