Mang theo cơn tức cùng với ý chí phục thù, Lucy hùng hổ bước vào nhà. Đảo mắt xung quang tìm mục tiêu và khi đã xác định được mục tiêu đang ở trong bếp thì cô tiến tới để hạ gục 'con mồi'.
- Em về rồi à, mau mau ngồi xuống ăn cơm_ Natsu hiện giờ đang bê đĩa vịt quay Bắc Kinh ra bắn mà không để ý đến có 1 cơn bão đang tới.
- Anh biết hiện giờ em đang cảm thấy gì không_ Lucy nói với tâm trạng tràn ngập sự ' trả thù'
- Em đang thấy đói chăng_ Natsu không hề để ý tới tâm trạng cô lúc này mà vui vẻ đáp.
PHẬP!!
Chiếc đũa đang yên vị trên bàn bỗng dưng bị ai đó dùng nó đâm xuyên qua quả táo.
- Anh vẫn còn đùa được_ Lucy giờ nổi nộ khí đưa con mắt nhìn Natsu.
- Em sao vậy_ giờ cậu mới để ý biểu cảm của Lucy. Giống như 1 con sư tử đang muốn xé xác con mồi.
- Anh còn hỏi sao_ Lucy giận dỗi nói.
- Anh đã làm sai việc gì?_ Natsu ngu ngơ hỏi.
- Anh..... Em ghét nhất ai động vào đồ của mình mà không có sự cho phép của em_ Lucy nói lớn rồi bực tức đi lên phòng.
Rầm...
Nghe tiếng đóng cửa mạnh truyền xuống thì cũng đủ biết cô đang giận tới mức nào. Thôi rồi phí công anh gọi toàn món cô thích ăn, giờ thì ngay cả anh cô cũng giận luôn rồi.
Cốc....cốc.....
- Lucy, tha lỗi cho anh đi_ Natsu đứng trước cửa phòng gọi
.....- Anh biết lỗi rồi mà_Natsu tiếp tục nói.
.....- Sao em không nói gì vậy. Em không nói thì anh mở cửa vào đó_ Natsu nói trong sự lo lắng.
Cạch..
- Anh muốn gì?_Lucy hé cửa ra nhìn.
- Anh biết lỗi rồi, tha cho anh đi_Natsu chắp tay xin lỗi.
- Anh tưởng xin lỗi là xong sao. Anh nghĩ em là người dễ dãi vậy à._ Lucy phụng phịu nói.
- Vậy em muốn sao mới tha lỗi cho anh_ Natsu gãi đầu.
- Anh phải nghe lời em_ Lucy đề nghị
- Tưởng gì, đơn giản thôi_ Natsu gật đầu đồng ý.
Nhưng.....
- Natsu, lấy nước cho em
- Natsu, gọt hoa quả cho em ăn
- Natsu lấy bim bim cho em
- Natsu...
- Natsu....
.....
Lúc đầu cứ tưởng chỉ cần nghe lời cô là được nhưng hiện giờ nhìn lại bộ dạng của mình, đường đường là boss của 1 bang hắc đạo hùng mạnh mà giờ lại chẳng khác gì 1 tên hầu.
- Này.....em hơi quá đáng quá rồi đấy_ Natsu hơi tức giận nói.
- Mồ..... mới có tí mà đã giận rồi._ Lucy ngồi trên ghế, khoanh tay nhìn người con trai đang đứng trước mặt mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nalu: Fairy Tail High School.
FanfictionChuyện nói về đời sống học đường của couple nalu và các cặp đôi khác. Mong các bạn ủng hộ nha Thanh kiu (*^ω^*) => Thể loại: fanfic, học đường, lãng mạn, hành động