Chap 20

2.9K 95 17
                                    

Huhu.....huhu.....mama.....con sợ lắm, tối quá mẹ ơi. Cứu con với mẹ ơi, mẹ.... mẹ ơi.

A.....A.....A.......MẸ

Lucy bật dậy khỏi giấc mơ, trán cô lẩm tấm những giọt mồ hôi lấp lánh vì gìơ mặt trời đã lên cao, chiếu những tia nắng xuyên qua tấm rèm hồng ở phòng cô và chiếu lên khuôn mặt cô.

Từ khi nghe tin bố cô sẽ về dự hội hè ở trường cô, cô thường mơ thấy căn phòng tối đó. Khi cô nói muốn tới đây học thì ông ta cáu gắt và tỏ thái độ coi thường ngôi trường này vậy mà gìơ ông ta lại tới dự một buổi hội hè mà có lẽ ông ta cảm thấy nó thật tầm thường. Phải có điều gì đó khiến ông ta dành ra 1 ngày quý báu để tới dự hội hè này. Không lẽ ông ta đã phát hiện ra rằng cô thật sự đang đi du học và rồi ông ta sẽ lại bắt nhốt cô vào căn phòng đó.

-----------tôi là dòng ngăn cách time--------

* Nhốn nháo*
" Chị Erza......chị Erza......"

Erza: em gọi chị à, Lucy
Lucy: dạ, em muốn hỏi về cái vụ hội hè đó. Em sợ rằng "ông ta" biết em không có đi du học và trốn đến đây học.
Erza: chắc không như em nghĩ đâu. Hôm quá Chú đã gọi hỏi chị về tình hình hội hè, và còn nói là tiếc vì em không đến tham gia được.
Lucy: ông ta là 1 diễn viên giỏi. Ông ta có đóng kịch thì chị cũng không nhận ra đâu.
Erza: thôi đc rồi. Để chị nghĩ cách khiến bố em k tìm ra e trong ngôi trường này.
Lucy: em nhờ cả vào chị

Lucy tạm biệt Erza và rồi cô đi về lớp với khuôn mặt mơ hồ. Mấy cô tiểu thư xung quanh đã bớt dòm nghe, xét nét cô nhưng không phải là không còn nói móc cô.

* Ding dong deng* Em Alian lên phòng hiệu trưởng ngay.

Giọng cô Carla phát ra từ chiếc loa khiến mọi người dồn ánh mắt về phiá cô. Trong ngôi trường này ngoài cô ra thì làm gì có ai mang họ Alian nữa chứ và mọi người bắt đầu xì xào bàn tán.

Cộc..... cộc....

" Mời vào"

Một giọng nói trầm ấm vang lên. Lucy nhẹ nhàng đẩy cửa vào. Trước mặt cô là hiệu trưởng của Fairy Tail - thầy Makvor.

Makvor: Con đến rồi à. Con ngồi đi.
Lucy: dạ, sao thầy lại cho gọi con.
Makvor: con cũng biết là trường ta sắp có hội hè lớn được diễn ra hàng năm. Và 5 nhà tài trợ lớn của trường sẽ tham dự, con là 1 trong 3 người nhận được học bổng đó. Con sẽ tặng hoa cho ngài Iren
Lucy: dạ được ạ, con luôn muốn cảm ơn người đã tạo ra suất học bổng này.
Makvor: nhưng do ngài Iren đang đi công tác nên con sẽ tặng hoa cho ngài Jude vì ông ý cũng có phần tạo nên suất học bổng đó, ta cứ nghĩ 2 người đó sẽ đều không đến nhưng may sao ngài Jude đã tham dự
Lucy: sao ạ, ngài Iren bận ạ, con đã xem trong quyển sổ thường niên của hội học sinh thì còn thấy hội hè năm nào ngài Iren cũng tham dự, còn ngài Jude thì.....
Makvor: Đúng vậy, ngài Iren mọi năm dù bận mấy cũng sẽ gác lại công việc mà đến tham dự nhưng năm nay ngài ấy nói xin lỗi vì không đến được do công việc lần này vô cùng quan trọng, thay vào đó ngài Jude sẽ đến.
Lucy: nhưng..... nhưng.....con không hề muốn gặp người đó một chút nào cả.
Makvor: đó là cha con, sao con lại như vậy, Lucy?
Lucy: sao thầy biết, chắc chắn ông ta cũng đã biết em đang ở đây. Không , chắc chắn ông ta đã mua chuộc thầy đúng không.
Erza: em bình tĩnh lại đi Lucy, thầy đã biết em là con của bác Jude rồi, từ lúc em nhập trường cơ. Chả qua là ngài Jude đã nhờ thầy là muốn đích thân ngừơi đạt học bổng tặng hoa, thầy chỉ muốn nói cho em biết thôi.
Makvor: thầy cũng biết con là con của Layla và Jude, mẹ con cũg đã nói qua chuyện của con cho thầy nghe. Hôm qua ta bất ngờ nhận được điện thoại của cha con. Ông ý muốn được nhận hoa từ người đạt học bổng. Thầy cũng thắc mắc, cũng đã hỏi cha con nhưng ông không nói gì, chỉ nói đơn giản là muốn vậy.
Lucy: gìơ phải làm sao đây, nếu ông ta biết em đang ở đây thì chắc chắn ông ta sẽ lôi con ra khỏi trường mất. Con không muốn như vậy đâu.
Erza: chị đã nghĩ ra cách để bác ý không biết được em ở đây, em yên tâm đi.
Makvor: ta sẽ cố hết sức để con không phải rời khỏi đây, và cha con sẽ khônh biết đưọc bất cứ thứ gì hay điều gì về sự hiện diện của con ở đây.
Lucy: em nhờ cả vào chị và thầy.

Họ bắt đầu bàn kế hoạch mà Erza đã nghĩ ra. Lucy và thầy Makvor vô cùng ngạc nhiên với kế hoạch khá điên rồ của Erza trừ 1 chuyện......

Lucy: Em và Natsu phải trở thành Nam vương và Nữ vương năm nhất sao!!!!
Erza: chỉ có như vậy thì em mới k phải giáp mặt cha em
Lucy: nhưng sao lại là Natsu mà không phải người khác.
Erza: bộ em không biết Natsu đang đứng đầu bảng bình chọn Nam vương chỉ mới 1 ngày thôi sao.
Lucy: không phải vì thế mà em phải cặp với cậu ta.
Erza: thế em có người nào mà em muốn cặp sao, chỉ cần em thích là chị cko lên làm Nam vương liền.
Lucy* bà chị quyền lực*: dạ.... không có ai hết ạ.
Erza: đó, em cũng ưng Natsu còn gì, thôi không bàn nhiều nữa, cứ thế tiến hành nha thầy.
Makvor: cứ vậy đi, mong con và Natsu có 1 ngày vui vẻ và khó quên .
Lucy: sao cả thầy cũng trêu con vậy. TT.TT

Gìơ cô chỉ còn biết nhờ vào chị Erza thôi. Giữa việc cặp với cậu ta và việc bị bắt về thì cô thà chịu đựng cặp với Natsu còn hơn là bị bắt về lại căn phòng đó

Nalu: Fairy Tail High School.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ