- Cảm ơn nhưng chúng tôi không cần_ Natsu đặt 1 tờ 50.000 yên lên bàn rồi kéo Lucy đi trước sự ngơ ngác của người bán hàng.
- Anh sao vậy?_Lucy bị kéo đi thì cũng thấy lạ nên hỏi
- Tại em hết đó_ Natsu chợt dừng lại, quay lại nhìn Lucy.
- Tại em...? Sao lại tại em_Lucy ngu ngơ nhìn Natsu rồi hỏi.
- Vì em....
- Oi, Lucy!!!
Chưa kịp nói lí do thì có 1 giọng nói vang lên chặn ngang lời nói của anh
- Có chuyện gì vậy Cana_ Lucy quay người về phía có tiếng gọi mình.
- Erza gọi cậu vào hội trường chuẩn bị lễ hội kìa_Cana tay bình đựng rượu mini đi tới.
- Vậy sao, tớ biết rồi * quay về phía Natsu* xin lỗi anh. Em đi chút việc rồi quay lại._ Lucy vừa nói vừa dúi túi đồ ăn vừa mua vào tay anh rồi dời đi.
Nãy giờ Natsu không nói được lời, không phải anh không nói mà không có cơ hội để nói.
- Sao vậy Natsu. Không nỡ để Lucy đi à_Cana ngà ngà say đi tới bên cạnh.
- Hỏi thừa._ Natsu nhả 2 chữ ngắn gọn rồi xoay người đi về phía hội trường.
Nhìn bóng dáng của Natsu ngày càng xa dần, Cana chỉ biết lắc đầu thở dài. Một người từng được biết đến không có hứng thú con gái, lạnh lùng như băng, ra tay ác độc và yêu 1 người không quá 3 tuần mà cũng có ngày vì 1 người con gái mà đánh mất hết hình tượng vốn có.
- Haizzz, đúng là ở đời ai biết được đâu mà lần_Cana nhìn lên trời rồi bất giác nói.
=============================- Ở bên này.... Mau mang qua đây......
- Mau mang đèn trang trí qua bên này đi......
- Mang thêm ly uống nước vào đây...
- Ai ở bộ phận âm thanh mau đi kiểm tra lại mic đi....
Trong hội trường, mọi người vội vã tấp nập chạy ra chạy vô lo chuẩn bị mọi thứ để biến hội trường thành 1 nơi sang trọng mà không kém phần năng động , nơi sẽ diễn ra buổi lễ tìm kiếm hoa khôi của từng khối và cũng là nơi để cho học sinh quẩy hết mình.
- Lucy, mau đem khăn trải bàn lại đây_ Erza gọi
Lucy nghe thấy Erza gọi mình liền nhanh chóng ôm bịch túi chứa khăn trải bàn nhanh chóng đem qua.
- Lucy ơi, thiếu mất mấy chiếc ghế rồi. Cậu với Levy ra kho gần sau trường lấy thêm ghế đi_Lissana kêu.
Lại nghe thấy việc, Lucy quay lại gọi Levy đi lấy ghế nhưng không thấy bóng dáng của Levy. Cô tính đi tìm Levy nhưng do Lisana hối thúc quá nên đành tự thân mình đi xuống kho lấy.
Đi qua chỗ cắm trại của các lớp, vượt qua đám người đang hò hét tại khu sân khấu ngoài trời thì Lucy cũng thành công đến kho chứa đồ sau trường.
- Khụ....khụ....khụ.....sao mà bụi quá vậy nè _ Lucy vừa mở cửa kho thì có làn khói xám bay ra khiến cô nhăn mặt lại rồi ho sặc sụa.
Sau khi đám bụi bị cô xua đi hết, Lucy nhìn quay kho để xác định chỗ để mấy cái ghế. Nhìn thấy đống ghế nằm ngổn ngang sâu trong kho, ở trước nó thì là đống đồ dụng thể dụng cũ nằm chắn lối đi. Lucy chỉ biết thở dài rồi cố động viên bản thân hoàn thành nhiệm vụ, cô liền xắn tay áo lên rồi tiến vào, cô bắt đầu vượt quá đống dụng cụ thể dục nhưng điều đó khó hơn cô tưởng vì chúng quá nhiều. Lucy nhìn vậy mà chỉ muốn bỏ cuộc ngay tức khắc. Trời ơi, giúp con với!!!
- Để anh giúp em
Như nghe được lời cầu cứu của cô, Natsu xuất hiện đằng sau từ khi nào mà cô không hề hay biết.
- Natsu, anh đúng là vị cứu tinh của em mà_ Lucy sung sướng cười tít mắt.
- Ừm.....Anh đây cũng không làm không công đâu_ Natsu nhếch môi cười. Nhìn thấy ánh mắt sáng lấm lánh cuả cô khi nhìn thấy anh thì Natsu liền muốn trêu chọc Lucy. Rồi sau đó tiến về phía đống ghế trong nhà kho.
Lucy nghe nói vậy thì ngu ngơ rồi nhìn Natsu đang vật lộn trong kho để lấy đống ghế ra, bụi bay mù mịt khắp nơi. Chỉ có mình cô thì chắc cô cũng khó lấy ra được. Natsu nói " không làm không công" là muốn cô trả công cho anh ư! Nhưng mà trả công như thế nào! Anh muốn cô dẫn đi ăn ư!?
.Sau 1 lúc Natsu cũng ra khỏi cái nhà kho đầy bụi bặm đó.
- Từng này đủ chưa_ Natsu bê 1 xấp ghế ra để xuống trước mặt cô.
- Ừm....Chắc là đủ rồi. Cảm ơn anh!_ Lucy nhìn xấp ghế trước mặt rồi nói.
- Cảm ơn không thôi à Chán vậy._ Natsu đứng khoanh tay nhìn
- Vậy anh muốn thế nào_ Lucy tiến lại gần Natsu, đưa tay phủi bụi, mạng nhện bám ở tóc với áo của anh.
- Hôn anh đi_ Natsu cười nhếch mép, ôm chặt và ghé sát tai Lucy nói nhỏ.
- Gì chứ.....Không được đâu, mọi người sẽ thấy đó._ Lucy cố đẩy Natsu ra nhưng bất thành.
- Không sao đâu, nơi này chỉ có anh và em thôi. Nếu em làm không nhanh thì sẽ có người đến thật đó_Natsu tiếp tục trêu đùa Lucy.
Bị Natsu mê hoặc, Lucy nhón chân lên hôn nhẹ vào môi Natsu rồi nhanh chóng rời khỏi ngay nhưng chưa kịp thì cô đã bị Natsu giữ gáy mà trao cho cô 1 nụ hôn sâu.
.
Nhìn đôi nam nữ trước mặt hôn nhau đắm đuối, 1 bóng người đứng nấp gần đó đã theo dõi mọi chuyện từ nãy đến giờ nghiến răng, tay nắm thành quyền, móng tay bấm vào da thịt mà không thấy đau, ánh mắt ánh lên tia giận dữ- Lucy, mày hãy cứ tận hưởng khi còn có thể đi. Vì sẽ sớm thôi tao sẽ giành lại Natsu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nalu: Fairy Tail High School.
FanfictionChuyện nói về đời sống học đường của couple nalu và các cặp đôi khác. Mong các bạn ủng hộ nha Thanh kiu (*^ω^*) => Thể loại: fanfic, học đường, lãng mạn, hành động